Sampong taon na ang nakakalipas nang isara ang kaso ng isang dalagang di umanoy ginasa muna bago pinatay ..
Ngunit sa hindi inaasahang pangyayari muling mabubuksan ang kasong ito at magkakaroon muli ng isang panibagong kaso dahil sa isang taong nakaalam ng mga pangyayaring hindi niya alam kung bakit.
- - -
Bigla akong napahinto sa paglalakad at napayuko ang aking ulo ng may pumasok sa isip ko na kakaiba dahilan para mapapikit ako.
"Hahahaha!!! Sa wakas malalasahan ko narin ang katawan mo"saad ng isang lalakeng nakahubad at nakatalikod sa akin.
"Puta ka!!!kakainin ka namin ng buhay hahahah" saad din ng isa pang lalake na kasama nong isa pang lalake na nakatalikod at parang mayroon silang kinakausap sa kanilang harapan..
Ilang minuto pa ang nakalipas ng kanilang pagsasalita kasama ang isa pang lalake bigla nalamang silang nagtanggalan ng saplot at kinumpol ang taong nasa kanilangharapan.
"Ahhhh" hahahahaha" maawa kayo"cge pa isagadmo"kainin mo"isubo mo"ahh"ahhh" at isang iyak na lamang aking naririnig.
Ilang minuto pa biglang nagbalik ang aking ulirat at dumilat ang aking mga mata nakatangin paren ako sa aking mga paa dahil sa nakayuko ako..
Umayos na ako at iniangat ang aking ulo, ngunit bigla akong napaatras ng makita ko sa daanan ko ang isang babaeng patakbong papalapit saakin at humihingi ng tulong...
Isang babaeng bubogsarado
Gutay na na uniform
Dumudugo ang palda na puti sa kanyang harapan
At nakataling kurbata sakanyang leeg
Nakapaa paa at nakakadina ang kamay..Nanatili akong nakatanga at nanlaki ang mga mata habang palapit ng palapit ang babae
Ngunit mas na shock ako at nagulat ng nakalapit na at tumapat sakin sabay sabing "TULONG"sabay pagbaksak ng kanyang luha sa kanyang mga mata.
Hindi parin ako nakapagsalita hanggang sa tumagos siya sakin at patakbong lumayo saakin..
YAN PALA SI MARA JANE OCAMPO :)
BINABASA MO ANG
THIRD EYE
Mistero / Thrillerbasahin niyo po ang story kung ito about the character of troy jhon manzano and the other cast of third eye thankyou :)