Part 33

1K 26 2
                                    

Trong phòng khách sạn,tiếng Yoona vang lên :

- Unni,Jiyong oppa gọi nè.Chị xong chưa?

- Chị chưa xong em nghe giùm chị được không?

- Nae unni.

Yoona cầm lấy điện thoại trả lời cuộc gọi :

- Jiyong oppa,Tae unni đang tắm,lát anh gọi lại sau nhé.

- Yoona hả?

- Vâng là em ạ.

- Anh cám ơn nhé.

- Vâng ạ.

Yoona cúp máy.1 lúc sau Taeyeon mới bước từ nhà tắm ra,Yoona ôm đồ đi vào :

- Unni,Jiyong oppa giờ đã đến mức độ nghe giọng cũng đoán ra là em rồi đó.

- Lần nào oppa gọi chị không trả lời được,cũng đều nhờ em nghe hộ,anh ấy không nhận ra mới lạ đấy.

Yoona toe toét cười bước vào phòng tắm,nhìn cô em Tae cười trừ lắc đầu,sấy tóc cho khô rồi cô mới gọi lại cho anh,vừa nghe máy anh đã nũng nịu :

- Em lâu vậy?

- Lâu gì mà lâu,tắm xong em còn sấy tóc mà.

- MAi xong em về luôn hay là ngày kia mới về?

- Ngày kia tụi em mới về,vì đằng nào ngày kia cũng trống lịch trình.

- Vậy sao?chiều ngày kia em về thì anh lại phải sang nhật rồi.

- Hử?Anh đi chừng nào về.Anh đi hôm sau về luôn,anh chụp ảnh cho tạp trí xong anh về ngay.

- Vậy 2 ngày nghỉ em làm gì?

- Muốn đi với anh không?

- Qua Nhật hả?Nhưng anh đi làm việc mà,mang em theo không tiện đâu.Mà anh chụp ảnh với ai vậy?

- Nana Komatsu.

- Jiyong,đặt thêm vé máy bay cho em ngay lập tức.

Taeyeon giận dỗi,Jiyong phì cười :

- Anh đặt rồi,biết ngay là em sẽ phản ứng thế mà.

- Hừ.

- Thôi nào,đừng giận mà,anh không có gì hết đâu.Tin anh đi mà.

- Anh cứ liệu hồn.

Taeyeon lên giọng cảnh cáo.Cái con người này đào hoa lắm cơ,Taeyeon len lén thở dài,sau này cưới về chẳng biết cô có đủ tự tin giữ nổi chồng không nữa.

Sau khi buổi biểu diễn kết thúc Taeyeon,sáng hôm sau Taeyeon cùng SNSD trở về nước,về đến KTX được 2 tiếng thì Taeyeon lại xách vali ra sân bay.Xe anh quản lý dừng lại,Taeyeon nhìn ra anh đang đứng chờ cô rồi,bước xuống xe 2 người nhìn nhau không hẹn mà cùng phì cười,rõ ràng là không có nói trước với nhau vậy mà đồ 2 người mặc lại hợp rơ nhau vô cùng.Taeyeon mặc 1 chiếc váy babydoll màu trắng khoác áo bóng chày đen trắng,Jiyong mặc áo thun và quần Jean đen,khoác áo bóng chày trắng.

Nhìn thấy Taeyeon bước xuống xe,anh lại gần kéo vali dùm cô,anh quản lý của cô không đi nên phải nhờ quản lý của anh làm dùm cô thủ tục check in.Tất cả máy ảnh của nhà báo đồng loạt hướng về phía cô và anh,lần đầu tiên 2 người cùng nhau công khai xuất ngoại,thật là hiếm gặp.Anh nhìn sang nó :

Gtae-tình cảm chân thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ