Ngày hôm nay là ngày Taeyeon ra nước ngoài quay MV,lần này đi Dubai quay MV là ý tưởng của Jiyong,anh cũng bỏ thời gian ra đi theo cô bạn gái.Chiếc xe chở cả anh và cô đến sân bay,Jiyong mở cửa bước xuống trước ,Taeyeon bước xuống sau , cả 2 đứng cười nhìn về phía dàn máy ảnh của các phòng viên ,Taeyeon cười tươi vẫy tay,cô còn chào lại Fan khi họ hét gọi tên cô và anh.
Cả 2 bắt đầu di chuyển theo sự hướng dẫn của 2 anh quản lý , Jiyong để cho cô bạn gái đi đằng trước,anh đi đằng sau,cả 2 nhanh chóng đến nơi soát vé rồi vào khu cách ly.Lên máy bay để cho cô ngồi thoải mái rồi anh mới chỉnh ghế của anh,cô vừa nhìn vào ipad vừa hỏi :
- Jiyong,sao anh lại tìm ra được chỗ quay MV đó vậy?
- Trước anh có đến 1 lần rồi.
- Hử?Đến rồi à?Đi du lịch với cô nào hả?- Taeyeon lườm sang anh.
- Làm gì có cô nào?Cô Seungri thì có.- Vừa cười anh vừa đưa tay nhéo má cô bạn gái.
Taeyeon cười lại cắm mặt vào ipad chơi game,Jiyong sau khi đặt đồ xuống gọn gàng,anh quay sang giật lấy ipad của cô rồi vỗ vỗ nhẹ vào vai anh :
- Đừng chơi nữa,ngủ đi em.
Taeyeon cười,cô ngả vào vòng tay anh,Jiyong còn cẩn thận lấy chăn đắp lên cho cô,1 hồi cảm nhận hơi thở đều đều của cô anh mới yên tâm nhắm mắt đi ngủ.
Sau nhiều giờ đồng hồ bay cuối cùng họ cũng đến nơi,đến vào lúc tối muộn nhưng sân bay vẫn rất đông FAn đón họ,TAeyeon ngái ngủ mắt mơ mơ màng màng bước ra ngoài,Jiyong đi bên cạnh cô bạn gái,bàn tay nắm chặt lấy tay cô như sợ cô lạc mất.Taeyeon cười vẫy chào khi Fan hò hét gọi tên 2 người.
TAeyeon và Jiyong về khách sạn và lấy phòng nghỉ.Nhìn theo bóng 2 người đi vào thang máy,vài người ở khách sạn dường như nhận ra họ lại thì thầm to nhỏ :
- Kia là GD của Big Bang mà.Người đi cùng anh ấy là Taeyeon đúng không?
- Đúng rồi.Nghe nói 2 người họ sắp làm đám cưới rồi đấy.Hay họ qua đây chụp ảnh cưới nhỉ?
- A đúng rồi chắc họ qua chụp ảnh cưới đó.
- 2 người không biết gì sao?GD đưa bạn gái qua đây quay MV đấy.Taeyeon sắp comeback,người sản xuất album của cô ấy lần này là GD.
- Ủa vậy không phải họ sắp làm đám cưới sao?
- Đúng là họ sắp làm đám cưới,nhưng chưa thông báo thời gian đâu,chỉ nói là trong năm nay thôi.
Ở quầy lễ tân rộn ràng bàn về anh và cô,còn trong phòng khách sạn thì cô đang nằm ườn trên giường nũng nịu :
- Jiyong,mệt quá đi.Đói nữa.
- Vậy đi tắm đi rồi đi ăn.
- Nhưng mệt lắm.
Jiyong phì cười nhìn cô bạn gái đang nằm trên giường phụng phịu nhõng nhẽo,anh leo lên giường nhìn cô :
- Hay để anh cho em mệt hẳn khỏi đi ăn cơm nhé.
- Hứ.- Taeyeon đánh vào ngực anh lườm 1 cái rõ sắc - Lúc nào cũng nghĩ linh tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gtae-tình cảm chân thành
Romancechuyện tình của cô nàng trưởng nhóm trẻ con nhà SNSD và anh chàng trưởng nhóm Big Bang đa tài G-Dragon.