#THIRDEYE

30 1 0
                                    

 -Ang BaBaeng Si Mara-

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

 -Ang BaBaeng Si Mara-

Sandaling natahemik siya at ng makaharap na siya saken bigla itong lumapit saakin.

MARA Pov

Sandaling natahemik ako at ng makaharap na ako sa kanya bigla akong lumapit at doon na ako nagsalita.

"Tinatanong mo kung sino ako at nagtataka ka kung lagi akong nagpapakita sayo"pauna kung sabi bago muli akong tumalikod.

"Uo sino ka? Bakit ka nagpapakita saken? Bat mo ko kilala? At anong kasalanan ko sayo kung bakit lagi mo akong sinusundan"mga tanong na agad niyang sinabi saken.

"Sige sasagotin ko lahat ng tanong na iyan para malaman mo kung bakit"sambit ko bago ako mag umpisang magkwento sa kanya.

"Ako si mara jane ocampo 28 years old from now, pero ang itsura ko ngaun ay nasa 18 dahil sa maaga kung kamatay.

10 years ago nang magaral ako dito sa paaralang pinapasukan niyo former student of NIAN GOODNESS SCHOOL and i am a muse and vice president of this school at incharge ako sa mga activities and competition.

Maganda ang aking journey sa paaralang ito, ngunit lingid sa lahat ay may isang taong ingit na ingit saken at sa pagiging active ko sa klase at lalo na sa lalakeng naging dahilan ng pagwasak ng aking pagkatao ...


   "Teka sino yung kaklase mo"sambit niya saken sabay tinuloy ko ang aking kwento.

Si Piona Hermosa same age kami from now. Siya yung babaeng naging evilenimies ko sa school mula noon.

Oneday habang naglalakad ako sa hallway ng school bigla akong hinarang ni piona at ng 3 kalalakihan kasama ang isang lalakeng akala ko siya yung taong proprotekta saakin.

Hapon na iyon at ako nalang ang tao nong mga araw na iyon pero hinarang nila ako.

Si piona agad akong sinabunotan at pinagsasampal sampal kaya ko siyang labanan kung kaming dalawa lang

ngunit dahil sa may kasama siya pinigilan nila ako, hinawakan ako ng dalawang lalake at sabay sinuntok ako sa puson ng lalaking iyon at don na ako nawalan ng malay  


  Nagising nalang ako sa isang maluwang na lugar at tila napakadilim tanging ilaw lamang nang stoplight ang nakakapagpaaminag sa lugar na iyon.

Gusto kung gumalaw nong oras na iyon para umuwi ngunit nabigo ako ng biglang may nagsindi ng ilaw at nagliwang ang lugar kung nasaan ako.

"Kumusta na ang baby loves ko"sambit ng lalakeng tinuring kung kaibigan ngunit isa rin palang walang hiya.

"Hayop ka wala kang puso anong kaslanan ko sayo"sambit ko sabay susugurin ko na sana siya ng naramdan kung nakatali na pala ako at nakakadena ang aking mga kamay .

"Pakawalan mo ako dito, ano bang kasalanan ko sayo"saad ko.

"Saakin hahaha!!! Wala pero sa kanila meron"saad niya sabay pagpasok naman ng dalawang lalakeng mukhang pamilyar saken.

"Kumusta kana mara"sambit ni greg na nakangisi pa.

"Naalala mo pa ba kami"dagdag pa ni lyndon.

"Hayop kayo di na ba kayo nakuntento, sa ginawa niyo dati saken hah"saad ko sa kanila.

Sina lyndon at greg sila ang may kasalanan kung baket ko sila pina talsik sa school n ito dahil sa pagiging manyak nila sa akin at sa mga iba pang mga babae.

"Tama na ang daldalan tara na mag enjoy na tayo hahaha! saad ng lalake at nagsihubaran na silang tatlo.  


   Matapos nila akong binaboy iniwan nila ako roon ng parang walang nangyari.

Nang alam kung nakalabas na sila bigla akong tumayo at nagmadalingisuot ang aking mga saplot, dahil sa pagmamadali hindi ko na inisip ang iba ko pang mga gamit bagkus napatakbo nalang para umuwi.

Sandali akong nagtungo sa cr ng malapit sa building school kung saan ako nagahasa, pumasok ako at agad na nagtungo sa harapan ng salamin para maghilamos at magayos ng sarili ng biglang may nagsakal saken gamit ang kurbata na pagaari ko rin lamang.

"Ahhhh"tinig ko nalang habang pinipigilan ang paghigpit ng kurbata na isinasakal saken.

"Mamatay kana mara ahhh"saad ng isang babaeng sumasakal saken.

"Bago ako mawalan ng lakas at buhay nakayanan ko pang humarap sa salamin para tignan ang taong nasa likod ng pagsakal saken at nakita kung ang babaeng ito ay si piona hermosa.

- - - -

"Kaya ako narito at nagpapakita sayo dahil ikaw ang makakatulong saken, at sa paghuli sa mga may sala saken"mahaba kung paliwanag sa kanya.

"Sino ba yung kaibigan mong lalake"tanong niya ngunit hindi ko na ito naituloy pang sagotin ng may taong dumating sa rooftop kung nasan kami ni troy.

END OF THE STORY OF MIRA ABANGAN KUNG SINO ANG LALAKENG NAGING KAIBIGAN NI MIRA NA SUMIRA SA KANILANG SAMAHAN AT NG KANYANG PAGKATAO.  

THIRD EYETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon