(characters)

3.8K 61 5
                                    

My name is Hennah Stella Ramirez daughter of mr Kevin ramirez and hannah jhissa ramirez

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

My name is Hennah Stella Ramirez daughter of mr Kevin ramirez and hannah jhissa ramirez

ang trabaho ng mom ko ay isang attorney

si daddy naman ay ang presidente sa companya namin.  Kami ang may ari ng SAINT PAUL UNIVERSITY at kami ang may ari ng companya, ang pinakasikat sa buong mundo.

I'm spoild, selfish, at higit sa lahat ako ang queen of maldita sa school namin.. at ang mga students sa saint Paul university ay mga magalang sa akin pero may isa ang hindi magalang sa akin ang gangster na si jay-r lim Santiago sa school namin subrang yabang talaga nun... pero hindi siya siguro mahilig sa mga babae ewan ko bah sa lahat ng babae may gusto sa kanya sa akin pa siya papansin, ang mga kaibigan niya ay mga babaero mahilig sa chiks haaayss...

I'm 20 years old, only child and captain ball sa volleyball oo isa akong player sa school namin ewan ko bah kung bakit mahilig ako sa volleyball. ..i'm a cold person, hindi ako mahilig sa love love na yan at higit sa lahat.... I hate love walang poreber uyst.

My ambition is to be a doctor sana pero hindi pwede kasi ako ang papalit sa position ni daddy.

I'm jay-r lim Santiago,21 years old, ako ang gangster sa school namin isa akong masungit, tamad, walang paki sa mundo, kung ano ang gusto ko makukuha ko dahil hindi ako papayag na hindi ko makuha ang gusto ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

I'm jay-r lim Santiago,21 years old, ako ang gangster sa school namin isa akong masungit, tamad, walang paki sa mundo, kung ano ang gusto ko makukuha ko dahil hindi ako papayag na hindi ko makuha ang gusto ko.

I'm son of Richard Jacquiz Santiago ang may ari ng ikalawang pinakasikat na companya sa buong mundo. Hindi talaga namin ma tatalo ang company ng mga ramirez sobrang hanga-hanga talaga ako sa kanila hindi mo talaga matatalo kahit anong gawin mo.

At hindi ako mahilig sa mga LOVE... na yan tsss...pero may isang babae akong na papansin si hennah siya palagi ang pagtritripan ko, pero subrang maldita hindi talaga mag papatalo kahit anong gawin mo kasi siya ang queen of maldita sa saint Paul university..
isa akong basketball player captain ball sa school namin ewan ko ba bakit gusto ko ang  basketball.

I'm kiarrah Patricia Chuard 20 years old, isa ako sa nag-aaral sa saint Paul university bestfriend ako ni hennah stella ramirez

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

I'm kiarrah Patricia Chuard 20 years old, isa ako sa nag-aaral sa saint Paul university bestfriend ako ni hennah stella ramirez. Ako ang princess of maldita sa saint Paul university kami ang may ari ng hospital na pinakasikat sa buong bansa, isa rin akong player sa volleyball dahil ky hennah naging player ako kasi pinilit niya ako.. ang bait niya diba pero sa totoo hindi haha wag mong sabihin haha siguradong magagalit yun... mahilig ako sa mga lalaki yung gwapo cherr... isa lang naman ang gusto ko si Frits Montenegro ang gangster sa school hindi ko alam kong bakit may gusto ako sa kanya alam ko naman na may gusto si hennah ky jay-r pero hindi niya aaminin kahit ikakapahamak pa niya... diba MALDITA! ;)

I'm clarence Clifford Harris 20 years old isa rin akong gangster hindi ako mahilig sa babae kasi isa lang ang gusto ko si hennah stella ramirez ang queen of maldita sa saint Paul university, kaibigan ako ni jay-r Santiago ako ang assistant captain...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

I'm clarence Clifford Harris 20 years old isa rin akong gangster hindi ako mahilig sa babae kasi isa lang ang gusto ko si hennah stella ramirez ang queen of maldita sa saint Paul university, kaibigan ako ni jay-r Santiago ako ang assistant captain ball sa basketball kami ang may ari ng companya ikatatlong pinakasikat sa buong mundo. Gagawin ko ang lahat para ako ang mahalin ni hennah , oo aaminin ko mahirap siyang kunin pero gagawa ako ng paraan.

I'm Mike Savory 19 years old baseball player isa akong gangster.. kaibigan ako ni jay-r Santiago kami ang nag mamay ari ang pinakasikat na grupo ng  muffin sa pilipinas

I'm  Frits Montenegro isa akong gangster at mahilig ako ng chiks babaero ako pinag titikim ko lang ang mga babae except sa grupo ni hennah kami ang nag mamay ari ng hotel sa manila...

I'm Miguel Chuward isa akong gangster at mahilig sa babae pero isa labg ang pinakagusto ko si hennah ang queen of maldita sa saint Paul university. Ang trabaho ng daddy ko ay isang attorney si mom ay isang doctor. ..

I'm Thomaston Villar I'm a gangster in the saint Paul university. May gusto ako ky hennah hindi ko alam kung bakit crush ko siya maganda lang naman kasi siya parang anghel nanahulog sa langit..

I'm Lawrence County isa akong gangster na masungit at walang paki sa mundo crush ko dati si hennah pero ngayun hindu na kasi alam ko naman na hindi siya sa akin mapupunta:(

Gangster of saint Paul university
1. Jay-r lim Santiago
2. Clarence Harris
3. Mike Savory
4. Frits Montenegro
5. Miguel Chuward
6. Thomaston Villar
7. Lawrence County
Sila ang mga gangster sa saint Paul university palagi silang mag kasama.. ang basketball playes ay sila jay-r, Clarence , Lawrence, silang tatlo lang. .. ang baseball players naman ay sila Thomaston, Mike sila lang ang baseball player. Sila naman Miguel, at Frits ay soccer players.

Maldita group
1. Hennah Ramirez
2. Kiarrah Montes
3. Krizza Chuard
4. Allyson Lauevud
5. Michael Jackson
6. Heirrah Jordan
Sila ang mga maldita sa saint Paul university lalong lano na si hennah, ang volleyball players ay si hennah, krizza, allyson, . Sila naman heirrah at kiarrah ay isang tennis players. Si Michael ay isang badminton player.  Diba puro silang players. .

I'm Krizza Chuard isa ako sa mga grupo ng mga maldita dati hindi ako kasama sa grupo nila thanks to hennah siya ang dahilan kung bakit ako kasama sa grupo na ito my father is a scientist my mother is dead kasi na crash yung airplane..

I'm Allyson Lauevud isa ako sa grupo ng mga maldita dahil naging kaibigan ko si hennah ayun nasali ako sa maldita lahat kami ay single my father is a engineer and my mom is a manager at the bank.

Michael Jackson isa akong maldita dati pa mas maldita pa ako ky hennah nung una peri ngayun hindj na ewan ko bang babaeng yun bigla lang kami ang may ari ng resort sa manila ang pinakaganda.

Heirrah Jordan isa akong napaka maldita kaya naging grupo ko si hennah oo kami ang grupo ng mga maldita ang trabaho ng daddy ko ay isang pilot si mom ay isang dentist. .

LAHAT ANG NAG AARAL SA SAINT PAUL UNIVERSITY AY PURO MGA MAYAYAMAN HINDI KA MAKAKAPASOK KUNG HINDI KA MAYAMAN UNLESS KUNG scholar ka...

To be continue. ..

Queen of maldita In Love To The GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon