Một tháng dần trôi qua, ngày nào cậu cũng đến công ty làm thay công việc cho Baekhyun, đến chiều lại vội về nhà nấu cơm lau dọn nhà cửa.
Và cũng vì dạo này Minseok đang trong thời kỳ làm luận văn tốt nghiệp sắp ra trường, thời gian gấp gáp nên cậu phải tập đi siêu thị mua thức ăn rồi sau đó sẽ vội về nhà làm buổi tối cho cả hai người. Cuộc sống của cậu hiện giờ có chút vất vả nhưng cậu lại cảm thấy thật hài lòng với những gì mình đang có được.
Jongdae đang ngồi trên bàn đọc văn kiện hồ sơ thì chợt giật mình rồi vội nhìn vào đồng hồ,cậu quên mất bây giờ đã tầm 6 giờ rồi mà bản thân mình vẫn còn ngồi ở đây thật là điên mất mà.
Ngay lập tức cậu liền vội vàng đứng dậy thu dọn đồ đạc của mình bỏ vào cặp. Nhìn lấy người kia hớt ha hớt hải, Baekhyun nằm trên sopha ngóc đầu dậy tò mò
"Có chuyện gì vậy"
"tôi...tôi phải về nhà rồi. Cậu gởi mấy cái này cho bên bộ phận quản lí giúp tôi" nói xong cậu liền chạy nhanh ra trước cổng công ty bắt một chiếc tacxi để về nhà.
Vừa về đến nhà Jongdae liền lăn vào bếp bắt đầu nấu bữa cơm tối cho hai người.
Trong khi đó ở một nơi khác.
Minseok vừa tan học liền đạp xe về nhà. Lúc đạp xe ngang qua một cửa hàng, đập vào mắt anh là đôi giày lần trước mà hai người vô tình đi ngang qua và cậu đã nhìn chăm chú vào nó.
Chắc là cậu thích nó lắm nhưng lại không muốn anh phải tốn tiền để mua cho cậu. Minseok chợt nhớ lại giày của cậu ở nhà đã cũ rồi vả lại cậu cũng chỉ có ba đôi giày để thay. Vậy là Minseok liền dừng xe lại ghé vào bên trong cửa hàng.
Minseok vừa về đến nhà, cậu liền chạy lon ton ra cười tươi "anh về rồi hả, sao hôm nay về trễ quá vậy"
"Ờ, tôi phải nán lại làm cho xong một số việc ở trường" Minseok vừa dựng xe vào nhà liền ôm theo một chồng sách vừa mượn từ thư viện về.
Đợi khi anh tắm rửa xong, Jongdae liền dọn thức ăn lên bàn cùng anh dùng buổi tối. Thấy người kia ăn có vẻ ngon miệng cậu thấy vui lắm, ít ra mình cũng không quá tệ nhỉ.
Ăn xong Minseok liền về phòng cắm đầu vào đống sách vừa khuân về. Còn Jongdae mặc bộ piama xanh nõn chuối hình con mèo rồi đút tay vào túi áo cứ đi tới đi lui, đơn giản vì cậu thấy chán nhưng lại không dám làm phiền tới người kia. Kể từ ngày Minseok tập trung cho khóa luận tốt nghiệp thì số lần nói chuyện của cả hai cũng theo đó mà giảm dần đi.
Bỗng Minseok đi đến tủ đồ lôi ra một cái hộp rồi đưa cho cậu "cho cậu đó"
"hả, cho tôi hả" Jongdae ôm cái hộp hai mắt tròn xoe.
"tôi mở nó ra nha" đôi mắt của ai kia lúc này cong cong như hai mảnh cau nhỏ trông thật đáng yêu biết nhường nào, làm tim anh nhất thời có chút loạn nhịp.
"Ừm, cậu mở ra đi"
Cậu mở nắp hộp ra thì thấy bên trong là một đôi giày trắng điểm thêm chút màu hồng thật đẹp, mà hôm trước cậu đã không ngừng dời mắt khỏi khi thấy nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xiuchen-Chanbaek] NGƯỜI VỢ ĐIÊN
FanfictionTruyện gồm 2 phần: PHẦN 1: TUYẾT NHỎ MÁU PHẦN 2: MẶT TRỜI CỦA ANH