Hôm sau khi trời vừa nhá nhem sáng, Chanyeol đã lái xe đến nhà người kia. Chanyeol đẩy cửa bước vào phòng ngồi xuống bên cạnh say sưa ngắm nhìn con người đang say ngủ kia.
Nhìn cậu quả thật là rất đẹp,Chanyeol thích nhất là ngắm nhìn con người này lúc say ngủ. Nhìn cậu thật trong sáng và thuần khiết biết bao cứ y như là một thiên thần đi lạc đến thế giới này và thiên thần ấy trong tương lai sẽ trở thành vợ của Park Chanyeol anh.
Nghĩ lại thì hai người đã bên cạnh nhau cũng khá lâu rồi,từ cái thời học cấp 2 tới bây giờ rồi nhỉ, có lẽ anh cũng nên rước cậu về để yêu thương và chăm sóc cậu suốt cuộc đời này rồi.
Nghĩ đến đây, Chanyeol liền không cầm lòng nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán cậu nhưng không ngờ hành động ấy lại vô tình làm người kia thức giấc.
Baekhyun mở to hai mắt khi anh nhìn mình chằm chằm.
"anh...anh tới lâu chưa"
"anh cũng chỉ mới tới thôi. Em mau đi đánh răng đi, anh muốn đưa em đi dạo"
Baekhyun vẫn ngồi đó đực mặt ra nhìn anh "Hôm nay anh không đến công ty sao"
"Hôm nay anh sẽ nghỉ một ngày để đưa em đi chơi đó" Chanyeol hôn lên chóp mũi người kia một cái rồi cười khoe cả hàm răng.
Ôi tên kia làm cậu đỏ mặt mất rồi, từ lúc nãy đến giờ hắn hết ôm rồi lại hôn làm cậu ngại đến đỏ mặt luôn vậy à.
Một lúc sau anh chở cậu ra khỏi thành phố đến một bãi biển ở vùng ngoại ô. Lúc này cả hai chỉ im lặng rồi cùng ngắm nhìn ra biển cả mênh mông kia, ngồi dựa đầu trên vai Chanyeol, Baekhyun cảm thấy hạnh phúc biết bao. Đây chính là giây phút bình yên và hạnh phúc nhất của cuộc đời cậu, giá như thời gian có thể ngưng đọng lại ở giây phút này thì tốt biết bao, như vậy Baekhyun sẽ không cần phải rời xa Chanyeol nữa và giá như cậu chính là Jongdae người mà anh hằng đêm mong nhớ thì tốt biết bao.
Trong đầu cậu bây giờ có biết bao điều giá như, nhưng hai từ 'giá như' cũng chỉ là ảo tưởng, nó mãi mãi sẽ không bao giờ trở thành hiện thực. Cậu chỉ là một kẻ giả mạo, một kẻ nghèo hèn thì lấy tư cách gì để yêu anh đây, càng nghĩ Baekhyun càng thấy chua xót, ở khóe mắt bỗng chốc trở nên cay nhòe đi.
"Sao em lại khóc vậy, có phải anh làm sai chuyện gì rồi không" Chanyeol đưa tay quệt đi những giọt mắt rơi trên khóe mắt cậu, anh không biết bản thân mình đã làm sai điều gì mà khiến người kia phải rơi lệ như vậy.
Baekhyun không trả lời chỉ lắc đầu rồi dựa vào ngực người kia để cảm nhận hết những giây phút hạnh phúc này, Chanyeol cũng không nói gì nữa chỉ lặng lẽ ôm chặt lấy con người nhỏ bé trước mặt, cứ như thể chỉ cần buông tay ra thì tình yêu của anh sẽ tan biến tựa như những con sóng của biển cả mênh mông.
"Jongdae à!! Chúng ta kết hôn đi" Chanyeol áp bàn tay lên hai bờ má cậu, nhìn chầm chầm vào đôi mắt thiên thần ấy.
"Em..." lời cầu hôn đó làm Baekhyun cảm thấy chua xót biết bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xiuchen-Chanbaek] NGƯỜI VỢ ĐIÊN
FanfictionTruyện gồm 2 phần: PHẦN 1: TUYẾT NHỎ MÁU PHẦN 2: MẶT TRỜI CỦA ANH