PART 2. ONCE AGAIN - Chương 52

1.4K 32 16
                                    

Jaejoong ở nhà dưỡng bệnh khoảng 2 ngày thì bắt đầu trở lại đi học tuy nhiên tâm trạng của Jaejoong hiện tại hoàn toàn không được tốt bởi vì...

Flash back

"Jaejoong, mai em đi học lại à? Sao không nghỉ thêm ngày mai nữa, dù gì mai cũng là thứ 7 rồi" - Yunho nói với Jaejoong qua điện thoại.

"Ngày mai có bài tập nhóm, chỉ lên tự học thôi. Vả lại còn phải sinh hoạt gặp cô chủ nhiệm" - Jaejoong trả lời - "Mai đón không?" - Jaejoong nói trổng không.

"Em còn ốm nên đi với Junsu sẽ tốt hơn, khi nào khỏe lại anh sẽ lại đón em. Khuya rồi, em ngủ đi, ngủ ngon nhé" - Yunho trả lời.

"Ngủ ngon" - Jaejoong phụng phịu mặt mày cúp máy cái rụp rồi trùm chăn qua đầu ngủ.

End flash back

"Vì sao Yunho không chịu chở tớ?" - Jaejoong mặt mày nhăn nhó hỏi Junsu.

"Jae à, cậu hỏi tớ câu này hơn 10 lần rồi đó" - Junsu ngồi bên cạnh đang uống sữa nói.

"Có phải Yunho thích cái cô Bo Bo gì đó không?" - Jaejoong hỏi tiếp.

"BoA" - Junsu nhắc - "À, nhắc đến BoA mới nhớ, một ngày sau khi cậu nhập viện Yunho đã làm náo loạn trường vì yêu cầu chỉnh sửa hình phạt và đề nghị BoA xuống làm Phó chủ tịch Hội học sinh đấy"

"Hở, sao lại thế?" - Jaejoong ngạc nhiên hỏi.

"Mặc dù nội quy ghi rằng đi học trễ sẽ bị phạt đứng 2 tiếng đồng hồ nhưng từ trước đến nay Yunho không bao giờ sử dụng hình thức phạt đó, kể cả các thầy cô cũng không đồng tình. Sau khi cậu bị ngất ở sân tập thể dục vì sốt cao thì các học sinh trong trường ký đơn kiến nghị hủy bỏ hình phạt và cho rằng BoA đã sai khi xử phạt sinh viên trường nam sinh trong thời gian 2 trường đang sát nhập và tạm dừng việc giảng dạy trong 1 tuần" - Junsu trả lời

"Nhưng khi đó Yunho cũng không phản đối gì quyết định của BoA cả" - Jaejoong nói.

"Yoochun nói với tớ là Yunho trong trường hợp đó phải giữ thể diện cho Chủ tịch hội học sinh bên trường nữ vì cả hai trường chỉ vừa sát nhập vài ngày. Tuy nhiên BoA đã phạm sai lầm sau đó khi không phạt đứng 2 tiếng đối với một nữ sinh đi trễ, vì vậy Yunho đã yêu cầu BoA xuống làm phó chủ tịch Hội học sinh" - Junsu nói tiếp.

"Vậy BoA xuống chức rồi hả?"

"Ừ, nghe bảo có thông báo rồi vì Yunho nói rằng nếu BoA không bị giáng chức thì Yunho sẽ rời khỏi vị trí, mà cậu biết Yunho làm việc tốt thế nào mà" - Junsu vừa nói vừa nhìn Jaejoong.

"Ra là thế" - Jaejoong gật đầu.

"Đừng giận Yunho nữa, mấy hôm nay Yunho có vẻ bận lắm. Giờ ăn trưa Yoochun tới gọi mà Yunho cũng không ăn" - Junsu nói khi cả hai vừa bước xuống xe bước vào trường.

"Tớ biết rồi, cậu đi về lớp trước đi, tớ hơi đói, tớ xuống căn tin mua ít đồ ăn" - Jaejoong nói rồi chạy biến đi. Tới căn tin, Jaejoong mua 2 bịch sữa và hai tô mỳ nước rồi bưng lên phòng Hội học sinh.

"JUNG YUNHO, MỞ CỬA" - Jaejoong đứng ngoài hét lớn vì không còn tay để mở cửa. Yunho ngồi trong phòng nghe thấy tiếng Jaejoong thì vội đứng dậy mở cửa.

[COMPLETED][LONGFIC][YUNJAE] LABYRINTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ