Charlotte's POV
*1 month passed*
Nag bbreakfast kami ni honey ngayon, busy siya mag basa ng dyaryo. Tinitignan ko lang siya.
Ganyan naman talaga siya ayaw pasisturbo sa ginagawa niya. Napatingin siya saakin at may inabot na papel.
Nagtaka naman ako kung ano ito kaya kinuha ko at binuksan ko unti unti ang papel. Nanglaki mata ko sa nabasa ko.
"Really? A trip to boracay?" At tumungo siya ngumiti ako sabay tayo ko sa kinauupuan ko at sabay halik sa pisngi niya.
~~~
3 hours lang ang biyahe naming papuntang boracay. Yes a bonding with him. Not a first time pero kasi I miss him so much busy siya masyado sa work.
Pag dating namin sa room namin, kitang kita agad yung view ng dagat. Kaya napalakad ako papuntang valcony. I can't to swim and wear my two piece.
Lumingon naman ako sa likod ko at andun siya hawak ang phone niya, laging syang busy sa phone niya.
Napansin naman niya na nakatingin ako sakanya kaya agd nyang tinago ito sa bulsa nya at lumapit saakin ng nakangiti.
"You like it?" Tanong niya. Tumungo naman ako at yumakap sakanya naramdaman kong hinalikan niya ako sa ulo.
"Hon let's swim" yaya ko sakanya. Pumayag naman siya agad.
Mag gagabi na din kasi kaya lumipat na kami sa swimming pool dito sa hotel. Nauna na akong lumusong sa tubig, pero di pa siya sumusunod busy na naman sya kakadutdot, ano bang meron sa phone nya?!
Akala ko pa naman? Staycation to? Bat puro phone siya?
"HON!" Napalingon siya saakin
"Come! Join me!" Sigaw ko ulit.
"Coming!" At talon niya sa pool. Pag ahon niya ng ulo niya nasa harapan ko na siya hinawakan niya bewang ko at bigla akong hinalikan. Pinigilan ko siya.
"Wag dito" sabi ko.
"Okay, Tara sa room natin" yaya niya.
WARNING SPG CONTENT!!!
Pagkarating namin ng kwarto namin nag shower kami ng sabay.
Pag open ko ng shower, naramdaman ko yung pag halik niya sa may balikat ko paakyat ng leeg ko. Yung pag dulas ng tubig sa balat ko sinabayan niya ng mga malilikot niyang kamay.
Dahil sa sensasyon na nararamdaman ko napapapikit ako at may bahagyang ungol na lumalabas sa bibig ko napahawak nalang ako sa pader dahil nanglalambot ang katawan ko sa sensasyon na nararamdaman ko ngayon.
Pinatay niya yung shower at pinaharap ako sakanya at hinalikan ng mapupusok at binuhat palabas ng cr papuntang kama.
Hiniga niya ako ng kama at agad hinubad ang kanyang suot na swimming shorts at ang aking panty at pinasok ang kanyang matigas na alaga saakin.
Napasigaw ako sa sakit kahit hindi ito ang unang beses namin. Gumalaw siya ng mabilis, napapakapit ako sa mga matitigas niyang braso at parang na babaliw ako sa sarap. Nilabas niya ang kanyang alaga at nilabas lahat ng kanyang likido sa bedsheet ng kama.
Kinuha ko ang kumot at tinakip sa katawan namin. Nakadapa siya tumabi saakin at nakapikit, hinawi ko lang ang kanyang buhok na nakaharang sa mukha niya.
"Hon?"
"Hmm?" Napapikit pa din siya nung sinabi niya yun.
"Dapat hindi mo na nilabas pinabayaan mo nalang sa loob ko yun. I'm ready to have kids" sabi ko.
Napadilat siya sa sinabi ko. "But hon, hindi pa tayo kasal kaya bawal pa" explain niya."Ayaw mo yun mas mapapabilis tayo ikasal kung mabubuntis mo ako agad. Diba?" Sagot.
"Let's sleep nalang, basta rules are rules" at talikod niya saakin.
I can't sleep at tulog na tulog si Yixing pasimple kong kinuha yung phone niya. Nung nakuha ko na binuksan ko ito at may password pambihira dahan dahan ko tinapat sa thumb niya yung home screen button ng phone niya mabuksan lang at tama ako.
Pag open ko ng messages nagulat ako. Sino tong Babe?! Agad kong tinap ang screen para maview yung conversion nila.
From Babe
Ah, babe ayos naman ako dito have fun ingat kayo.To Babe
Yes, babe ikaw din ingat I love you so much, I missed you na din it been a months since we met. Pag uwi ko pupuntahan kita sa condo mo.Bigla tumulo luha ko sa inis at napatingin sakanya. Kailan niya pa ako niloloko? At Sino tong babae mo.
Gusto ko pa sanang basahin lahat ng convo nila pero umpisa palang nanghihina na ko.. Mas sweet sila at mas marami silang convo kaysa samin. Dito sa inbox nya tanging convo lang nila ang nandito yung convo namin ay burado na.. Wala rin naman kaming masyadong convo sa text e, di nya kasi ako nirreplyan.. Ni tawag ko nga di nya sinasagot e.
Fuck..
To be continued~
YOU ARE READING
Same Mistake
FanfictionEXO SERIES #12 [Zhang Yixing FF] "Our same mistake is loving each other." STATUS: C O M P L E T E D