2 năm sau, rút cuộc Trương Nghệ Hưng cũng chịu kết hôn. Vợ của hắn là Thanh Thanh, rất xinh đẹp, dịu dàng lại đảm đang. Vợ chồng nhà Đình Thiên liên tục khen ngợi bảo Nghệ Hưng thật có phúc, lấy được 1 người vợ hiền. Những lúc như vậy, trên mặt Nghệ Hưng thoáng hiện ra nét bi thương.
Không bao lâu sau đám cưới Thanh Thanh mang bầu. Trương Nghệ Hưng rất căng thẳng, lần đầu làm ba thật không dễ dàng.
Tố My rất hay sang thăm Thanh Thanh, nói là chị em với nhau đang lúc Thanh Thanh mang bầu mà truyền cho ít kinh nghiệm, còn đùa tiện thể sang chơi với con dâu tương lai luôn.
Tiểu bảo bối trong bụng Thanh Thanh rất ngoan, không hay nghịch ngợm, chọc phá gì mẹ cả, Tố My nói tiểu bảo bối không bù cho Chung Nhân lúc còn trong bụng đã rất nghịch, hay đạp, quẫy lung tung, đến lúc sinh ra còn nghịch hơn nữa.
Lại nói đến Chung Nhân vừa tròn 2 tuổi nhưng so với bạn cùng lứa Chung Nhân hơn hẳn về mọi mặt, vừa 7 tháng đã biết đi. 10 tháng liền nói, lúc đi nhà trẻ còn bắt nạt cả những cậu bé lớn hơn, dù bị đánh cũng không sợ, không la ầm ĩ như những đứa trẻ khác.
Nếu so sánh 2 cậu con trai nhà họ Ngô thì có thể nói, Diệc Phàm có tính cách hiền hòa điềm đạm thì Chung Nhân lại vô cùng nghịch ngợm, thích chọc phá người khác. Nếu nói Diệc Phàm anh tuấn giống mẹ thì Chung Nhân lại có vẻ tiêu sái giống ba, tuy mới 2 tuổi nhưng những đường nét đã hình thành khá rõ.
*
Một ngày kia Thanh Thanh đang nấu cơm bỗng cảm thấy cơn đau bụng, sợ sắp sinh cô gọi cho Nghệ Hưng rồi cả 2 cùng đến bệnh viện.
Ngồi chờ bên ngoài, Nghệ Hưng rất lo lắng chỉ có thể cầu nguyện cho 2 mẹ con khỏe mạnh.
1h.... 2h.... mẹ con Thanh Thanh vẫn chưa ra khỏi phòng mổ...nhưng các bác sĩ và y tá vẫn liên tục ra vào.
- Mau cấp thêm máu! – Tiếng của vị bác sĩ đập vào tai Nghệ Hưng.
Lát sau lại thấy 1y tá mang rất nhiều bịch máu đi vào trong phòng mổ của mẹ con Thanh Thanh, vợ con hắn đang rất nguy kịch.
Tiếng thứ ba, Nghệ Hưng đang hoang mang thì Đình Thiên và Tố My chạy tới chấn an Nghệ Hưng:
_ Mẹ con họ sẽ không sao đâu! Lần trước Tố My sinh Chung Nhân anh cũng phải chờ 3 tiếng mà. Cậu đừng lo! - Đình Thiên vỗ vai Nghệ Hưng, hắn nhận ra người Nghệ Hưng toát mồ hôi lạnh buốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
waitting you Fanfic KaiSoo, KrisTao. SuLay
Fanfic"Không có tiếng trả lời, trước mặt hắn sóng biển vẫn rì rào êm ả.. Chung Nhân nhắm mắt lại, cười chua xót. Hắn cứ thế mà ngồi cho đến sáng. Sáng sớm liền trở về trường đại học, tiếp tục cuộc sống hằng ngày...