Aiza pov
2 days ago dahil sa sabado ngayon at walang pasok naisipan kung maglinis sa sala dahil sa maalikabok at napakagulo.
Nasa may table ako ng mga vase at larawan ng bigla kung makita ang larawan namin nila ate nang biglang tumulo ang mga luha ko.
Namimis ko ulit kasi mga pamilya ko naulila na ako mula nong huling mamatay ang ate ko.
Uo may kapatid ako si ate piona, pero namatay siya 10 taon na ang nakakalipas hindi ko na nga alam kung anong nangyari basta tanging larawan lang niya ang aking nakikita.
Pero mula nong nalaman ko na brutal siyang pinatay hindi ako titigil hanggang nd ko nakakamit ang hustisya sa pagkamatay ni ate piona.
- - - - -
MARA POVNasa tapat ako ngayon ng bahay nila troy at kitang kita ko ang lalakeng gusto kung paghegantehan at patayin.
Nasa loob siya ng kanilang pamamahay at tela may tinitignang itong larawan at nabigla ako nang napansin kung tumulo ang kanyang mga luha.
Pero para saken walang epekto iyon dahil gusto ko siyang magbayad sa lahat ng kanyang ginawa.
Lumapit ako sa kanya para pagmasdan siya at tignan ang larawang kanyang iniiyakan.
Lumapit ako sa kanya para pagmasdan siya at tignan ang larawang kanyang iniiyakan.
Nasa tabi na niya ako ngayon at kitang kita ko na ang larawan na kanyang iniiyakan.
Zien Pov
Hawak hawak ko ngayon ang isang larawang nagbabalik saken sa mga maling nagawa ko na hindi ko akalain na mangyayari ang bagay na iyon.
Umiiyak ako ngayon habang pinagmamasdan ang masaya naming larawan ng kaibigan kung si mara ang babaeng naging parte ng buhay ko, pero dahil sa paghahangad ko na mas mapalapit pa sa kanya kaya sa di ko inaasahangpangyayari nagawan ko siyang gahasain.
"SorRy mara, sa nagawa ko alam kung walang kapatawaran yung nagawa ko sayo pero gusto kung malaman mo na may dahilan ako kung bat ko nagawa yun"sambit ko ng paiyak habang pinagmamasdan ko ang larawan namin ni mara.
"Alam kong gusto mo akong paghegantean kaya mo ito ginagawa pero itigil muna ito dahil nagsisisi na ako".
"Hindi maari, sinungaling"sigaw ko na kahit hindi niya naririnig.
"Mara kung buhay ka pa sana ngayon sana nakahingi ako ng tawad sayo"saad niya at patuloy parin ito sa pagiyak.
Maya maya pa ay nakaramdam ako ng awa ngunit agad din itong nawala dahil sa sobra kung poot sa kanya, sa kanyang ginawa.
BINABASA MO ANG
THIRD EYE
Mystery / Thrillerbasahin niyo po ang story kung ito about the character of troy jhon manzano and the other cast of third eye thankyou :)