Chapter 4: Let The Clash Begin!

666 34 7
                                    

Akari's POV

Sarap ng tulog ko kaso may nagring ng doorbell sa baba tinignan ko kung sino. Si Takumi!!!. "What are you doing here?" Tanong ko. "I'm here for my sister" Sabi nya.

"Uhhh Follow me" Sabi ko nalang at pinunta sya sa kapatid nya. Pagkatapos ay ginising nya sila Yuki at Ate Mix tapos umalis nalang. Tutal gising na ako why not gisingin na din yung dalawa pa.

Pagkatapos ko sila gisingin ay maliligo na ako. Pagpunta ko sa Kitchen na abutan ko yung dalawa nag luluto. "Uyy tapos ka na palang maligo. Pwede bang ihanda mo na yung mga plates?" Sabi ni Mitsuki.

"Wow. Akala ko ako nanaman magluluto pero Nice" Sabi ko nalang habang inaayos yung plates. Habang kumakain kami nag tanong si Harumi

"Asan na sila Ate Mix at Yuki?". "Sinundo na nung epal" sagot ko lang. "Badtrip makikita ko na naman yung mokung na yun!" Sigaw ni Harumi.

"Wag ka mag alala tutal madami na tayong alam tungkol sa tatlong yun pwede na natin Simulan ang Games!" Sabi ko. "No More Nice Girls!!" Sigaw naming tatlo.

***

Pagpasok namin sa School na abutan namin yung tatlong yun. "Well, well, well look who it is" Sabi ni Ryouka.

"Hey girls did u here someone? Probably just NO ONE" Sabi ni Harumi. "Makapag salita wagas" Sabi ni Hiro.

"How pathetic. Yan lang ba masasabi nyo? Weaklings pala talaga kayo eh" Sabi ni Mitsuki. "Nagsalita ang mga magaling" Sabi ni Takumi. "Thanks" Sagot namin.

"Talo palagi ang girls" Sabi ni Hiro. "Aaminin namin talunan ang mga girls dati pero ngayon hinding hindi na namin yun hahayaang mangyari. Oh and boys don't get ur hopes to high kasi Girls will always win. So cya later" Sagot ni Mitsuki at nagpunta na kami sa room tapos yung mga girls sinisigaw nila "BURN!!!!".

Eh totoo naman. Pathetic boys don't get ur hopes too high.

***

"Girls gutom na ako lunch na tayo please" Sabi ni Mitsuki. "Kaya nga pupunta tayo sa Canteen diba? Common Sense naman dyan" Sabi ko.
"Ede sorry po" Sabi ni Mitsuki pero she was being Sarcastic.

Habang kumakain dumating yung mga boys.
"Every Girls is Useless and Pathetic" Sigaw ni Takumi. Tinignan ko si Mitsuki yung expression nya inis na inis tapos bigla nalang syang tumayo.

"Pathetic na kung Pathetic atleast di kami weak. Kasi ang mga Boys Weak na ngalang Pathetic pa!!" Sigaw ni Mitsuki tapos nag tayuan yung ibang boys at lumapit sa kaniya. Alam ko na kung ano ang mangyayari nyan.

Yung lalaki sisipain nya sana si Mitsuki sa Right arm nya kaso bago pa yun mangyari ay Na-block nya yun at sinipa yung lalaki.

Tapos nagulat nalang ako kasi halos Ten boys pataas na ang naipatumba nya. "So who's next?" Tanong ni Mitsuki tapos lumayo yung mga boys.

"See Girls? That's the proof that boys are weak and Pathetic. Kasi lalaban laban eh matatalo din pala" Sabi ni Mitsuki at nagsigawan na yung mga girls.

Tinignan ko yung tatlong Epal mukhang gulat na gulat sila. "Hay naku mga Kuya" Sabi niya at umupo nalang sa tabi namin ni Harumi at kumain sya na para bang walang nangyari.

Nung aalis na kami sa Canteen may sumugod na lalaki mag isa lang sya tapos susuntukin nya sana si Mitsuki kaso lang nahawakan ni Mitsuki yung kamay nung lalaki at

PINAG-BACK FLIP NIYA YUNG LALAKI!!! AWESOME!!!!!!!!!!!

"Hay Naku bahala na ngalang kayo dyan see u later nalang" Sabi niya at tuluyan na kaming umalis.

Anime Teen ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon