Chapter 12

28 1 0
                                    

Ram's POV

Tsk. Ano ba yaaaan .Nabadtrip ako kay Hilary. Parang mushroom kasi,  bigla nalang sumusulpot.

Asan na kaya si Z? Sabi niya kasi magpapahangin lang siya eh. Mapuntahan nga sa garden.

*lakad lakad* *lakad lakad* *walk walk* Hihihi *u*

Naglalakad ako sa corridor ng may narinig akong tunog ng piano.

Huh? Diba bawal pumasok ng Music Room? Lagot yung taong pumasok x)

Pero parang ang ganda ng tunog. Nakakaakit na something.

At sa sobrang ganda,kusa nalang akong dinala ng paa ko sa harap ng Music Room. Sumilip ako ng biglang...

*ting ting ting* Flaaaak! Aaaah. May nasipa akong lataaaaa. Lecheeee.

Biglang tumigil yung pagplay ng piano. Aish! Sinilip ko ulit ang door.

''Arghhh!'' Nasipa ko lang ulit ang lata. Wala na si Ms. Pianist. Y_Y

Oo Ms. siya. Kasi nakita ko pagsilip ko ang buhok niya. Buhok lang. Yung parang kay Z lang.

*buffering................*

"Sht. Si Z nga pala!" Okay ako na shunga. Eh nadala nga kasi ako sa music -,-

*takbo takbo* *takbo takbo* *run run* Hehehe ^^V

Pagdating ko sa garden, bigla akong nainis. Kumulo dugo ko. Ha? Kumukulo ang dugo? Aaah ewan.

Hindi ko alam ha? Pero nasa harap na niya ako.

"Raaaam! Anong ginagawa mo dito?" Siya na nakasmile pa.

I faked a smile. Grabe iyo ba ang garden? Pinapaalis niya ata ako.

"Ahhh wala. Hinanap kasi kita kasi baka di ka pa okay. Pero mukhang okay ka na ata at masaya ka pa. Sige una na ako."

Tumalikod ako. Yung mukha niya parang nagtataka sa inasal ko.

Hindi ko alam pero parang may masakit sa loob ko. Parang tinutusok ako. Gutom lang siguro.

Wanna know kung bakit bigla akong nawalan ng gana?

Z's with another guy and they're laughing like they're in different world. I don't know why I got mad. And I don't know why I'm feeling a little pain inside. Help. :(

Xylie's POV

Habang patuloy akong nagpapiano,

*ting ting ting* O_______________O

Omygod! May nakarinig sa akin. Omygod!

Sa sobrang taranta ko, di ko na nasara ang piano. Tumakbo ako. Buti na lang may second door kaya dun ako lumabas.

Less than Three [On-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon