Chương 6

2.1K 48 12
                                    

"Waaa, em không biết là hyunh có đồng phục nữ trường Seoul đấy nhé" - Jaejoong há hốc mồm ngạc nhiên khi nhìn thấy mấy bộ đồng phục nữ đang được Heechul lấy ra từ hộc tủ.

"Mày quên lớp anh mày từng cosplay thành nữ sinh hả" - Heechul liếc mắt khinh bỉ nói.

"Làm sao quên được, lần đó hyunh còn vác về một đống thư tình để em làm giấy nháp cơ mà" - Jaejoong cười vui vẻ nói trong đi đang lựa đồ - "Junsu cái này vừa với cậu này" - Jaejoong vừa nói vừa đưa cái áo thử lên người Junsu.

"Cậu vẫn tính làm thiệt đấy hả" - Junsu cầm lấy bộ đồ từ tay cậu, lo lắng hỏi.

"Chắc là tớ nói đùa đấy....A tớ sẽ mặc cái này" - Jaejoong reo lên thích thú khi tìm được bộ đồ hợp ý.

Mặc dù nói là đồng phục của trường nữ Seoul nhưng mỗi bộ đều đó một chút khác biệt giả dụ như có áo tay dài áo tay ngắn, hay có váy dài váy ngắn, cũng như màu nút áo hay họa tiết vải.

"Mà mai là chủ nhật, trường đó có học sinh học không" - Heechul lên tiếng hỏi khi đang lấy bộ đồ trang điểm ra.

"Em nghe bảo ngày mai bên đó đại diện tổ chức họp các trường trong khu vực Seoul để bàn về lễ hội sắp tới nên toàn bộ sinh viên của trường đó đều phải tới để tiếp đón đại biểu" - Jaejoong vừa lựa vài bộ tóc giả vừa trả lời Heechul.

"YAAA, KIM JAEJOONG, SAO LẠI CHỌN CÁI VÁY NGẮN THẾ NÀY HẢ" - Heechul hét lớn lên khi bất chợt nhìn sang cái váy mà Jaejoong đã chọn.

"Hyunh mặc kệ em, chân em đẹp thì em khoe, trả lại đây cho em" - Jaejoong giành lại cái váy từ tay Heechul sau đó cũng không quên tặng cho Heechul một ánh mắt vô cùng tổn thương cùng vẻ mặt em thích thì em mặc.

Heechul nghe Jaejoong nói thế thì chỉ biết trách rằng mức độ tự tin của thằng em mình quá là cao nhưng cũng không thèm phản bác vì ai bảo anh em nhà này đều thuộc hàng mĩ nhân cơ chứ. Heechul tìm tìm kiếm kiếm một lúc rồi đem dụng cụ trang điểm ra rồi bày cho Jaejoong và Junsu cách trang điểm và đội tóc giả.

"Xong rồi đấy bây giờ giao nộp số điện thoại ra đây" - Heechul nói sau khi vừa hoàn thành bài thuyết giảng mất hơn 1 giờ đồng hồ.

"Hyunh thích Hankyung hyunh vậy à" - Jaejoong vừa cầm điện thoại ra vừa tinh nghịch nháy mắt hỏi.

"Đó là chuyện của anh mày, giao số điện thoại ra đây" - Heechul trừng mắt với Jaejoong.

"Được rồi, đây này. Thành công nhớ khao em một bữa đó nha" - Jaejoong giơ điện thoại ra trước mặt Heechul, cười cười nói.

Heechul nhìn thấy số điện thoại thì nhanh chóng lưu vào rồi đứng dậy thay áo quần sau đó phóng nhanh ra cửa.

"Hyunh đi hẹn hò, tối nay không về nhé" - Heechul nói một câu rồi mất hút sau cánh cửa.

"Hee...Heechul hyunh đi đâu thế" - Junsu đang trong tình trạng sock tạm thời khi Heechul đột ngột biến mất như một cơn gió.

"Hyunh ấy đi bar đấy mà, quán bar của Hankyung hyunh đấy. Chắc lại nhảy nhót tới sáng mới về" - Jaejoong vừa nói vừa lựa vài phụ kiện để mặc chung với váy, giọng nói cực kỳ bình thản giống như chuyện này xảy ra nhiều lần rồi - "Này, cái này được không"

[COMPLETED][LONGFIC][YUNJAE] LABYRINTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ