Một giấc ngủ ngon , cậu tỉnh dây vươn người một cái , mỉm cười chuyện hôm qua cậu vẫn nhớ có vẻ anh đã khác không còn làm cho cậu bị ám ảnh chuyện gì nữa , giấc mơ không còn những đau buồn như ngày nào , giờ cậu còn mơ cả đánh kiếm hiệp , cậu còn đánh cho tên đó ngã lăn quay vui ghê , cậu hét lên " ai da sướng qua đi " rồi lẩm nhẩm hát linh tinh . Cậu quay sang ngang , anh đang ngồi đó nhìn cậu . Á Á Á Á .....
- Anh ở đây từ bao giờ vậy ?
- Từ lúc 5 giờ sáng rồi .
Cậu nhìn lên đồng hồ giờ đã 7 giờ rồi , quái quỷ anh ngồi đây làm gì chứ ?
- Buổi sáng thức dậy cậu hay có thói quen này à ?
- Thói quen...?
Cậu nhớ lại cái bộ mặt ngu ngốc của cậu lúc lúc đó trông thật ... trời ơi ngại quá đi .
- Nhìn này !
- Hả
- Có thấy vết thâm ở đây ko ?
- Ừ
- Cậu đánh tôi đấy . Phi thẳng một phát vào mặt .
Theo cậu nhớ thì cậu có làm gì đâu hay là cái đấm trong giấc mơ ấy chứ . Cậu nhớ là cậu có đá tên đó nhưng không phải chỗ đấy . Hắn ta đã ngã gục xuống đất ngay nên cậu chẳng đánh nữa ai ngờ .
- Cậu còn rên nữa
- Hả
- Như chó con .
Cái gì chứ bây giờ thì cậu tự nhiên muốn đấm cho anh ấy một phát , cậu coi thế dễ thương mà cái gì mà như chó chứ . Mặt cậu đỏ bừng cậu quay ra nhìn anh . Anh đang xếp hoa quả cho cậu , mép kẽ nhếch lên một đg cong tuyệt hảo rồi hạ xuống .
- Nó làm tôi rất nhớ đến cậu ngày xưa .
Cậu nhìn anh , mắt ccay cay rồi tự động nước mắt cũng rơi xuông . Bất ngờ nhìn giọt nước trong suốt trong tay mình cậu ngẩn người ra . Sao cậu lại khóc ?
- Cậu đói chưa ?
- Hả
- Ở đây mới có một quán đồ ăn mới mở .
Cậu đang cùng anh đi xuống tầng một bóng cao một bóng thấp .Cao đi trước thấp lẽo đẽo đi sau . Tay liên tục vò vạt áo .
- Lên đi .
Anh mở cửa xe cho cậu ngồi trên chỗ này thích hơn ngồi dưới có thể quan sát đg đi dễ dàng hơn .Cậu tò mò ngó tây ngó đông rất mắt thích thú mà nhìn hết vật này đến vật khác . Anh quay ra nhìn cậu đang cười nhe răng ra .
- Cậu chẳng khác ngày xưa chút nào .
- Dạ
- Không có gì .- Anh lại mỉm cười thật nhẹ nhàng lướt qua trên bờ môi rồi mất tăm không để lại dấu vết như một ngọn gió vậy
Đã đến quán ăn , nơi này khá to và rất đẹp , không gian thoáng mát dễ chịu , khi nhìn ắt người ta sẽ nghĩ đây là 1 một đồ ăn nhanh hay quán đồ uống chứ không phải là một nhà hàng thế này . Ngồi yên vị trên ghế cậu lại tiếp tục tò mò mọi thứ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chanbaek][HE] HÃY Ở BÊN EM
Non-Fictiontruyện là truyện ngược nha baek hơi bị hành xác nhưng kết vẫn là HE lần đầu viết có gì ko phải mong mọi ng thông cảm