YESTERDAY ONCE MORE
CHAP 4 : BÍ MẬT MUỐN QUÊN
JungKook thấp thỏm không yên. Cậu bước lên rồi bước xuống bậc cầu thang sắt nơi vòng ngựa gỗ xoay đều. Trên tay cầm sẵn hai ly đá bào bằng giấy. Môi phớt nhẹ điệu cười nồng ấm. Cậu có mặt tại đây trước giờ hẹn ba mươi phút, cả khi Han Wool vẫn chưa đến. JungKook đã mong chờ buổi hò hẹn này biết bao. Cậu đi xuôi đi ngược, tim phập phồng nhảy tưng bừng chẳng tuân theo bất kỳ giai điệu nào. Cậu hân hoan chờ Han Wool xuất hiện. Cô sẽ đến với dáng vẻ rạng ngời như chính cách mỗi ngày cô vẫn thường ngắm nhìn cậu từ nơi hành lang lớp học.
Lotte World vào đêm lễ Chuseok đông nghịt, người ta dễ dàng mất dấu nhau trong vài nốt nhạc giống như con trẻ ham chơi sẽ đi lạc nếu như gia đình lơ là...
JungKook đặt hai ly kem lên thanh sắt hàng rào, cậu cúi người siết chặt dây giày, sau đó chỉnh chu trang phục. Năm lần bảy lượt vuốt ngược mồ hôi thấm đẫm lưng áo, chốc chốc cậu dợt tới dợt lui dăm ba câu trò chuyện đơn giản để khi Han Wool đứng trước mặt sẽ tránh không víu vấp.
Ngước nhìn vòng đu quay nhấp nháy ánh đèn, khúc ca vui nhộn phát ra từ phía ngôi nhà hơi, cậu khẽ đung người theo giai điệu, cơ thể dựa trên bản năng thu gọn vào chiếc áo trùm chất liệu vải nỉ hanh lạnh khi có một cơn gió lướt qua làm mớ tóc cháy nâu trước trán lăn tăn mềm mại, đôi gò má ửng hồng như mọi lần làm cho bao cô gái đi ngang phải xuýt xoa ngoái đầu. Nhưng với cái khí chất lạnh lùng cùng một gương mặt điển trai tạo cho đối phương cảm giác không mấy thiện cảm, trừ những lúc mép môi tự giác mỉm cười, và đó cũng chính là thời điểm JungKook mường tượng ra dáng vẻ hồn nhiên của Han Wool đang chạy đến bên cậu. Trông JungKook lúc này chẳng khác nào một tên ngốc dở người ngây ngô.
- Này, JungKook, có phải Jeon JungKook không đấy ?
Đằng xa, một cô gái dáng người cao gầy, trên mặt mang cặp kính cận tròn dày. Cô gái đứng cách JungKook tầm năm bước sải dài, vừa vẫy tay vừa tiến tới.
- Không nhớ tớ à ? Kwon KyuSul đây. Ngày trước học chung cấp hai với cậu...
JungKook sau một hồi ngờ nghệch chợt nhớ ra điều gì đó, cậu liền gật gù nhớ ra cô bạn cũ, nhanh chóng tay bắt mặt mừng hỏi thăm. Nhưng chưa đầy mười phút, chuông điện thoại reo hồi inh ỏi, bên kia đầu dây truyền tới một giọng nói chua ngoa làm chói tai.
- JungKook à ? Là tớ, Min Hong Gyul đây. Bây giờ chắc cậu đang chuẩn bị cho buổi hẹn hò với Han Wool nhỉ ? Và sẽ tỏ tình với cậu ấy, đúng chứ ? Tớ thừa biết sau Hyerin thì Choi Han Wool là người cậu hết mực yêu thương. Tớ , sau cùng cũng chỉ là một cái gai trong mắt cậu. Nhưng trước khi lời tỏ tình đến tai cậu ấy, tớ muốn hỏi cậu một câu, Jeon JungKook. Cậu, có cảm thấy bản thân xứng đáng không ? "
JungKook nghiến răng ken két, năm ngón tay bấu chặt lên chiếc điện thoại phát ra âm thanh khó chịu. Min Hong Gyul chính là người phá rối buổi hẹn đi xem trận đấu bóng rổ giữa cậu với Han Wool cách đây không lâu. Kwon KyuSul quan sát từ nãy giờ vẫn kiên nhẫn đứng đợi cuộc điện thoại kết thúc để tiếp tục hỏi han người bạn lâu ngày không gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUNGKOOK - YESTERDAY ONCE MORE
Romance" - Cậu chưa lần nào muốn quay về những tháng năm ấy sao ? - Quay lại để làm gì khi chỉ toàn đau khổ ? - Quay lại để tôi biết cách quý trọng cậu hơn, yêu thương cậu nhiều hơn, để những sai lầm trong quá khứ của tôi sẽ không bao giờ xảy ra nữa. ...