Hơn 1 tháng trời Taeyeon và SNSD không tham gia bất cứ 1 hoạt động nào,trừ các thành viên đóng phim.Đang ngồi trong phòng khách thì Seohyun nhận được điện thoại của anh quản lý,cô vâng dạ rồi cúp máy quay sang nói với Taeyeon :
- Unni,manager oppa nói có lịch trình bổ sung.
- Hử?Chẳng phải nói nghỉ vô thời hạn sao?
- Anh ấy nói chủ tịch muốn TTS tham gia đại nhạc hội ở Busan lần này vì Fan có kiến nghĩ trên trang chủ đề nghị cho SNSD hoạt động trở lại,nhưng vì các thành viên khác đều vướng nhiều lịch trình nên chỉ để TTS tham gia.
- Ừ hứ.Vậy hôm nào?
- Tối mai.
- Vậy sáng mai đến Busan hả?
- Dạ.
- Vậy em đi nói với Tiffany đi nhé.Chị nấu cơm.
- Dạ.
Seohyun trả lời rồi đứng dậy vào phòng Tiffany,Taeyeon thở dài dẫu sao thì quay lại sân khấu cũng là điều đáng mừng,nhưng với tình trạng hiện nay cuẩ cô và Tiffany liệu có đủ tự tin đứng trên sân khấu không?
--------------------------------------------------------------
Sáng sớm TTS đã di chuyển đến Busan,lúc đến phòng chờ đi qua các hậu bối TTS đều cúi đầu chào,họ cũng cố gắng cười thật tươi để lấy tinh thần.Vừa đến nơi thì cũng là lúc đến lượt TTS duyệt sân khấu,3 cô gái im lặng đi đến sân khấu để đeo míc và kiểm tra âm thanh rồi mới duyệt sân khấu.Lúc duyệt xong bước ra sân khấu,Taeyeon bỗng khựng lại,trước mắt cô là anh,anh cũng tham gia chương trình này sao?Nhìn anh buồn bã,gầy đi nhiều phần trong lòng cô bất giác cảm thấy xót xa vô cùng,nhưng rồi cô cố giữ bình tĩnh để bước qua anh thật lạnh lùng.Anh buồn bã nhìn theo bóng dáng cô bất lực.
Đúng 5h chiều chương trình bắt đầu khai mạc,sau khi cùng các nhóm nhạc ra chào sân khấu thì SNSD trở về phòng chờ,dẫu sao họ cũng diễn gần cuối cùng nên sẽ còn phải đợi lâu.Cả 3 đều cắm đầu vào điện thoại.Đến khi anh quản lý vào thông báo chuẩn bị đến lượt biểu diễn thì cả 3 mới rục rịch chỉnh lại make up,trang phục rồi theo anh quản lý ra ngoài,nhìn thấy Big Bang đứng ngay bên sân khấu nó nhíu mày :
- Big Bang diễn ngay sau mình sao?
Seohyun quay sang nhìn nó :
- Đúng rồi unni,chị không xem chương trình sao?
- Không.- Cô mỉm cười với út.
Cả 3 đến bên sân khấu kiểm tra mic rồi vào vị trí chuẩn bị,cô nhìn ra bên ngoài hít 1 hơi thật sâu rồi cả 3 cùng bước ra sân khấu,ánh đèn cùng tập trung rọi vào TTS,tiếng nhạc vang lên,cả 3 hòa vào âm nhạc,cùng sự cổ vũ của khán giả,họ diễn hết sức mình.TTS trình diễn 2 bài hát Holler và only you.Only you là ca khúc trình diễn thứ 2,3 người sẽ đứng trên 3 cửa sập,cũng có công dụng đẩy họ lên cao,đến gần hết bài hát cửa sập sẽ được hạ xuống và họ đi xuống bước lên phía trước 1 bước và kết thúc bài hát sẽ đi xuống sân khấu theo cầu thang bên cạnh,đúng như dự định là thế,thế nhưng khi kết thúc bài hát TTS cúi chào,đèn sân khấu tắt các cô gái cùng quay đi về phía cầu thang,nhưng vì đèn tắt nên không thể nhìn thấy đường họ mò mẫm,Seohyun bỗng thét lên khi bước qua chỗ cửa sập,đột nhiên cửa tụt xuống,cô níu lấy tay Tiffany,Taeyeon nghe thấy tiếng hét quay lại nhìn cô em út thì lại bước đúng vào cửa sập khác đã được sập xuống,thế là cô tụt xuống cái hố 2m và bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gtae-tình cảm chân thành
Romancechuyện tình của cô nàng trưởng nhóm trẻ con nhà SNSD và anh chàng trưởng nhóm Big Bang đa tài G-Dragon.