Irish Cate POV
Dalawang linggo na ang nakakalipas noong nangyari yung pag kidnap saakin! At dalawang linggo na din nanliligawan tong mga kasama ko!
Si misty kay axel mukhang malapit na nga mapasagot si misty sa mga todo effort niya!
Si Zia naman kay dave more effort pa yata para mapa yes si zia
Si kesha naman kay jack mukhang sila na ewan sabi kasi may sasabihin sila saamin mamayang before lunch!
Si selena naman kay kenneth nag papakipot lang siya kay kenneth pero malapit na din bumigay!
Si cindy naman kay ethan isa pa din may sasabihin sa amin mamaya!
At ako hindi siya nag papaalam na nanliligaw siya pero halata naman si iz! Sasabihin just for friend just for friend ba yun may kinausap akong lalaki sa phone tapos di na ako pinansin nag selos ano yun? Ang akala niya di ko narinig yung mga usapan nila na may gusto sa akin si Ian Zane!
"Guys ito na sasabihin na namin yung sasabihin namin ngayon!" jack at hinawakan ang kamay ni kesha!
"Kami na kani-kanina lang" kesha niyakap si jack ng mahigpit.
"Wow pare two weeks napasagot muna ako ilan years pa ata" kenneth nakasimangot na parang bata!
"Tiyaga lang kenneth malay mo sagutin kita ngayon? " selena habang nag seselfie
"Talaga? " tuwang tuwa na humarap ka selena si kenneth
"Oo? " selena humarap ka kenneth at nag dampi ang mga labi
Nagtalikuran sila at nag blush pareho!
"Uuyy sila na susunod na magiging couple" kesha and jack
"Kami kaya" ethan nakaakbay kay cindy
"Kasasagot ko lang kagabi sa sakaniya! " cindy na hawak ang kamay ni ethan!
"Congrats Jack and Ethan and good luck" sabi ko habang nagsosound trip!
"Ic" keshe and Cindy habang nakatitig saakin!
"Aaaah selena sagutin mo na ako inggit na ako kay jack at ethan" kenneth habang naka pout!
"Kenneth nanliligaw kaba o may lakad ka bakit ka ba nag mamadali? " selena habang nag seselfie ulit
Grabe sila di na nahiya sa akin! Kala ko ba for business career and study ang pinunta nila dito? Bakit parang mga prince charming nila?
"Look kenneth gayahin mo kami ni axel nag hihintay sa mga yes ng princess namin diba? " dave nakaakbay kay zia.
"Tama ka mabuti ng pinaghihintay nila kami at least kinikilala namin ang isa't isa" axel habang naka holding hands kay misty.
"Aaah puro kayo love buti ako wala" ian zane
"Weeeeeh" silang lahat
"Hehehe easy guys tao ako hindi pag kain huwag kayong tumitig ng ganyan" iz
After ng mga usap nag sikainan na kami!
Kinagabihan!!!!
"Ic alam mo ang saya ko kami na ni baby jack ko" kesha habang nakatitig sa picture ni jack sa cellphone niya!
"Puro lovelife kayo" sabi habang nag sosound trip pa din
"Eeeh empress naman hindi mo kami masisisi ni kesha inlove kasi kami" cindy habang yakap ang unan at iniimagine si ethan!
"Buti wala akong lovelife" sabi ko sakanila kahit alam kong may gusto saakin si iz
"Top malapit na hindi pa lang nakatapos sa torpe university" misty habang kindat kindat sa akin baliw (^∇^)
"Nga pala empress kailan tayo pupunta sa gangster world arena? " zia asked me!
"Maybe next week bisitahin namin maxell" I answered her
Maxell Simth Kuya ni Kesha Smith mas matanda si Maxell ng 2 years sa amin same 17 year old kasi kaming anim!
"Paano ang boys eh diba lagi silang na sama sa atin ka pag na alis tayo? " cindy
"Problema dun? Eh di huwag nating sabihing aalis tayo! " sabi ko sakanila
"Oo nga pero ayaw naming mag sinungaling" kesha
"Magsisinungaling o hindi pupunta ng GWA(gangster world arena)" sabi ko sakanila
Nakita ko yung mga mata nila na halatang natakot sa sinabi ko kahit medyo cold yun!
"A-a-ahh heh-hehehe ma-mags-sinungaling na nga eh" sabi ni kesha
"Nga pala ic" sabi ni zia
"What? " I said
"What if may taong may gusto sayo pero manhid ka lang? " sabi ni zia sa akin
"Kung meron ano magagawa ko nag kagusto eh at ako manhid siguro pero malalaman ko din" sabi ko sa kaniya!
"Aaaaah" zia
"Eh what if si Ian Zane huh Top? " misty yung malanding tono hahaha
"Oo nga empress may pag asa ba?" si kesha habang ngiting nakaharap sa akin!
"Ano empress dali may pag asa ba siya? " selena habang inuga ako
Halos lahat sila lumapit sa akin at nag hihintay sa sagot well alam kung may gusto si Ian Zane sa akin pero di ko nasagi sa isip ko kung may pag asa nga ba si Iz pero he is a good person medyo timang lang pero hmmm ewan?
"yěxǔ" [maybe] sabi ko
"Eeeh bakit mayber TOP? " misty habang nakasimangot
"Kasi hindi ko alam" sabi ko
"Seryose nga Ic" selena habang naka seryosong mukha
"Oo? Pero not sure" sabi ko
At si tilian silang lahat!
"Hayy nako mag si tulog na nga tayong lahat! " sabi sa mga ito
(a/n: sorry for late update huh! Uuyy congrats sa TMBHGVG naka 100+ reads na uyyy thanks hah hindi akalin aabot pa ito sa 100 sana hindi lang 100+)
minnyviolet
-min
BINABASA MO ANG
The Mysterious Brown Hair Girl Vs Gangster | SEASON 1
Ficção AdolescenteShe was always hidden in the dark. sometimes you do not seem if she exist here in the world. Pero dahil isa siyang EMPRESS. Nag bago ang lahat ang dating nakatago sa dilim ngayon ay magpapakita dahil sa isang pangyayari. She is a Rank 1 Gangster in...