Chương XVI: Hồi đáo tiền kiếp

1.2K 35 13
                                    

Trước khi vào phần cổ trang au xin nói một vài điều! Vì au muốn mọi người có thể dễ tưởng tượng và lấy cảm xúc hơn khi đọc nên mỗi nhân vật au đều chèn thêm ảnh bên dưới và tức nhiên ảnh này từ nhiều nguồn khác nhau nên mong ai là chủ nhân của ảnh cũng thông cảm và đừng trách au nha! Dĩ nhiên số ảnh đó được vẽ (chụp) rất đẹp nhưng khuôn mặt hoàn toàn không phải của nhân vật mà au đang viết, au chỉ lấy đó làm hình tượng chuẩn và đẹp nhất cho nhân vật của mình thôi! Các bạn hãy vận dụng trí tưởng tưởng của mình để cố gắng ghép khuôn mặt idol vào nhé! Còn nữa, qua phần cổ trang này tên nhận vật chính đã thay đổi nên bên cạnh tên mới au sẽ chú thích thêm tên cũ lúc hiện đại và chỉ 1 lần! Một điều quan trọng hơn là không phải tất cả chi tiết au đều dựa theo lịch sử Trung Quốc nên các bạn đừng thắc mắc là sao lại thế này thế kia nha! Chân thành cảm ơn!

Vào giữa thời nhà Thanh , đất nước hưng thịnh, người dân sống trong cảnh ấm no hạnh phúc. Lúc bấy giờ Từ Hy thái hậu đang nắm mọi quyền hành vì thái tử Thuận Trị là một tên tàn độc, đam mê tưởu sắc, hoang dâm vô độ. Tiên đế trước lúc băng hà không để lại di chiếu nên Từ Hy tự ý thao túng mọi quyền hành về tay mình để làm tiền đề cho thái tử Thuận Trị sau này. Ngoài Tây thái hậu bạo tàn, thủ đoạn ra thì còn có Đông thái hậu. Tuy Đông thái hậu là chánh cung hoàng hậu nhưng sau này do bị Tây thái hậu mê hoặc nên tiên đế đã sắc phong cho bà làm hoàng hậu ngang hàng với Đông thái hậu. Từ lúc tiên đế cai trị thì đã xoá bỏ kiểu trang phục lỗi thời và kiểu tóc cạo nửa đầu vì vậy tất cả nam nữ trong và ngoài cung đều phải để tóc dài không được cạo. Ở tận Thiên Sơn xa xôi có một bang hội được lập ra để chống lại triều đình tàn bạo nhà Thanh lúc bấy giờ. Bang hội này có tên Bạch Lang hội, đứng đầu là Quách Kính Bình, bên dưới còn có rất nhiều đệ tử và thuộc hạ. Quách Kính Bình rất ít khi xuất hiện, gần như mỗi tháng một lần ông ta đều xuất hiện để họp bàn về kế hoạch phản Thanh phục Minh còn ngoài ra muốn gặp ông ta còn khó hơn gặp hoàng đế. Mỗi lần xuất hiện ông ta đều ngồi sau bức màn và đeo mặt nạ nên nhiều nhất thì tất cả đệ tử và thuộc hạ đều chỉ nhìn được lưng của ông ta mà thôi.

 Mỗi lần xuất hiện ông ta đều ngồi sau bức màn và đeo mặt nạ nên nhiều nhất thì tất cả đệ tử và thuộc hạ đều chỉ nhìn được lưng của ông ta mà thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay Quách Kính Bình bỗng dưng bí mật cho gọi Lãnh Huyết đến mật thất của hắn. Lãnh Huyết là đứa trẻ mồ côi được Quách Kính Bình nhận về nuôi dưỡng từ khi mới 4 tuổi, sư đồ của hắn gắn bó với nhau chỉ mới gần 1 năm nhưng võ công của Lãnh Huyết được Quách Kính Bình truyền dạy tận tình hơn so với 4 đồ đệ còn lại của hắn. Lãnh Huyết tên là Ân Lãnh Phong, hắn có một quá khứ vô cùng kinh hoàng mà suốt đời cũng không dám nhớ lại. Mới lên 4 tuổi Lãnh Huyết đã phải chứng kiến cảnh cha mẹ mình bị một đám cấm vệ quân giết chết dã man từ đó Lãnh Huyết mang trong mình mối huyết hải thâm thù với triều đình nhà Thanh. Một thời gian dài Lãnh Huyết phải lang thang trong rừng và uống sữa sói để sống sót, cũng may có Quách Kính Bình nhận Lãnh Huyết về nuôi dưỡng và dạy võ công cho hắn, cái tên Lãnh Huyết là do Quách Kính Bình đặt vì sớm chứng kiến cảnh máu me tang thương nên từ đó Lãnh Huyết đâm ra lạnh lùng và vô cảm với tất cả mọi thứ trên đời. Hôm nay Quách Kính Bình vẫn đeo mặt nạ như thường lệ nhưng khoảng cách giữa hắn và Lãnh Huyết đã được rút ngắn lại. Lãnh Huyết quỳ gối, cúi đầu và không dám nhìn lên vì đây là quy tắc trong bang hội, thấy vậy Kính Bình lên tiếng:

[SNH48] [Đới Mạc] [longfic] Mối tình vượt thời gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ