Xylie's POV
Umalis na si Celso. Or Chelsie? Ewan. May pasok pa kasi yung baklang yun. Nasasayangan pa rin ako sa kanya you know? Kung wala siguro si Ram, siya crush ko. Buti nalang nalaman ko na bakla yun. :3
Pero speaking of Ram, ba't ang sungit non? May ginawa ba ako? Wala talaga akong maisip na ginawa ko sa kanya.
Ayy wait! Hala. Baka nagalit kasi nakapag-absent siya sa class. Or worst, baka......
Omygosh! Omygosh! Kailangan kong magsorry sa kanya now na! As in now na!
Tumakbo na agad ako para hanapin siya kung nasaang lupalop man siya ng Earthhh.
*takbo here* *takbo there* *takbo everywhere*
*hingal*
"Aaaaaish! Asan na ba yung lalaking yun?"
Nakakapagod kayang tumakbo.
*insert Dubstep intro here*
I need a one girl~~~ ♪ ♪
Eh? Nasa studio nga kasi ako. Studio for dance.
May practice ba ngayon? O.o
And since mejo chismosa ako, tinapat ko ang aking ears sa door.
E-X-O ~~ ♪ ♪
Ayy? Tapos na ang music?
Patuloy pa rin ako sa pakikinig ng.....
"Aaaaaaaahhhhh!" Sht! Nakakahiya! >_<
Tiningan ko muna yung katawan and ohlala! Ulam mga kaibigan.
Ojusko. Tukso please! Alis. Shoo.
Inangat ko na ulo ko kasi baka sabihin niya gusto ko yung posisyon namin. Pero mejo gusto ko din. Hihi Landi ~~
Pag-angat ko............
"Ram/Z?????"
Sabay pa talaga kami. T_T Ilang ulit ba akong mapapahiya ngayong araw?
Namula akoooo :''''''( Sa kahihiyan nga lang.
Umayos na ako ng posisyon. Alam niyo ba kung ano yung posisyon namin kanina?
Habang nakikinig kasi ako, biglang bumukas yung pinto tapos napasigaw ako.
Siya nakatayo tapos ako nahulog sa abs niya tapos nahawakan ko pa. Tapos yung kamay niya nasa waist ko.
"Anong ginagawa mo dito?" Siya na parang nagtataka.
"Ah ehhh anooo kasi." Kinakabahan ako. Magsosorry ba ako? Help.
"Kasi?" Siya
"Naghahanap ako ng Cr." Srsly Xylie? Saan mo nakuha ang napakalame mong excuse!
"CR? Eh doon sa kabilang way ang CR. Di ka ba na-orient?" Pahiya ulit.
"Ah talaga? Hehehe. Onga pala. I forgot."
"Osige una na ako. Bye." siya na umalis na talaga.
Hinga Xylie. Hinga. Magsorry ka na! Payteng!
1...2...3...
"Raaaaam Vinceeent!" Ako.
Biglang napatingin lahat ng nasa corridor. Huhuuuu. Nakakahiya.
Napatingin din si Ram tapos lumapit sa akin.
"Bakit Z? May masakit ba sa'yo? Masama pakiramdam mo?" Siya. Ang O.A naman neto.
"Ang paranoid mo naman. May sasabihin lang ako." Me
"Akala ko kung ano na. Anong sasabihin mo?" Siya
"Ah anooo. Sorry *yuko*" Sana lang patawarin ako nito.
"Sorry? Saan? Bakit?" Siya
"Kasi kanina sa garden parang galit ka sa akin. Nag-away ba kayo ng girlfriend mo dahil sa akin? Dahil dun sa clinic kanina? Sorry talaga." Ako
Feeling ko tuloy parang third party ako sa kanila. :333
"Hahahahahahahahahahahahaha!"
Napaangat ulo ko. Tumatawa kasi siya. Yung tipong parang gugulong na siya. Yung kamay niya nasa tiyan niya.
"Bakit ka tumatawa? *pout*" Ako.
"Kasi hahahahaha! Hahaha wait---"
Siya.
"Tapos ka ng tumawa? -,-" Ako
"Wala akong girlfriend Z. Hahaha. Si Hilary ba? Hahaha. Kaibigan ko yun."
Siya.
D________O Kaibigan? Di girlfriend? Friend lang? Eh bakit babe?
"Bakit babe tawag niya sa'yo?" Meh
He looked at me na parang may iniisip sa mind niya.
"Teka-- Nagseselos ka ba Z? *smirk*" Siya.
*buffering.......*
WTF? Selos? No effin' way.
"What the? Ofcoursenoooot! Nagtataka lang ako. Di kasi ganun ang magkaibigan. Pero di nga? Ba't galit ka kanina?" Ako.
Lumapit siya sa'kin. Biglang sumeryoso mukha niya. He looked at me. Bale eye to eye kami. Ang gwapo *u*
"Nabadtrip ako because I saw the girl I love with another guy. And I'm jealous."