Part 51

951 25 9
                                    

Trong phòng khách Taeyeon ngồi trên sàn nhà với 1 tờ giấy la liệt tên bạn bè,cô nhìn sang anh :

- Jiyong,hết chưa?Bạn bè anh đó.Sao ít vậy?

- Anh chỉ mời những người bạn thân thiết cùng qua Thái Lan thôi.Chừng nào về Hàn anh sẽ tổ chức mời những người khác sau.

- Vậy em chốt danh sách nhé.Để em còn đặt vé máy bay.

- Uhm được rồi.Thế còn váy cưới của em,em thử lại chưa?Bụng có chật không?

- Không sao vẫn vừa như in nè.Bụng em phẳng lì à.

- Em đó đã mang bầu được 2 tháng rồi,tại sao bụng không nhô chút nào chứ.Không chịu ăn gì cả.

- Đâu có phải em cố tình,vì tháng trước nghén nên không thể ăn mà.Bây giờ em sẽ ăn thật nhiều bù lại mà.

- Em nhớ đấy nhé.Chịu khó ăn uống đó nghe chưa?

- Dạ.

Cô nàng cười toe gật đầu.Cũng may cô đã kết thúc đợt quảng bá,dù lập biết bao nhiêu kỷ lục mới,ẵm bao nhiêu cúp nhưng cô nàng vẫn kết thúc đợt quảng bá sau 1 tháng,và tập trung vào chuẩn bị đám cưới.Cả 2 cũng đã thông báo về chuyện đăng ký kết hôn,trên mặt pháp luật họ đã chính thức là vợ chồng.Cả 2 đã dọn về căn biệt thự mới sống được 1 tháng,gần nhà Fany nên cả 2 thường xuyên qua nhà nhau chơi,Jiyong vừa chăm lo đám cưới vừa chuẩn bị comeback,mặc dù vậy anh không hề bỏ mặc cô 1 giây phút nào.

----------------------------------------------------

Ngày diễn ra đám cưới gần đến, Taeyeon và Jiyong đến Thái LAn trước 2 ngày để kiểm tra lại việc chuẩn bị cho đám cưới,khách mời đều được gửi kèm 1 vé máy bay,vì tổ chức ở xa nên họ chủ yếu mời họ hàng gia đình và những người bạn thân thiết mà thôi.Seohyun và Yoona sẽ làm phù dâu cho Taeyeon, bạn trai của yoona và Seungri mới xuất ngũ cũng được lôi đến làm phù rể luôn.Đám cưới được tổ chức ngoài trời bên bờ biển,được trang hoàng cực kỳ lộng lẫy với hoa hồng tím và trắng rất đẹp.

Trước ngày hôn lễ 1 hôm Bố mẹ 2 người cùng chị gái Jiyong, anh trai Taeyeon cũng đến Thái Lan.Cả 2 đón mọi người ở sảnh khách sạn,đưa mọi người đi nhận phòng rồi đến tối cùng nhau xuống nhà ăn ăn tối.Mẹ anh nhìn cô dịu dàng :

- Taeyeon,con dạo này vẫn nghén à?Tại sao không béo lên chút nào vậy?Jiyong nó không chịu chăm con đúng không?

- A không phải đâu mẹ ạ.Anh ấy chăm con rất kỹ luôn,con dạo này cũng ăn được nhiều nhưng mà không béo lên được mẹ ạ.

Mẹ anh quay sang nhìn anh nghiêm khắc :

- Con phải chịu khó tìm đồ bổ dưỡng về cho con bé chứ,để con bé mang bầu mà xanh xao như vậy mà được hả?

- Vâng con biết mà mẹ.- Jiyong gật đầu ngoan ngoãn nghe lời

- Anh Jiyong mua nhiều đồ ngon cho con lắm mẹ ạ.Chỉ là do con ăn mà không béo nổi thôi.- Taeyeon phụng phịu.

- Chị thông gia ạ,có thể do con bé ăn nhiều nhưng khó hấp thụ nên không béo thôi,đừng trách con rể Kwon.Con rể chăm sóc Taeyeon rất tốt mà.

Gtae-tình cảm chân thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ