YESTERDAY ONCE MORE
CHAP 8 : HAN WOOL, TỚ KHÔNG SAY !
Hai chai Soju vừa uống sạch ở quán xiên nướng, trên thực tế, phần nhiều là JungKook nốc cạn, Han Wool do tửu lượng không tốt nên toàn nhấp môi. Vậy nên, dễ hiểu nụ hôn diễn ra trước cổng nhà thờ hoàn toàn xảy ra dưới sự điều khiển của dung dịch cồn, mà người không kiểm soát được hành động của mình chính là JungKook. Han Wool vì vậy thông cảm bỏ qua. Cô cũng không mấy để tâm câu tỏ tình xảy ra chỉ vài phút trước.
Đoạn đường về nhà còn lại duy nhất tiếng động cơ của con Duccati hạng sang, riêng Han Wool và JungKook chẳng nói với nhau lời nào ngoài tiếng thở ngắn thở dài luân phiên xen kẽ.
JungKook khẽ hắng một tiếng phá tan đi bầu không khí gượng gạo.
- Choi Han Wool. Cậu đừng nghĩ tớ say. Lời tớ nói ra dĩ nhiên cũng chẳng phải do rượu mà nói. Là tớ nghiêm túc.
Han Wool ngồi sau hai tay nắm chặt thanh sắt ở cuối đuôi xe, phòng khi JungKook lại bất chợt kéo ga thì không khéo ngày Chúa Giáng Sinh trùng với ngày giỗ của cô mất. Cô lặng lẽ cắn nhẹ môi dưới, mắt kiên định chỉa về gáy tóc JungKook, nhất quyết không chuyển hướng vì cô sợ nếu vô tình chạm phải gương mặt cậu qua kính chiếu hậu chắc chắn sẽ rất ngượng.
- Ừm....
Nhận ra sự khó xử, JungKook không rõ là cười hay mếu, cậu nhẹ đung đưa khoé môi.
- Cậu đừng ngại. Dù gì đã một lần thích tớ rồi. Nếu có thêm một lần thứ hai tớ sẽ rộng lòng đón nhận. Từ từ sẽ quen thôi, đừng cứng ngắt quá, không hay.
Han Wool nghe vậy thực sự không hiểu . Rốt cuộc là vừa nãy cậu ấy tỏ tình hay cô tỏ tình vậy ?
Cô tính nói gì đó đáp trả, nhưng nghĩ thế nào rồi lại thôi, ai đời đi trách kẻ say xỉn chứ.
Nhưng không thể phủ nhận rằng, câu nói nửa đùa nửa thật của JungKook đã kịp thời cứu nguy cho khoảng cách giữa hai người trở nên dễ chịu hơn.
Bất chợt nhớ ra điều gì đó, Han Wool buột miệng hỏi.
- Cậu... Và Kyusul, vì sao lại chia tay ? Và dường như cậu ấy sắp đính hôn với người yêu suốt 8 năm, vậy giữa cậu và cậu ấy là mối quan hệ gì ?
Cô không hiểu nổi vì sao mình lại dò hỏi một câu ngớ ngẩn như vậy. Nhưng quá muộn, lời nói nói ra, làm sao có thể rút lại được.
Không một tiếng đáp trả, đọng lại chỉ là tiếng im lặng đáng sợ, tốc độ xe đồng thời giảm theo. JungKook từ từ cất tiếng đáp.
- Han Wool, tớ đã nói có những chuyện tớ chẳng biết bắt đầu từ đâu để cậu hiểu...
- Vậy 6 năm qua cậu ở đâu ? Học trường nào ?
- Tớ ở Boston. Học ngành thiết kế mỹ thuật.
Nghe thế, Han Wool gật gù. Cũng đúng thôi, ngày trước JungKook bảo cậu rất thích vẽ. Cuộc trò chuyện từ lâu, hiện tại vẫn còn nhớ.
- Vậy còn Min Hong Gyul ? Hôm cậu mời tớ đi xem trận bóng rổ quan trọng ấy ? Tớ đã nhìn thật cậu và Hong Gyul...hôn nhau...
BẠN ĐANG ĐỌC
JUNGKOOK - YESTERDAY ONCE MORE
Romansa" - Cậu chưa lần nào muốn quay về những tháng năm ấy sao ? - Quay lại để làm gì khi chỉ toàn đau khổ ? - Quay lại để tôi biết cách quý trọng cậu hơn, yêu thương cậu nhiều hơn, để những sai lầm trong quá khứ của tôi sẽ không bao giờ xảy ra nữa. ...