Chương 14 : 25/12

87 12 0
                                    

Do để phù hợp với cốt truyện mình sẽ đổi ngày sinh nhật của chanyeol nhé !

                        ^-^

             ------------------------------------------------

Những ngày còn lại ở căn nhà này cậu sẽ cố gắng làm anh vui và cậu cũng vui nữa . Nhưng mọi việc đều không theo ý cậu chút nào . Cậu càng cố gắng bao nhiêu anh càng phủ nhận điều đó bấy nhiêu . Nhưng cậu vẫn mỉm cười , mỉm cười như 1 thằng ngốc trc tất cả . Còn anh thì lại thấy cậu thêm phiền phức . Buổi sáng nụ cười là thứ che dấu tất cả , chỉ có màn đêm là làm bạn với cậu . Những kỉ niệm tất cả những gì làm cậu trở nên mạnh mẽ là lúc nhìn thấy anh cười . Một nụ cười mà đã lâu cậu không đc nhìn thấy , nhưng sắp rồi điều đó rồi sẽ xảy ra , sớm đây thôi .

Như thường lệ anh lại đi làm rất sớm vào buổi sáng , còn cậu lại ở nhà . Tối nay anh mới về , thường thì là khoảng hơn 8 giờ . Hôm nay là 25 / 12 , tỉnh giấc nhìn ra ngoài cửa sổ , tuyết rơi . tuyết đang rơi dày hơn cả hôm qua . Mỉm cười đã 25 rồi , thật nhanh làm sao . Hôm nay là sinh nhật chanyeol mà . Cậu sẽ làm ngày này trở nên thật ý nghĩa . Sáng nay cậu sẽ đi chơi cùng vivi đây là lần cuối đc chơi với nó rồi 

Lâu rồi cậu cũng mới thấy vui ntn . Cậu đi công viên rồi đi ăn với vivi ( à vivi là chó của sehun đó các bạn ) , thời gian trôi qua thật nhanh giờ đã đến chiều rồi . Đưa vivi về nhà baekhyun đi chuẩn bị cho buổi tối nay . Trên đường dù mới là buổi chiều nhưng cũng đã thật đông đúc , chắc tối sẽ rất náo nhịp cho mà xem . Đồ ăn , đồ trang trí và cả cây thông đều đã có nhưng mỗi quà sinh nhật là nhìn hoài mà không thấy đâu . Đang đi bỗng nhiên cậu nhìn thấy có 1 thứ . 

- Cái gì thế kia ?

Đơ người lại 1 lúc dòng kí ức bỗng bị hồi tưởng lại .

HUHUHU.

Tiếng khóc vang to một góc phố nghe thật là nhức tai nhưng không phải là baekhyun khóc là chanyeol khóc lần thứ 2 anh khóc trên đời . Baekhyun đã cố dỗ anh từ nãy đến giờ nhưng anh chẳng ngừng khóc gì cả .

- Có chuyện gì vậy ?

Anh dơ ra 1 nắm tiền trc mặt cậu chúng trông cứ cũ cũ kiểu gì hình như là để tiết kiệm từ lâu .

- Hử 

- Anh đã tiết kiệm số tiền này để mua con kuma mà anh đã kể đó . Nhưng bị người ta lấy mất rồi , người ta bảo sẽ không sản xuất con gấu này nữa 

- Anh đừng lo , lớn lên có tiền em sẽ mua nó cho anh 

- Hứa nhé 

- Hứa 

Rồi 1 ngày lời hứa ấy bỗng nhiên bị chìm vào quá khứ và chẳng ai nhớ tới nó nữa . Mà cậu cũng biết lúc ấy cậu hứa và rồi sẽ ko thực hiện đâu . lúc đó việc quan trọng hơn cả là làm sao cho chanyeol nín . Nhưng bây giờ sẽ ra sao nếu thứ mà nghĩ rằng chỉ là một câu nói đùa lại có thể trở thành sự thật nhỉ .

Trời sắp tối rồi , cậu đang trang trí giở cây thông cùng với vivi . Món ăn cũng đã làm xong cả rồi . Bước lên tầng cậu lấy một tờ dấy ra , sau vài phút cậu bước xuống dưới tâng , mỉm cười với vivi . 

- Tao đi mày ở nhà ngoan nhé . 

Rồi cậu lặng lẽ mặc áo bước ra ngoài . Nhìn ngắm lại ngôi nhà một lần nữa , nó trông thật khác làm sao .Đèn hoa mọi thứ đều đủ nó sặc sỡ hơn mọi ngày rất nhiều , vào năm ngoái căn nhà này đang tràn ngập tiếng cười , còn cậu thì khác . Anh đã giới thiệu hani cho họ hàng và gia đình , cơ hội của cậu như vụt tắt . Nhưng giờ thì khác cậu đang rất vui  . Mong anh sẽ thích , cậu đi chìm dần vào trong màn đêm tối .Mỉm cười với tất cả , hôm nay sẽ là một ngày tuyệt nhất đời cậu .

Vẫn đang mải mê chìm đầu vào công việc , anh cũng cứ thế mà quên đi hôm nay là ngày gì . Rồi tiếng chuông điện thoại vang lên . 

- Alo . Ai đấy .

[Chanbaek][HE] HÃY Ở BÊN EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ