Part 9

990 26 0
                                    

Sau lần đi ăn uống chung đó,ca 2 nhóm lại tập trung vào công việc của mình.SNSD bận rộn với việc cbi cho ca khúc mới.Lần này nhóm được sang tận Thái Lan quay MV mới.Big Bang thì vẫn vậy đi tuor hết nước này đến nước khác,có điều giữa các thành viên vẫn có liên lạc với nhau,đặc biệt là Taeyeon - GD,Seungri- Seohyun,còn TOP và Tiffany thì khỏi bàn rồi.

Sau khi từ cty trở về KTX, các thành viên bắt đầu sắp xếp đồ để sang  Thái Lan 1 tuần để quay MV,căn nhà bt đã không được yên bình,nay sắp xếp đồ lại càng khủng khiếp, tiếng chân chạy từ phòng này qua phòng khác,tiếng gọi tên nhau, những câu hỏi " ở đâu,chỗ nào,cái j,bao nhiêu " cứ thế mà vang khắp nhà.Trong phòng Tae cũng đang ngồi sắp quần áo vào vali thì tiếng chuông điện thoại vang lên,cô nàng nhìn về phía điện thoại cũng biết là ai gọi,gần như sau lần đi ăn đó cũng 2 tháng không gặp nhau nhưng chưa hôm nào GD và Taeyeon k nhắn tin,gọi điện cho nhau,chính họ cũng không hiểu hiện tại mối quan hệ của họ được gọi là gì? Người yêu? không phải vì cả 2 đều chưa ai mở miệng nói lời yêu với đối phương.Bạn bè? Lại càng không vì hiện giờ sự quan tâm của họ dành cho nhau hơn cả mức bạn bè rồi.Thôi thì cứ tạm cho mối quan hệ này là không tên đi,nhiều khi cả 2 tự mình trằn trọc cũng đã suy nghĩ làm sao để xác định rõ mỗi quan hệ này nhưng rồi cả 2 bên đều lo rằng mở miệng nói ra sẽ có thể khiến cả 2 xa nhau nên lại thôi cứ để mối quan hệ mập mờ như vậy,chỉ cần họ không ngừng quan tâm đến nhau là được.

Đang  tính cố sắp nốt chỗ quần áo vào vali rồi gọi lại cho anh sau khi chuông điện thoại kết thúc,thì điện thoại lại tiếp tục vang lên 1 hồi chuông,đúng lúc này yoona đi ngang qua phòng Taeyeon nghe tiếng thì ghé đầu vào tính trêu cô chị mình :

- Tae unni, unni không tính nghe điện thoại sao?rồi lát GD oppa sẽ lại gọi loạn cho cả nhà bjo đó.

Tae nguýt yêu cô em gái cười rồi đứng dậy với lấy điện thoại,chưa kịp mở miệng nói " Alo " thì đầu bên kia hét to làm cô phải đưa đt ra xa để bảo vệ cho cái màng nhĩ của mình :

- Yah,Kim Taeyeon, tại sao tới giờ mới nghe máy?

Taeyeon xoa xoa thái dương trả lời :

- Em đang sắp đồ dở mà,tính làm xong rồi sẽ gọi lại cho anh.

Đầu dây bên kia nghe thấy vậy liền dịu giọng :

- Em làm xong chưa?mai mấy h bay vậy?

- Em gần xong rồi,mai 11h e mới bay.Anh tổng duyệt xong chưa vậy?

- Anh xong rồi,mới về đến khách sạn tính gọi cho em rồi cùng mọi người đi ăn,thật sự giờ rất đói Tae à.

Taeyeon nghe giọng nũng nịu của GD thì cười :

- Vậy thôi a đi ăn đi rồi về còn đi nghỉ.

- Em ở Thái lan bao nhiêu lâu vậy?

- Bọn em sẽ ở 1 tuần,sao vậy?

GD khẽ thở dài :

- 4 ngày nữa tụi anh quay về Hàn rồi mới đi tiếp.A đang mong rằng lúc đấy em cũng đã về rồi.Haizzz

Tae nghe thấy GD thở dài thì nhoẻn miệng cười :

- Anh mong gặp em à?

GD k ngập ngừng mà trả lời ngay lập tức :

Gtae-tình cảm chân thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ