#TEKAPAHAMAKAN

22 1 0
                                    

Mara jane pov

Nang makabalik na ako sa tunay kung anyo agad kung hinanap si troy upang sabihin ang lahat ng aking natuklasan tungkol sa babaeng kinakasama ngayon ni troy na si joyce angela.

Agad akong nagtungo sa paaralan upang makipagkita ngunit nabigo ako dahil wala siya roon at pati narin ang babaeng si joyce.

"Nasan kaya siya, kailangan na niyang malaman ang katotohanan bago mahuli pa ang lahat. Agad akong pumunta sa bahay nila at baka sakaling andon siya.

Habang nakatingin ako sa daang aking tatahakin bigla na lamang may kumalabit saken...

"Mara"sambit ng isang lalake na nagmumula sa aking likuran.

Samantala..

TROY pov

11:30 na ng hapon at paalis na ulit ako ng bahay patungong skul nang nasa saktong gate palang ako ng pinto ng bigla nalamang akong tinutukan ng mga armadong kalalakihang hindi ko kilala.

"Wag kang magkakamaling sumigaw o gumalaw kundi sabog ang ulo mo"banta ng isang lalakeng may hawak na baril na nakatutuk sa aking ulo.

"Si Sino kayo"utal kung tanong.

"Malalaman mo mamaya, Cge kunin na yan nagaantay na si boss sa gubat"sambit muli ng lalakeng nakahawak ng baril na nakatutok saken.

"Boss"huli kung sambit bago nila ako hinila papasok sa sasakyan. 

THIRD EYETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon