Ram's POV
FUDGE WHAAAAAAAAAAT?! Sinabi ko ba talaga yun? Ram! Stupid ka talagaaaa. Bakit mo sinabi yun? Aaaaah! Ayoko na ngang mabangag.
Anong gagawin ko? Argh. Should I say sorry? Or sabihin na totoo talaga yun? Yaaaay. What to do? What to do? HELP GUYS!
Nakaupo lang ako sa damo. Kasi iniisip ko kung paano ko i-aapproach si Z mamaya pag nakita ko siya. Naiinis talaga ako sa sarili ko.
"Alam mo bang bawal bunutin ang mga damo dito? May penalty." may nagsalita sa likod ko.
Napatayo ako sa sobrang gulat. Pagtingin ko, phew. Isang nerd. Mukha siyang maganda by the looks of her. Pero mas maganda pa rin si Z.Aish. Stop it Ram, si Z nanaman iniisip mo.
Akala ko talaga kanina teacher.
"Sino ka? Alam mo din bang bawal manggulat ng tao lalo na pag ako?" pagsusungit ko. Syempre diba? I don't talk to girls. Except Z and the other one is nvm.
Hindi siya. Natinag. Tumingin lang siya sa'kin at nagsmile.
"I'm Bree and sorry kung nagulat ka. Classmate mo nga pala ako if you'll ask." siya.
"Classmate kita?" nagtatakang tanong ko.
Classmate ko siya? Weh? Di nga?
"Oo. Di mo lang siguro nahahalata kasi si Xylie lang nakikita mo. Woooo. I ship RamZy talaga *0*" siya na parang kinikilig.
Sabagay, baka di ko lang siya napapansin. Alam niyo naman simula ng dumating si Z, wala na akong pinansin kundi siya lang.
Ayywait, ano daw? Ramcee? Ramsy? Ramzee? Ano yun? Kanina ko pa yun naririnig. Akala ko nga ako. Ram lang naman pangalan ko.
"Sino si Ramcee?" I asked.
Biglang nawala yung smile niya.Tiningnan niya ako na parang sinasabi na, 'seriously-you-don't-know' look.
Alam niyo kung ano ang ginawa niya? Humagalpak siya ng tawa.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! Omygosh. Wait. HAHAHAHAHAHA! Can't breathe. Hoooo." Siya.
Ako naman nagtataka. Pero siya tawa pa rin ng tawa.
"Tapos ka ng tumawa?" ako na masungit.
"Hindi pa hahahahaha! Wait 5 seconds. Hahahahahahahahahahaha! Hoo. Kalma Bree. Hooo! Ok na ako." siya.na parang nagpipigil ng tawa.
Hahaha. Yung mukha niya nakakatawa parang natatae na ewan sa sobrang pigil.
"Seriously? You don't know? Hahaha." siya.