Part 18

1K 27 2
                                    

Hết những ngày nghỉ,cô và anh lại trở về với công việc bận rộn,lịch trình từ sáng đến tối.Hôm nay cũng vậy,Jiyong sáng sớm đã phải đi quay running man,còn Taeyeon thì không biết bận rộn gì từ sáng mà anh gọi mãi cô không nghe máy,nên Jiyong đành phải đi quay chừng nào nghỉ anh sẽ gọi lại cho cô vậy.

Taeyeon sáng sớm nay đã phải đến chương trình nhạc hội ngoài trời ở inchoen,lúc đi sớm nên cô không gọi cho anh,hôm qua cũng không hỏi anh hôm nay có lịch trình không,đoán giờ này anh chưa dậy thì có lẽ là không có lịch trình.Thế là cô từ 5 giờ sáng dậy cùng các thành viên di chuyển đến incheon.Lúc anh gọi điện cô đang tổng duyệt chương trình nên không cầm điện thoại,lúc xong đi về phòng chờ thấy những 5 cuộc gọi nhỡ của anh,cô vội gọi lại.

Jiyong đang trong xe ô tô cùng Yoo Jaesuk và Lee Kwang Soo,TOP.hôm nay 4 người cũng 1 đội.Đang nói chuyện vui vẻ thì chuông điện thoại reo lên,Jiyong bối rối lấy điện thoại ra là bảo bối của anh gọi,nửa muốn nghe,nửa không dám nghe,thấy anh lừng chừng,Jaesuk sunbae bảo :

- Jiyong,sao không nghe điện thoại đi.

- EM tưởng không được nghe điện thoại vì có camera ở đây.

- Không sao đâu,trước Sohee của WGs tham gia cô ấy cũng nghe điện thoại của bố đó.Em cứ nghe đi.

Jiyong lừng chừng,anh ngại vì sợ phát sóng sẽ lộ,nhưng vì từ sáng anh đi anh gọi cô không được nên bây giờ muốn nghe để nói cô biết,tặc lưỡi trả lời điện thoại :

- Ò anh nghe.

- Jiyongie anh gọi em từ sáng hả?

- Ừ trước khi đi anh gọi đó.

- Sao thế?sáng nay em có lịch trình ở incheon,chiều mới quay về.Nhớ em hả?

- uhm.Mấy giờ chiều về ?

- Hử,anh nói chuyện lạ vậy?4 giờ em có show thực tế,tối tham gia radio,11h mới kết thúc lịch trình.Anh đang làm gì đó?

- Vậy à?đang quay Running man.

- Mố?thôi em cúp máy đây,sao anh không nói với em từ nãy.

- Không sao đâu mà.Cứ bình thường là được rồi.

- Thôi anh ghi hình đi,em cũng chuẩn bị make up rồi.Vậy hôm nay tối anh còn lịch trình nào khác không?

- Không có hết rồi.Tối gặp sau nhé.cùng nhau đi ăn,lâu rồi không gặp.

- Em biết rồi.Vậy tối lúc nào xong em gọi anh nhé.

- Uhm như vậy đi.

- Em yêu anh.

- Uhm,anh cũng thế.

Taeyeon cúp máy phì cười với cách nói chuyện của anh.Bên này Jiyong cúp máy,Jaesuk sunbae quay sang hỏi :

- Bạn gái gọi sao?

- á không không phải đâu hyung.Là người bạn,người bạn thôi.

- Jiyong,tuổi này mà chưa có bạn gái có vẻ hơi lạ đấy.

Kwang soo chen vào :

- Nếu tuổi này chưa có người yêu có khi nên kiểm tra lại giới tính không?

Gtae-tình cảm chân thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ