Part 41

887 23 21
                                    

Taeyeon vừa từ ngoài mở cửa đi vào phòng tập,các thành viên cùng đang giãn cơ,Yoona quay sang nhìn cô :

- Unnie chị thu âm xong rồi hả?

- Uhm.Phần chị chị thu xong hết rồi.- Cô vừa nói vừa thay giầy tập vào.

Nhìn vào đôi giày tập cô lại thở dài,đôi giày anh mua cho cô để tập vũ đạo,người ta thường nói nhìn vật lại nhớ đến người quả là không sai mà.Đã được gần 1 năm kể từ ngày anh nhập ngũ,năm nay cũng là năm kỷ niệm 10 năm hoạt động của SNSD nên từ đầu năm họ đã bận rộn với rất nhiều dự án riêng,Taeyeon cũng vì thế mà vơi bớt phần nào nỗi buồn,thế nhưng nỗi nhớ anh thì chẳng vơi đi mà lại còn tăng lên.SNSD kỷ niệm 10 năm hoạt động nên có rất nhiều dự án,từ đầu năm đến giờ các thành viên nỗ lực rất nhiều.Và bây giờ họ đang chuẩn bị tung album đặc biệt mừng 10 năm ra mắt.Cũng gần hết năm rồi,1 năm trôi qua xa nhau,Taeyeon vẫn luôn dành thời gian rảnh qua bên nhà dọn dẹp nhà cửa,có lúc nhớ anh cô lại ngủ lại nhà.Cứ như vậy sống qua ngày nhờ vào hơi ấm và hình bóng anh lưu giữ tại ngôi nhà của cả 2.

----------------------------------------------------------------------

Thời gian cứ thế thấm thoắt trôi nhanh,đã gần hết tháng 12,SNSD mới kết thúc đợt quảng bá thành công rực rỡ.Họ vẫn luôn chứng tỏ được vị thế của mình mỗi lần comeback và lần này cũng vậy,quá trời cup và quá trời kỷ lục mới được thiết lập.Các thành viên sau bao nhiêu ngày hoạt động liên tục cuối cùng cũng được 1 ngày nghỉ.Nằm dài trên ghế sofa ở phòng khách có Tiffany,Yoona,Taeyeon và Sooyoung,các thành viên còn lại có người ngủ nướng,có người về thăm nhà từ sáng.Sooyoung bắt đầu cắt ngang sự im lặng đang diễn ra nơi phòng khách :

- Yah,mấy đứa à,ra ngoài chơi đi.Ở nhà cũng chán lắm.

- Cậu hôm nay không có hẹn với Kyungho oppa sao?

- Anh ấy hôm nay có lịch quay phim.

- Chà người có bạn trai mà cũng giống chúng ta thôi nhỉ?- Tiffany nhổm dậy cười trêu

Các cô gái còn lại phá ra cười vì điệu bộ lườm nguýt của Sooyoung.Yoona ngồi nghịch điện thoại ngước lên hỏi mấy cô chị :

- Unnie công ty đã quyết định địa điểm tổ chức Fanmeeting trong đêm Noen chưa ạ?

- Chị chưa thấy nói gì,chỉ nói đang chọn trong mấy địa điểm được Fan đề nghị trên trang chủ công ty thôi.- Taeyeon nhún vai lắc đầu.

- Chà cũng sắp hết năm rồi đấy nhỉ?Jiyong oppa còn 1 năm nữa thôi Taengoo nhỉ?- Sooyoung nhìn sang cô bạn đang dán mắt vào điện thoại.

- Uhm,kể ra cũng nhanh thật,loáng cái hết 1 năm,chỉ còn1 năm nữa thôi.

- Cậu đang làm gì đấy?- Sooyoung chồm người sang ngó vào điện thoại cô bạn - Lại đang quản lý trang cá nhân của Jiyong oppa đấy à?

- Uhm,anh ấy nói thỉnh thoảng mình vào cập nhật để đỡ mốc.- Taeyeon vừa cười vừa nói.

- Chà, Jiyong oppa thật là,giao hết nhà cửa,tài khoản,xe cộ cho bạn gái rồi giờ đến tài khoản mạng xã hội cũng giao nốt hả?- Yoona tặc lưỡi.

- Đến người còn muốn giao nốt luôn đấy Yoona ạ.- Fany vừa vọc điện thoại vừa trêu.

- Vâng,cậu thì khác gì mình nào?- Taeyeon nguýt cô bạn.

Gtae-tình cảm chân thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ