Ngoại Truyện : ALL WITH YOU

2.3K 130 2
                                    


Mình tính là viết rồi update chap ngoại truyện cuối này ngay ngày sinh nhật JungKook, đồng thời cũng là tròn một năm chap 1 của YTDOM ra mắt, nhưng mấy nay mình nhiều việc quá lại còn lười =)))) nên thành ra chúc mừng sinh nhật cục cưng muộn vậy :3 chap này mình muốn diễn tả cuộc sống của họ khi đã về chung 1 nhà, hạnh phúc khó khăn có, nhưng dường như mình thực tế vẫn chưa trải mùi đời nhiều nên đại khái như thế, chủ yếu vẫn là sến súa =))))) có thiếu sót gì vẫn chỉ là mong mấy bạn bỏ qua cho ^^ còn bây giờ thì enjoy thoiiiiii <3


YESTERDAY ONCE MORE



NGOẠI TRUYỆN : ALL WITH YOU



Bình minh ló dạng, ánh trăng dần lụi tàn đằng sau những áng mây trắng, nhường chỗ lại cho ánh dương ngày mới bắt đầu. Phong cảnh nhìn từ khung cửa sổ hướng ra ngoài trong vắt như ai đó đã dùng cọ vẽ màu nghuệch lên những đường chân trời xanh biếc.


"Khi ở bên anh, em mới thấy hạnh phúc.

Vì ở bên anh, em mới bắt đầu biết mơ mộng

Vì ở bên cạnh anh, em mới có thể nở nụ cười

Em ước nguyện rằng, anh sẽ là người đàn ông của em"

Tôi khẽ dịch chuyển người rồi nhấc tấm chăn, cơ thể chầm chậm chồm qua bên kia với tay tắt chuông điện thoại để vợ tôi được ngủ nướng thêm một lát. Nhìn cái tướng nằm say giấc kia, cô ấy trông bé nhỏ hơn khi lọt thỏm trong vòng tay tôi. Đôi gò má phổng phao, dáng người co ro tựa như một trái bóng nhỏ mềm mại quấn quýt mãi làn tóc mây phơ phất lên gương mặt, sau đó thì rút hẳn vào hỏm cổ tôi không chịu yên mà cựa quậy, hai hàng chân mày đau vào nhau cau có đôi ba giây lại thấy chúng giãn ra, biểu cảm sắc mặt hết sức phong phú, cô ấy khịt mũi rồi chép miệng, đáng yêu tới mức khiến tôi không kiềm lòng nổi nhẹ hôn lên đôi mắt khép hờ, lên làn môi dịu ngọt, sóng mũi ý tứ chạm lên lúm đồng tiền mang vị hoa sữa thơm thơm.

Năm đầu ngón tay len lỏi vô từng lọn tóc nâu, trong đó ngón áp út sáng lấp lánh màu nhẫn cưới làm bằng vàng Ý. Tôi nhắm mắt, cố hít thật sâu hương thơm trên mái tóc, lưu giữ khoảnh khắc sớm mai bình yên bên người con gái tôi yêu thương. Choi Han Wool, cô gái này 6 năm trước vì thích tôi mà một lòng đeo đuổi, tôi ngày ấy vì vẫn còn là cậu học sinh nhút nhát mà suýt nữa đánh rơi mối tình quý giá đáng trân trọng. Ngay thời khắc hiện tại, Han Wool nằm gọn trong lòng tôi như vầy tôi mới dám tinh rằng chúng tôi đã nên vợ nên chồng.





Tiết trời chớm xuân bỗng dưng đáng yêu đến lạ kỳ....




Bao nhiêu mùi hương thanh thanh dễ chịu đều bị tôi tham lam ôm trọn vào lòng hít hà. Xấu xa hôn trộm lên môi cô ấy thêm một cái, rồi lại một cái hôn nữa. Hôn nhiều thành nghiện. Mới sáng sớm ra đã bao nhiêu trận hôn dồn dập. Cho đến lúc vợ tôi chập chờn tỉnh dậy. Cô ấy dùng tay dụi mắt, chất giọng lơ lớ say ke, giương mắt chào tôi buổi sáng.




- Ngày mới tốt lành, Jeon JungKook !




Tôi thấy thế liền cười ngốc nghếch.


JUNGKOOK - YESTERDAY ONCE MORENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ