xin việc

159 25 0
                                    

Đến gần chiều JongDae thu xếp xong mọi việc thì đi bộ đến một siêu thị gần đó mua thức ăn, hôm nay cậu nên mua cái gì nấu buổi tối cho người kia đây.

Jongdae đảo mắt nhìn qua một lược rồi cẩn thận chọn từng thứ một.Những thứ cậu mua phải vừa ngon vừa bổ, à còn phải rẻ nữa cơ. Cậu cứ loay hoay mãi hết chọn cái này đến cái khác thật lâu.

Lúc này nhìn lại mình cậu bỗng bật cười một cái. Chưa bao giờ cậu lại nghĩ có ngày mình sẽ như thế này, kèo nèo từng đồng một như thế này.

Cậu cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ an phận làm một người nội chợ bình thường, hằng ngày sẽ ở nhà chăm lo mọi chuyện rồi lại đi chợ mua thức ăn nấu buổi tối cho người mình yêu. Và sau đó sẽ đợi anh về nhà ăn cùng cậu.

Trước đây điều mà cậu hướng đến chính là những thứ gì đó phải thật cao cả và hơn người, cậu không thích những điều tầm thường. Mà cái cậu muốn là có thể làm cái gì đó đảo ngược cả thế giới lớn lao này.

Vì thế mà cậu mới đi du học từ lúc còn rất nhỏ và sau khi về cậu xa thay cha tiếp quản công ty, tạo nên những điều vĩ đại nào đó trong cuộc đời tồn tại của mình. Và sau đó cậu sẽ kết hôn với Chanyeol và cùng người đàn ông đó tạo nên một tập đoàn lớn mạnh của xứ sở Kim Chi này.

Vậy mà giờ đây cái cậu đang làm lại đi ngược hoàn toàn lại với những gì mình đang suy nghĩ và đã đặt ra. Nhưng chẳng hiểu sao cậu lại thấy nó thật tốt biết nhường nào, nếu cho cậu được chọn lựa lại thêm một lần nữa có lẽ cậu cũng sẽ chọn cuộc sống hiện tại thế này. Đơn giản và bình dị, cậu không cần cái gì đó phải thật là cao cả sâu xa, chỉ cần mỗi ngày được trải qua cuộc sống hạnh phúc cùng người mình yêu thương như vậy đã là quá đủ đối với cậu rồi.

Đến chiều tối Minseok về đến nhà đã nhìn thấy bóng lưng nhỏ bé thấp thoáng trong bếp, hình như cậu đang lục đục nấu cái gì đó.

"Anh về rồi thì mau đi tắm đi, xong ra ăn cơm cho nóng"

"Ờ" trước khi đi anh không quên đưa tay bóc trộm vài món để vào miệng nhai ngòm ngoàm. Quả thật tài nấu ăn của cậu đã tiến bộ rất nhiều rồi, không còn cái thời đụng đâu đổ đó nữa rồi,em ra tình yêu nhỏ của anh cũng có tài thật đó nha.

Sau khi ăn cơm xong, Minseok về phòng tranh thủ ngồi vào bàn tiếp tục phần công việc còn dở dang của mình. Rồi sau đó cậu sẽ giúp anh một vài thứ linh tinh nào đó và cuối cùng đến tầm 11 giờ cả hai sẽ trèo lên giường đặt lưng lên chiếc giường ấm áp của mình.

Giờ đây cái cảnh một người ngủ trên giường một người ngủ dưới sàn nhà cũng đã không còn nữa. Mà thay vào đó là cả hai sẽ ngủ cùng nhau trên một chiếc giường ấm áp, Jongdae sợ lạnh nên đêm nào cậu cũng chui rúc vào ngực người kia mà ngủ một cách ngon lành. Lúc đó anh sẽ choàng tay qua ôm lại cậu thật chặt rồi vỗ lưng người bên cạnh nhẹ nhàng như đang ru một con mèo nhỏ bé đang cần được che chở và bảo vệ, đợi khi cậu đã chìm hẳn vào giấc ngủ thì anh mới nhẹ nhàng gối cằm lên tóc cậu mà bình yên chìm dần vào giấc ngủ mơ màng.

[Xiuchen-Chanbaek] NGƯỜI VỢ ĐIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ