22: I love you but I need to hate youIrish Care POV
Agad naming dinala si Iz sa LMH "Lim Medical Hospital" nasa ER siya kasalukuyan!
Lahat kami ay puro nag aalala kay Iz dahil Hindi namin alam kung ang lason bang kinain niya ay nakakamatay or what?
Lumabas ang doctor sa ER Hindi napansin ng iba kaya ako nalang ang tumayo at lumapit sa doctor.
“Kamusta po ang pasyente doc?”pag tatanong ko.
“I'm sorry to say pero critical ang pasyente dahil sa lason na nakain niya mag ka ibang lason ang nakalagay sa cake at juice ayun sa lab result ang nasa cake ay sobrang nakakalason na halos 30mins pag Hindi na agapan mamatay ang pasyente at ang sa juice naman ay isang lason kung saan maaring di na makalakad ang pasyente dahil sa epekto nito” paliwanag ng doctor
Halos lahat kami ay hindi magkapasalita sa aming mga narinig.
Hindi maaring manyare toh.
Nakita ko ang stretch na hinihigaan ni Iz parang lang siyang mahimbing na natutulog huminto ito sa aking harapan!
Lumapit ako sa mga tenga niya at may binulong.“I love you Iz I really love you but I need to hate you! Can't you see napapahamak kana because of me” then I kissed his forehead. At dinala na ito sa kaniyang magiging kwarto.
-----
Hinanap ko si Andrea kasama ko ngayon ang mga girls sandyan iniwanan namin ang boys para maka galaw kami ng maayos.
Pinuntahan mo na namin si maxell sa GWA remember kuya ni kesha :)
“Hey max kailangan ko ng malaman ang information about kay Franco leyxur and you know this girl?" Sabay pakita ko ng picture ni Elane Andrea Lim
“Si Elane yan she's my ex with benefits” sabi ni max at binatukan naman ito ni kesha
“Ang ano mo kuya” kesha sabay irap sa Kuya nito.
“Paano mo nakilala si Elane Andrea Lim” pag tatanong ko?
“Hah Lim kailan pa siya kinasal sa mga Lim?” sabi max naguguluhan ako.
“Her surname is Lim” pag sasabi ko
“How? I mean paano siya naging lim kung leyxur ang surname niya noong nakilala ko siya well anak siya ni Franco leyxur ic” nag marinig ko halos lahat ng dugo ko umakyat sa ulo ko nang gigigil ako sa bakit!
Nang malaman ko yan umalis agad ako oo ako lang mag isa iniwanan ko ang mga girl sa GWAa at lahat ng maari Kong gawin para mahanap ko ang pinagtataguan ng franco na yan ay pupuntahan ko!
Tumawag ako Kay max
“Max tell the location na pwedeng pagtago ng Franco na yan?”
“Hindi ko alam Ic wala pa akong alam about sa Franco na yan halos lahat ng access ko walang makita pero alam ko ang location ng anak niya malapit lang sa school niyo ang condo unit niya st.wertty”
And I called end
Itinigil ako ang motor ko, at nag Uturn! Pupunta muna ako sa bahay para mapaghandaan ang pagkamatay ng Andrea na yan!
Pero bago muna ako pumuntan bumalik ako ng hospital pumunta ako sa room kung saan nakaratay ang pinakakamamahal Kong Ian Zane!
Sabi ng nga nurse inihabilin daw ng daddy niya doon sa mga lalaking nag babantay sa room niya I think yung mga boys yun!
“Hey boys kamusta siya?” pag tatanong ko Kay Kenneth
“His fine kaso habang tumatagal parang lalong lumalala ang kalagayan niya” sagot nito na bakas ang pagkalungkot.
Tiningnan ko si ian Zane na nakahiga lumapit ako at di ko mapigilang umiyak alam Kong bawal na bawal sa tulad Kong magmamahal dahil maapektuhan ang pagiging mafia leader ko pero puso ko to puso ko ang nagdidikta at nag papasunod saakin.
“I promise to you igaganti kita Iz igaganti kita sa abot ng makakaya” at umalis na ako kaagad baka maabotan pa ako ng mga girls dito.
Sa lugar kung saan ako dinala noong nakidnap ako alam kong doon din ang hideout ni dember bago muna si Franco yung munang hayop na yun napaka tanga ko lang at pinapatagal ko pa ang buhay ng hayop na yun.
Nang makarating ako dahan dahan akong umakyat may mga bantay inihanda ko ang mga dagger ko at nga mga baril ko.
Mga 2 taong nagbabatay sa iisang pintuan!
Hinagisan ko silang dalawa ng dagger sa sobrang pagkagalit ko sa mga mata ko nila pinatama at shoot na shoot ang dagger sa eyes nila yeah walang kupas talaga pag demonyo.
Nang matumba sila agad akong lumapit sa may pintuan at sinapa ito upang mabuksang ang pituan anak ng sampong demonyo rated SPG nakikipaghalikan si dember sa babae oh my g 65year old na siya pero hindi siya dapat respitohin hindi nila ako napansin dahil sa malaswa nilang pag haharutan!
Binaril ko yung ulo ng Babae at nagulat si dember akmang tatakbo na ito pero binaril ko ang kaliwang binti niya.
“Ikaw,ikaw ang may dahilan ng lahat kung hindi dahil sayo pwede pa sana!" At binaril ko siya sa may ulo niya.
“Pwede pa sana kami”
Minion Message : mahaba na yan hihihihi
Please vote and comment ♥
BINABASA MO ANG
The Mysterious Brown Hair Girl Vs Gangster | SEASON 1
Dla nastolatkówShe was always hidden in the dark. sometimes you do not seem if she exist here in the world. Pero dahil isa siyang EMPRESS. Nag bago ang lahat ang dating nakatago sa dilim ngayon ay magpapakita dahil sa isang pangyayari. She is a Rank 1 Gangster in...