PART 2. ONCE AGAIN - Chương 49

1.3K 34 3
                                    

"Jaejoong, mai em đi học một mình được không?" - Yunho lên tiếng hỏi khi đang chở Jaejoong về nhà.

"Được. Anh bận à" - Jaejoong thắc mắc

"Mai anh phải lên trường sớm để họp bàn công việc của hội học sinh cùng chủ tịch hội học sinh bên trường nữ" - Yunho trả lời.

"Vậy là với con gái à. Bàn lâu không, mất nhiều thời gian không?" - Jaejoong hỏi.

"Chắc cũng sẽ tốn khá nhiều thời gian"

"Vậy ngày kia anh có rảnh không?"

"Nếu em muốn anh sẽ cố gắng hoàn thành công việc trong ngày mai" - Yunho nghe Jaejoong hỏi thì cười nói - "Sinh nhật anh em định dẫn anh đi đâu đây?"

"Ầy, anh thật là, ít ra anh nên tỏ ra là không biết chứ" - Jaejoong bĩu môi rồi đánh nhẹ vào lưng của Yunho.

"Haha, ngày đó em muốn hẹn anh lúc mấy giờ" - Yunho cười hỏi.

"6h tối anh đến đón em nhé, được không?" - Jaejoong trả lời.

"Được. Vậy 6h anh đến đón em" - Yunho nói rồi tiếp tục đạp xe về nhà Jaejoong.

Cả ngày hôm sau, các học sinh trong hai trường cũng chỉ được giao cho tự học vì hội đồng nhà trường vẫn chưa họp xong. Học sinh trong trường ngày hôm nay lại tiếp tục được nghỉ buổi chiều. Jaejoong sau khi tan học xong thì không về nhà ngay mà lượn lờ quanh nhà sách gần trường để kiếm đồ mua gì đó.

"Bác ơi cho cháu hỏi bông để nhồi vào gấu bông để ở đâu ạ" - Jaejoong chạy tới hỏi bà chủ cửa hàng khi không tìm thấy bông.

"Cháu mua bao nhiêu?" - bà chủ cửa hàng hỏi.

"Dạ nửa ký ạ" - Jaejoong trả lời - "Cháu lấy cả vải nỉ và bút lông màu này nữa ạ"

"Tổng cộng hết 8.460 won" 

"Vâng tiền đây ạ" - Jaejoong đưa tiền cho bà chủ rồi xách đồ sau đó bắt xe buýt về nhà. Về đến nhà, Jaejoong vào bếp nấu trước bữa tối rồi lên phòng cặm cụi làm gấu nhồi bông đến tận 2h sáng sau đó đi ngủ luôn mà quên cả ăn tối và hậu quả là sáng hôm sau Jaejoong lại đi học muộn.

"Mời cậu đến phòng hội học sinh" - Tiếng BoA vang lên từ phía sau Jaejoong làm Jaejoong có chút giật mình.

"Yunho à" - Jaejoong quay lưng lại thấy Yunho đang đứng cạnh người vừa lên tiếng thì khẽ gọi Yunho.

"Hôm nay là ngày tự học nhưng cậu đi trễ 15 phút, mời cậu về phòng hội học sinh" - BoA lặp lại lần nữa khi thấy Jaejoong đưa mắt cầu cứu Yunho.

"Nhưng..." - Jaejoong bối rối nhìn Yunho.

"BoA à.."

"Cậu bị phạt đứng ngoài cột cờ hai tiếng, đây là quy định ở những ngày tự học đúng không?" - BoA cắt ngang lời Yunho rồi nói.

"Đúng" - Yunho khó xử thừa nhận.

"Vậy mời cậu đi ra đứng phạt ở cột cờ. Yunho chúng ta vào phòng bàn tiếp việc" - BoA nói rồi yêu cầu Yunho vào phòng Hội học sinh. Yunho lo lắng đứng nhìn Jaejoong đang rầu não bị ban cờ đỏ đưa ra chỗ phạt rồi cũng bước vào phòng Hội.

[COMPLETED][LONGFIC][YUNJAE] LABYRINTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ