Part 21

1K 28 7
                                    

Những ngày này Taeyeon và SNSD bận rộn với concert riêng và concert Sm Town thường niên,nên các cô gái bận rộn đi lại giữa các nước,Taeyeon cũng phần nào tạm quên đi nỗi nhớ anh nhờ vào công việc bận rộn của mình.Thế nhưng chưa yên bình được bao lâu thì SNSD lại gặp biến cố.

Tiffany,thường khi đến các thành phố cô sẽ check in cho Fan biết được cô đang ở đâu.Lần này cũng vậy,SMtown concert tổ chức ở Nhật Bản,SNSD cũng như các nhóm nhạc ở nhà SM đang có mặt ở nhật để chuẩn bị concert,và Tiffany cùng chụp ảnh với các thành viên và up lên SNS và Snapchat,cô có dùng biểu tượng cờ nhật để đính kèm cho Fan biết rằng cô đang ở đây.Nhưng xui rủi cho cô,ngày hôm ấy chính là ngày quốc khánh Hàn quốc,là ngày Hàn Quốc thoát khỏi thống trị của Nhật.Nhưng lúc mới đăng lên có Fan nhắc nhở Tiffany đã chỉnh sửa lại,thế nhưng có nhiều người đã nhanh tay chụp lại được và họ lấy đó làm cái để đưa Tiffany trở thành tội đồ,thậm chí họ còn đặt điều rằng cô xóa ở instargram rồi lại đăng lên snapchat,nhưng thực ra cô đã đăng ở cả 2 SNS này cùng 1 lúc.

Scandal này phát nổ khiến cho Tiffany khốn đốn,SNSD cũng vì thế mà được lôi lên mặt báo,không những thế,họ không chỉ xoay quanh scandal này mà còn lôi hết tất tật những scandal từ xưa đến nay của SNSD ra để chỉ trích mà không cần biết đúng sai.SNSD ngay ngày hôm sau lên đường trở về Hàn Quốc,các thành viên đều lo lắng cho Tiffany,nhất là Taeyeon,cô sợ rằng Tiffany sẽ trở thành như cô bây giờ.Lúc mới xuống máy bay các thành viên đã cùng ngồi lại với Tiffany 2 tiếng ở trong nhà chờ,họ cũng cùng nhau viết lên bức thư xin lỗi rồi mới dám bước ra để trở về KTX,ấy vậy mà họ lại nói rằng bức thư xin lỗi này không thành tâm,họ yêu cầu đuổi Tiffany trở về Mỹ.SNSD im lìm sau Scandal,họ ngồi bên nhau trong phòng khách.Yuri vuốt mái tóc Tiffany :

- Cậu đừng buồn,cậu đã sửa ngay khi Fan nhắc còn gì.Đừng đọc những gì viết trên mặt báo,họ đặt điều cho chúng ta.

- Nhưng vì mình mà cả nhóm bị ảnh hưởng,chuyện của mọi người cũng bị lôi ra chỉ trích,mình thật sự đã làm ảnh hưởng đến các cậu rồi.Mình xin lỗi.

Taeyeon xót xa nhìn cô bạn :

- Fany à,chúng ta là người nhà,không có chuyện ảnh hưởng người này người nọ.Chúng mình sẽ bên nhau cùng nhau vượt qua.Đừng buồn

CÁc thành viên cũng lần lượt lên tiếng :

- Đúng rồi unni,chị đừng tự trách mình nữa.

- Unni à,chị phải mạnh mẽ lên,còn có tụi em bên chị mà.

- Phải đó Fany à,tụi mình sẽ không bỏ rơi cậu đâu,chúng mình là ai chứ?chúng mình là SNSD mà,chúng mình sẽ luôn bên nhau.

Tất cả cùng vòng tay ôm lấy nhau,hôm nay họ sẽ khóc,cùng nhau khóc rồi ngày mai sẽ tươi sáng hơn chỉ cần họ ở bên nhau.

--------------------------------------------------------------------------------------

Đã 2 tuần kể từ khi scandal nổ ra,SNSD trừ các thành viên đóng phim,thì các thành viên đều ngừng mọi hoạt động,họ dành thời gian bên nhau.Hôm nay cũng vậy,họ quây quần ở nhà,Tiffany buồn bã nằm trong phòng.

Taeyeon đang ngồi nghịch điện thoại,Seohyun chợt khều nhẹ cô chị,lưỡng lự giơ điện thoại ra :

- Unni.

Gtae-tình cảm chân thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ