PART 2. ONCE AGAIN - Chương 70

1.4K 32 18
                                    

"Jae, con chúng ta được bao nhiêu tháng rồi?" - Yunho đưa tay sờ nhẹ vào bụng của Jaejoong, gương mặt vô cùng hạnh phúc hỏi.

"3 tuần rồi" - Jaejoong nói - "Nhưng bác sĩ nói là con hơi nhỏ"

"Vậy thì em nên ăn nhiều một chút." - Yunho nói

"Em biết rồi" - Jaejoong gật đầu.

"Cảm ơn em Jae, đến bây giờ anh vẫn không thể tin được chúng ta đã có con" - Yunho ôm Jaejoong vào lòng, hạnh phúc nói.

"Em cũng đã rất bất ngờ" - Jaejoong tựa đầu vào ngực của Yunho, tay để trên bụng rồi nói.

 Nhưng sao em biết mình có thai vậy Jae" - Yunho thắc mắc hỏi.

"2 ngày trước em thấy không được khỏe, cứ nôn mãi nên đã đi khám thử. Em định hôm nay sẽ nói cho anh nhưng..." - Jaejoong đang nói, nghĩ gì đó thì lại cúi nhẹ đầu xuống.

"Đừng suy nghĩ nhiều nữa em, ba mẹ rồi sẽ hiểu thôi. Em ngủ đi, cả ngày đã mệt rồi" - Yunho nhẹ nhàng lấy tay xoa đầu của Jaejoong rồi kéo chăn lên đắp cho cả hai sau đó ôm Jaejoong nằm ngủ.

Sáng hôm sau, Yunho sau khi ngồi ăn sáng với Jaejoong và cho Jaejoong uống thuốc thì đi về nhà lấy hành lý còn để Jaejoong ngồi chơi với Junsu.

"Su này, cậu có thể nói với anh Junho cho mình đi làm thêm ở tiệm bánh được không?" - Jaejoong hỏi Junsu.

"Cậu muốn kiếm tiền nữa hả?" 

"Ừ, cũng chỉ còn ở Hàn Quốc có 2 tháng thôi mà" - Jaejoong gật đầu nói.

"Để tớ nói với anh Junho cho cậu làm thu ngân chứ cậu mà làm phục vụ bàn thì sợ Yunho không đồng ý" - Junsu nói.

"Vậy hôm nay tớ bắt đầu làm được không?" - Jaejoong hào hứng hỏi.

"Để ngày mai đi, cậu đừng quên hôm qua cậu vừa nhập viện đấy" - Junsu nói.

"Tớ biết rồi, lâu lâu cậu lằng nhằng giống như Yunho ấy. Cái gì cũng lo, chán chết đi được" - Jaejoong bĩu môi nói rồi cùng Junsu đi siêu thị mua thức ăn về làm bữa trưa.

Jaejoong và Junsu sau khi làm xong bữa trưa thì gọi Yoochun, Changmin, Kibum đến ăn cùng. Khi mọi người đã tới đủ thì Yunho cũng vừa về đến nhà.

"Yun, vào ngồi ăn đi anh. Em và Junsu nấu bữa trưa đấy" - Jaejoong vui vẻ đón Yunho ở cửa rồi sau đó kéo Yunho vào nhà.

"Mày về rồi hả?" - Yoochun cười nói.

"Ừ, tới lâu chưa?" - Yunho vừa hỏi vừa ngồi xuống bàn ăn.

"Mọi người mới tới thôi, bắt đầu ăn nào" - Jaejoong nói.

"Mà tớ vẫn không hiểu làm sao cậu có thai được đấy Jaejoong?" - Junsu vừa ăn vừa hỏi.

"Tớ biết vì sao đấy" - Jaejoong cười nháy mắt với Junsu rồi nói.

"Chắc là vì Jaejoong hyung là chuyển kiếp của Hoàng Quân đúng không? Hoàng Quân cũng có một đứa con còn gì?" - Kibum lên tiếng hỏi.

"No, no, no, sai rồi" - Jaejoong cầm đũa lắc lắc cái tay nói.

"Vậy thì vì sao?" - Changmin thắc mắc.

[COMPLETED][LONGFIC][YUNJAE] LABYRINTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ