Part 26

1.1K 21 0
                                    

Taeyeon đưa tay ra bắt đầu cuốn thịt,sau khi đút vào miệng ăn,PD nim báo sai :

- Đội các bạn sai vị trí thứ 2-3.

JK : A...Thấy chưa anh đã nói rồi mà.

Taeyeon cười vội đưa tay gắp cuốn lần nữa.Sau khi đút vào mồm cuối cùng cũng đúng,đội Taeyeon nhận được 2 mảnh ghép.Mọi người cùng rời đi đến địa điểm cuối cùng là 1 trung tâm mua sắm đã nghỉ,chỉ còn các thành viên running man sẽ chạy ở đây.

PD : Những mảnh ghép các bạn thu được khi nãy chính là địa điểm của cửa thoát khỏi trung tâm mua sắm này.CÁc bạn sẽ phải tìm trong này 3 mảnh ghép nữa để hoàn thiện tấm hình,có rất nhiều mảnh ghép sai,chỉ có 3 mảnh ghép thật thôi.Chỉ cần 1 người trong đội thoát được ra ngoài thì cả đội sẽ chiến thắng,nhưng nhớ cẩn thận những vệ sĩ canh cửa.

YJS : Những vệ sĩ canh cửa sao?

PDnim : Đúng vậy.

CÁc thành viên hoang mang khi nghe nói đến vệ sĩ canh cửa,Taeyeon đi với Jongkook,Haha và KwangSoo chia nhau ra tìm.

JK : Taeyeon à nếu gặp vệ sĩ em nhớ tìm chỗ trốn thật nhanh nhé.

TY : Dạ.

Vừa dứt lời thì nghe thấy tiếng ồn ào từ phía trước phát ra,TY và JK đứng hình mất vài giây khi tiếng hét đó phát ra từ toán người mặc đồ đen trùm kín,2 anh em hoảng hốt chạy thục mạng,Taeyeon sợ hết hồn vía vừa chạy vừa hét : 

- AAaaaaaaâ oppa,oppa.

Đội bên kia giật mình khi nghe tiếng hét của Taeyeon,đứng ở tầng trên nhìn xuống cảnh kinh hoàng,1 toán người đồ đen đang rượt theo Taeyeon và Jungkook.Lúc này 2 anh em chạy xuống cầu thang thì toàn người đồ đen ấy chạy vượt qua.

JK : Có thể những vệ sĩ này chỉ được hoạt động riêng ở tầng 2 thôi.

TY : Em nghĩ là họ chỉ có thể chạy thẳng nữa oppa,vì lúc nãy lúc em bị rớt lại em chạy sang bên cạnh họ thì những người đi đầu không hề vòng lại bắt em.

JK : Có thể là họ bắt buộc vào giữ nguyên vị trí trong lúc đuổi bắt.

TY : Có lẽ vậy.

Cô ngồi xuống thở phào.2 anh em lại rón rén quay lại tầng 2 lần nữa,họ vào 1 cửa hàng quần áo nam tìm kiếm.Đang mải lục tìm JK nghe tiếng TY gọi khe khẽ :

- Oppa,Jongkook oppa.Em tìm thấy rồi,oppa lại lấy đi,em không với tới.

JK nhìn theo hướng tay chỉ của cô,trên giá đồ trên cao kia 1 mảnh ghép đang để ở đó.Taeyeon chỉ là tình cờ mỏi cổ ngửa lên nhìn thấy thôi.JK nhảy lên lấy,2 anh em cắm đầu vào nhìn.

TY : Oppa,kí tự nhỏ nhỏ ở góc này chẳng phải số 4 sao?Nhìn giồng lắm

JK : Có khả năng cánh cửa ở tầng 4 hoặc ở chỗ nào liên quan đến số 4.

TY : Em nghĩ là ở tâng 4 oppa ạ.

JK : Trước tiên tụi mình cố gắng tìm thêm 1 mảnh ghép nữa đã.

Nói rồi TY và Jk chạy nhanh ra phía cầu thang.định đi xuống tầng 1 thì thấy 1 tốp người đang đứng ở sảnh,lần này là tốp người mặc đồ cảnh sát.2 anh em hoảng hốt lại chạy lên trên.Lúc này Haha nói qua bộ đàm :

Gtae-tình cảm chân thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ