Nang matapos ang klac. Lumabas kaming tatlo sa room magkaklac kac kami. At biglang may nanghalik kay marvin at iyon ang gf nya .biglang may kirot sa puso ko at bigla nman itong nawala dahil sa bf ko na nasa harap ko. Kong iniisip nyo kung may kirot sa puso ko para kay marvin?
(Flashback)
4th year highschool ako nun .magkasama kaming tatlo,gusto ko talagang makasama c marvin ok lang naman kung nanjan c shella kac alam namam nyang may gusto ako dito.
Ang sweet kac nya , caring ,may pahug-hug pa sya pag sad ako o masaya , nandyan lang sya sa tabi ko nung kinaylangan ko sya. Bukod dun .
Kung sa pisikal ang hinuhusgahan . mataas na lalaki , matangos ang ilong , nawawala ang mata kung Tumatawa chinito kumbaga , perfect teeth, maganda ang katawan kac nagwowork-out sya . diba pak na pak. Package bf na perfect person .Matagal ko na syang gusto at AKALA KO gusto nya rin ako dahil sa pinapakita nyang asal na nagustohan ko ng husto.
Pero AKALA KO LANG PALA dahil ....
"Rebeca pwd tayong magusap mamaya?"-marvin
"Sure :)"-ako
Ang saya ko nun baka aamin na sya na gusto nya ako.
Nung palabas na ako nang room na exite ako sinabihan ko nga c shella nun .Nang nasa meeting place na ako.dumating naman c marvin.
Bumibilis ang pagtibok nang puso ko at palapit na sya.nung nasa harapan na sya.
"Mmm, rebeca ,diba cnabi ko sayo dati na pag nakakita na ako ng babae na magugustohan ko ikaw ang unang sasabihan ko dahil matalik kitang kaibigan"-marvin
Wait KAIBIGAN? Masama ang pakiramdam ko dito
"May nakita na ako .c rochelle gomez , matagal ko na syang gusto ngayon kulang cnabi kac para makasiguro ako sa nararamdaman ko sa kanya.tulongan mo naman ako plsss"-marvin
BINABASA MO ANG
Fall Inlove
Genç KurguNasubukan niyo nabang umibig? Nafall inlove? Pero dika sinalo ;( Umasa ka? Akala mo ikaw , pero di pala? Ang masaklap ,umibig siya sa iba..</3 .............................................. Kring kring kring!!! (Alarm yun ..hehe) "Mmmmhhh, "-ako...