Nang makapagbonding na kami lahat at nakilala na namin ang twin ni Alexa, umuwi na kami kasama sila sa kotse na kakatapos lang ipagawa sa car shop.
Nang nasa loob na kami, si Tricia ay hindi mapakali dahil katabi niya si Alex.
"Tricia! Happening to you?! Bakit ang gulo-gulo mo? Umupo ka nalang kasi ng maayos!"
Aniya ng tito namin na si Tito Bryan."Tricia! Why your cheeks blushes?"
Aniya Kath."Uh-uh... Nothing! E-ewan ko kung bakit."
"Maybe she's fall inlove with the guy that we met a while ago."
Aniya Liza."Liza! Stop it! Inlove? Nah. I don't have time for that."
Aniya Tricia.Maybe she's really inlove with Alex. Ngayon lang namin siya nakitang ganyan. Yung pisngi niya nagiging rosy cheeks. Tapos hindi siya mapakali.
"Guys we're here."
"Ahhhh!"
Klare yawned."Thank you nga pala sa paghatid sa amin Alex at Alexa."
Aniya Tricia."Welcome!"
Aniya Alex."Ayie! Ang sweet niyo naman ni Alex! Kanina pa kayo ah! Ano 'to? Kayo na?!"
Aniya ko."Uy! Hindi ah! Akala ko si Alexa yung magwewelcome."
Aniya Tricia."Ah sige ba! Haha!"
Aniya ko.11:30 na ng gabi, lahat na kami ay natulog except kay Tricia at Faye.
"Oh! 11:30 na ah! Bakit hindi pa kayo matulog?"
Aniya Ate Izabela."May iniistalk si Tricia!"
Aniya Liza."Sabi na eh! Your inlove Tricia! First time nga lang."
Aniya Klare."Sino naman iniistalk mo Tricia?"
Aniya Candace."Wala! S-si-"
"Si Alex! Si Alex iniistalk niya sa fb!"
Ang pagsigaw ni Athena habang kumakain."Uh-uh... How do you know?"
Aniya Tricia."Ako pa! Halata kana ate girl! Kanina pa kaya! Right guys?"
Aniya Athena."Oo nga Tricia! Your really inlove! Oh My God! I really can't believe!"
Sabi ni Kath."Sige na nga! Okay fine! I'm inlove with Ian Alexander Roxsiell II. Okay na?"
Aniya Tricia.Nagulat kaming lahat sa sinabi ni Tricia sa amin. At dahil si Tricia ang pinakabunso sa aming magpipinsan, si Ate Izabela ay maraming tinanong kay Tricia.
9:30 in the morning...
"Hey."
"Sino 'tong nagtext sa'kin?"
Sabi ni Tricia."Uh- Tricia. What happened?
Is there anyone wrong?"
Sabi ni Liza."Well, may text sa'kin na 'Hey' nakalagay and I don't know who it is."
Dugtong ni Tricia."Patingin ng number."
BINABASA MO ANG
May Pag-asa Pa ba?(Book 1 of Walang Forever)-On Going
RomantikSa ngayon, chill lang muna. Pero may pag-asa pa bang magiging kayo?