Tôn Di đến nhà ngồi đợi nghị trưởng Đới một lúc thì ông về, cô bưng 2 tách trà nghi ngút khói ra mời nghị trưởng:
- Ba uống tách trà hoa cúc này đi! Nó sẽ giúp ba tỉnh táo và thoải mái tinh thần, con đã tự tay chuẩn bị cho ba đó.
Nghị trưởng nhận tách trà từ tay Tôn Dì từ từ thưởng thức, ông gật đầu khen ngợi:
- Con đúng là một cô gái tốt, ai có phước lắm mới cưới được con làm vợ.
- Dạ ba quá khen!
- Sao! Hôm nay con đến gặp ba có việc gì mau nói ba biết!
- Dạ thưa ba con muốn nói với ba chuyện này nhưng con rất ngại.
- Giữa ba và con mà con còn ngại sao? Thôi nào con gái! Mau nói ra cho ba nghe đi!
- Dạ sự thật là con rất yêu Đới Manh, con không muốn chần chừ hôn sự này nữa vì con rất sợ sẽ mất em ấy.
- Trời ơi tưởng chuyện gì chứ chuyện này ba mừng còn không kịp nữa là. Con không cần lo, ba quyết định cuối tháng này sẽ tổ chức hôn lễ cho 2 đứa.
- Nhưng hôm nay đã là ngày 20 rồi, có gấp quá không ba?
- Con yên tâm! Ba sẽ cho người chuẩn chu đáo mọi thứ.
- Dạ được vậy thì con cảm ơn ba nhiều lắm!
Tôn Di mỉm cười thoả mãn vì không bao lâu nữa Đới Manh sẽ là của cô, không ai có thể cướp Đới Manh khỏi tay cô. Tối đó Đới Manh vừa về nhà thì ba cô liền gọi cô lại nói chuyện:
- Cuối tháng này ba sẽ tổ chức hôn lễ cho con và Tôn Di!
- Ba! Tại sao ba không hỏi qua ý kiến của con?
- Chuyện này ba không cần hỏi ý kiến của con, thà con ghét ba còn hơn cứ để con yêu con gái của cái tên họ Mạc xấu xa kia.
- Giữa ba và bác Mạc có mối thâm thù gì mà ba lại ghét Mạc Hàn đến như vậy?
- Con không cần biết, chỉ cần biết cuối tháng này con kết hôn với Tôn Di là được.
- Con không còn gì để nói nữa!
Đới Manh bỏ về phòng, nghị trưởng vò nát tờ báo trên bàn, miệng lẩm bẩm:
- Tên Mạc Khưu Trạch khốn kiếp, vì mày mà tao và cô ấy phải xa nhau. Suốt đời này tao cũng sẽ không tha cho mày đâu!
Hôm nay Đới Manh đến thăm Mạc Hàn, cô mua rất nhiều huyết yến, hải sâm và bào ngư để Mạc Hàn tẩm bổ. Lúc này chỉ có 2 người trong phòng, Đới Manh hỏi thăm Mạc Hàn:
- Chị cảm thấy đỡ hơn chưa? Chân chị còn đau không?
Mạc Hàn trả lời Đới Manh không chút cảm xúc:
- Chị đỡ nhiều rồi, cảm ơn em!
- Để tôi thay băng cho chị!
- Không cần! Một lát y tá sẽ vào làm.
- Chị đừng có bướng bỉnh! Tôi cũng là bác sĩ của bệnh viện này mà!
Nói rồi Đới Manh gọi y tá mang dụng cụ y tế đến và bắt đầu rửa vết thương thay băng cho Mạc Hàn, vừa làm Đới Manh vừa hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] [Đới Mạc] [longfic] Mối tình vượt thời gian
Fiksi PenggemarThể loại: fanfic, bách hợp, hiện đại, cổ trang, tình cảm lãng mạn, viễn tưởng,... Tác giả: Lục Linh Nhân vật: Couple Đới Mạc là chính, ngoài ra còn có một số couple phụ khác, tất cả nhân vật đều là thật và sử dụng tên thật nên có thể sử dụng google...