Author's Note

276 9 6
                                    

Jhe's Note:

Annyeong! Nagustuhan niyo ba yung last story kay Kris at sa Story ngayon ni Lay. Buong puso ko to ginawa hahaha! At gusto ko lang mabawasan trabaho ni maknae kaya ako na gumawa at bias ko naman silang dalawa. Kaya I appreciate kapag nagustuhan niyo to ng bongga. Namiss ko din mag sulat ng EXO FF's eh. Sana di sabaw yung mga scenes dito maraming salamat din sa mga tumatangkilik ng mga gawa ni maknae hahaha! Mahal na mahal niya kayo~ :)

Cabelza's Note:

Omo! Omo! So ayan, nakilala nyo na ang tao sa likod ng SPG content. Hahahaha sya po yung gumawa nun, nasa wastong edad na po kasi ang aking unnie sa pag gawa ng ganun.

So ayun, thankyou sakanya dahil tinulungan nya ako sa EXO FF ko lalo na sa FF nila Kris at Lay. Sinabi ko lang sakanya yung flow ng story at sya na ang gumawa then eniedit ko nalang ang ibang parts, nag dagdag at nagbawas lang ako at naging happy naman ako sa kinalabasan. Thankyou sa big help unnie. Please do read her different fanfictions.

Thankyou rin sa masugid kong readers na bumabasa sa lahat ng EXO FF ko simula series 1-12. Mahar ko kayoooo!~

Since ito na ang last EXO FF ko survey tayo, sagot ka huh?

Anong ang pinaka nagustuhan mo sa lahat ng EXO FF ni Cabelza. Yung pinakatumatak sayo (paano po kung hindi pa nababasa yung lahat?) Madali lang yan basahin mo lahat. Hahaha!

Series 1
Catch me I'm falling - Xiumin FF

Series 2
Slowpoke - Chen FF

Series 3
Run  - D.O FF

Series 4
Chasing Oh Sehun - Sehun FF

Series 5
Doctor Suho - Suho FF

Series 6
Just a Fangirl - Luhan FF

Series 7
Happy Virus - Chanyeol FF

Series 8
Courting Kim Jongin - Kai FF

Series 9
Stealing Byun Baekhyun - Baekhyun FF

Series 10
Searching Wu Yifan

Series 11
Oppa's revenge failed - Tao FF

Series 12
Same mistake - Lay FF

Pleaseeee do vote arraso?

PS: NEXT CHAPTER IS THE EPILOGUE!!!

Same MistakeWhere stories live. Discover now