CHƯƠNG 23: SỰ TỰ TI VÀ MỘT CÂU THÔNG BÁO

5K 139 23
                                    

Ôn Thiền cứ như vậy xoắn quýt tới tận lúc tan học, về phía Ái Vân dường như lúc này hắn mới phát hiện Ôn Thiền hôm nay có mặt ở trên lớp, ngay lập tức liền dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn cậu.

Đối với sự trì độn của Ái Vân, Ôn Thiền cũng không suy nghĩ nhiều, đơn giản cho rằng đó chỉ là do đứa bạn thân của mình lâu lâu chập mạch tí mà thôi.

"Ái Vân, hôm qua cậu có quay lại bệnh viện tìm tớ không? Quên nói với cậu, tớ đã trở về Ellen tư gia rồi."

Ái Vân vừa nghe Ôn Thiền nhắc tới "ngày hôm qua" liền đỏ mặt, hắn một bên cúi đầu một bên phất tay áo tỏ vẻ không việc gì.

Ôn Thiền nói dứt câu, phải tính đến hơn mười giây sau Ái Vân mới hiểu ý tứ trong lời nói của cậu, dần dần có phản ứng, trợn to mắt nhìn Ôn Thiền.

"Một mình cậu sao trở về được?"

Ôn Thiền đột nhiên cảm thấy đau đầu, cũng biết mình không thể giấu diếm chuyện này với Ái Vân, càng không muốn gạt hắn.

"Ái Vân, tớ muốn nói cho cậu biết một chuyện. Thế nhưng, cậu phải chẩn bị tâm lý thật tốt..."

Ái Vân hiếm khi nào thấy Ôn Thiền dùng giọng điệu nghiêm túc như vậy để nói chuyện với mình, ngẩn người một hồi lâu, khẽ gật đầu một cái.

Ôn Thiền hơi mất tự nhiên nhìn thoáng qua của Ái Vân, bấy giờ liền đỏ mặt ấp a ấp úng nói: "Tớ...tớ sắp sửa kết hôn rồi..."



Malphite quay trở về dinh thự của gia tộc Andrestino, vừa đặt chân bước vào phòng khách liền trông thấy tướng quân Kartone vẻ mặt bình tĩnh đang ngồi trên ghế salon, ở bên cạnh là Lisa mặc trên người một bộ trang phục sang trọng, kiểu cách, dáng vẻ vô cùng đoan trang.

Lisa thấy Malphite tiến đến,vờ như mình chẳng hề để ý, bèn đưa tay nâng tách trà trước mặt lên uống một ngụm, kỳ thực trong lòng lại hết sức khẩn trương, ánh mắt len lén liếc nhìn hai cha con Kartone và Malphite.

"Chào cha!"

Malphite hướng về phía tướng quân Kartone gật đầu một cái, xoay người định đi vào phòng mình ở trên lầu để lấy phần văn kiện bị bỏ quên. Nào ngờ, chưa kịp cất bước liền bị người phía sau gọi lại.

"Nghe nói, hôm nay con đưa một Omega tới cao trung Frankie."

Malphie dừng chân, quay đầu lại nhìn ông, trên mặt không hề có biểu tình hốt hoảng vì cha mình biết chuyện này, ánh mắt của anh nhẹ nhàng lướt qua khuôn mặt căng cứng của Lisa, sau đó mới đem ánh mắt chuyển về phía tướng quân Kartone, gật đầu một cách dứt khoát, hồi đáp: "Đúng vậy!"

Kartone không ngờ rằng con trai mình lại thẳng thắn thừa nhận như vậy, trong khoảng thời gian ngắn có chút không phản ứng kịp, cũng không biết phải nói gì. Giữa lúc đó, Lisa ngồi bên cạnh liền đưa tay kéo kéo tay áo của ông, Kartone mới giật mình nhớ tới mục đích khi ông hỏi chuyện này, vì quá hấp tấp mà quên mất phải làm ra vẻ nghiêm nghị, liền nói:

"Ừ...Kỳ thực, chuyện này cũng không phải chuyện lớn gì, Kartone có hơi lúng túng ho khan một chút, Lisa bên cạnh đã mất hết kiên nhẫn, nhìn ông thúc giục.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(EDIT) Lần Thứ Hai Tiêu KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ