Nghi ngờ của Chanyeol

203 23 0
                                    


Hai tháng sau

Cuối cùng thì hôm nay cũng là ngày diễn ra, lễ cưới của con trai chủ tịch Park cùng con của chủ tịch Kim. Suốt buổi lễ Chanyeol cứ ngoác miệng cười vô cùng hạnh phúc,ngày hôm nay anh đã mong đợi từ rất lâu, rất lâu rồi.

Trong khi đó Baekhyun ngồi bên trong mà bản thân không ngừng lo lắng hồi hộp. Mong sao lễ cưới của cậu và Chanyeol anh được suôn sẻ, cậu đã chuẩn bị cho ngày hôm nay đã từ hai tháng trước rồi, đêm nào cậu cũng hòi hộp đến mất ăn mất ngủ hẳn.

.

.

Sau khi lễ cưới hoàn thành, Chanyeol liền lái xe đưa vợ đến thẳng khách sạn, đêm tân hôn đầu tiên của bọn họ sẽ diễn ra ở căn phòng Vip của khách sạn sang trọng bậc nhất này.

Chanyeol bế người kia trên tay, đưa chân đá mạnh cửa vào rồi đột ngột thả cậu xuống chiếc giường mềm mại to lớn kia, sau đó bản thân cũng nằm đè lên thân thân ảnh nhỏ bé ấy.

"Em...A...em đi tắm trước đây"

Baekhyun vì hành động đó của Chanyeol anh nên bắt đầu ngượng ngùng, liền đẩy người kia ra rồi chạy thẳng một mạch vào phòng tắm.

Chanyeol cũng bậc cười khi nhìn thấy hành động vô cùng ngốc nghếch của vợ bé nhỏ,thế nhưng ai đó vẫn kiên nhẫn không vội.

'bảo bối đêm nay em không thoát được đâu'

Hơn 30 phút ở trong phòng tắm do dự cuối cùng Baekhyun cũng chịu thò đầu ra ngoài.

Lạ nhỉ, anh ta đâu rồi.

Nhìn xung quanh không thấy người kia, cứ ngỡ người kia đã ra ngoài. Cậu liền thở phào nhẹ nhõm. Thế nhưng chưa đầy vài giây sau, Baekhyun đã bị nhấc bổng bởi một vòng tay rắn chắc.

"Vợ à! Tốt nhất đêm nay em nên ngoan ngoãn đi" Chanyeol vừa nói vừa ném người kia xuống giường.

"Em...em..."

"Ưm..."

Câu nói còn chưa dứt,khoan miệng của cậu đã bị người kia xâm chiếm một cách mạnh mẽ. Hai tay người kia cũng không yên phận mà sờ soạn khắp nơi trên cơ thể cậu. Chẳng mấy chốc cả hai đã trở nên trần trụi.

Chanyeol cẩn thận nâng niu cậu như một món quà vô giá, cẩn thận liếm láp khắp nơi trên cơ thể mềm mại kia.

Đang mơn trớn trên cơ thể mềm mại kia, anh lại có chút sững sờ dừng lại trên vai cậu

'Rõ ràng lúc trước JongDae có một vết sẹo nhỏ ở nơi này do nghịch ngượm, nhưng sao bây giờ lại...

Đang ngẩn ngơ thì giọng nói của người kia vang lên thỏ thẻ "Channie à! Sao vậy?"

"À, không có gì" anh vừa nói vừa cuối xuống cắn mút chiếc cổ mềm mại kia không ngừng.

Có lẽ là do Chanyeol anh bị hoa mắt, vả lại đêm tân hôn của hai vợ chồng không nên vì những chuyện ngớ ngẩn này mà làm cả hai mất hứng.

Vậy là Chanyeol cũng không quan tâm đến nó nữa, cứ thế mà hết lòng phục vụ bảo bối nhỏ của mình.

.

[Xiuchen-Chanbaek] NGƯỜI VỢ ĐIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ