(sino ang nag utos sayo?!)chapter 15

712 24 0
                                    


Someone's PoV. ..

Idol na idol ko talaga si hennah stella ramirez at pangrap ko siyang maging kaibigan pero mahirap abutin kasi nasa baba lang ako siya ay napaka taas at siya ang queen of maldita sa saint Paul university. .

Na iingit talaga ako ky alyssa valdez kasi first time ni hennah na mag papa picture sa kahit anong tao. I think idol ni hennah si alyssa valdez halata kasi eh.. meron akong clue na kung sino ako. . Isa akong volleyball team ko si hennah. . Yun lang ang e cluclue ko kasi baka ma hulaan pa ninyo. .. ○~○ ☆★☆☆

Hennah's PoV..♡♥♡♡

Nag celebrate kami nila mommy at daddy at kasama ang mga team ko at mga parents nila. At nandito din ang mga kaibigan ko at kompleto kaming mga maldita. . At.. nandito ang mga gangster kaya nandito din si Mr . Monster. .. kilala naman ninyo diba..?

Nasaan na bah si clarence? Hinanap ko siya at nakita ko na papunta dito.. 
Yess it's ready to ruble hahahaha.. siguradong mag seselus ka talaga. .

Hi beb! Sabi ni clarence. Halatang naman na nilakasan niya para marinig ni jay-r. .

Oh hi beb! At hinalikan ko siya sa pisngi at niyakap.

Kitang kita ko ang galit niya Halatang halata kasi. Beb Sweeming tayo sabi ni clarence. .

Aah sure why not? At pumunta na kami sa pool may pool kasi kami sa mansion namin.. at sinadiya ko pang dumaan sa kinaroroonan ni jay-r at mag kahawak kamay kaming lumakad.

Aah hennah! Tawag sakin ni Michael.
Oh bakit? Maliligo bah kayo sa pool? Tanong niya. 

Ah oo tara maligo tayo samahan mo sila sabi ko..

Pwedi bang kaming maligo din sabi ng mga kaibigan ni jay-r. . Ahh oo naman so tara nah.

Tara nah beb sabay hila ko ky clarence siguradong gulat si Michael sa narinig niya pero sasabihin ko naman sa kanila ang totoo..

 
Nakarating na kami sa Sweeming pool.. ah beb dito nalang ako maghubad hah sabi ni clarence

nilakasan pa niyang tawag sakin ng beb..

ah oo naman dito nalang din ako. Aba syempre nag dubol ako ng shorts.. tara nah beb sabay hila ko sa kanya. . Wow! Beb mas lalong sumusexy ka hah.. sabi ni clarence. .


Ikaw naman beb.. lumapit ako sa kanya at naamoy ko na tuloy ang mabahong hininga niya halos mag ka dikit nakami sa ginawa ko pero..

Itinulak ko siya so natumba siya sa pool kasi sa lakas ng tulak ko..

Hahahahahaha cheeer lang! Sigaw ko.

Teka saan na ba siya..

Baaaah! Sigaw niya sakin.. aaaah! Wag clarence! Maawa ka hindi ko na uulitin basta ibaba mo lang ako pls! Pakiusap ko sa kanya.

Hahahaha dapat kadin ma basa kaya sabay kaming naligo sa pool dahil sa ginawa niya.

Bwesit ka talaga! Sabi kong patawa ng tawa..
Hahaha beb.. racing tayo sa pool dapat lumanguy lang sabi niya..

sos yun lang pala eh wala kanang match sakin sabi ko. Tingnan lang natin.

Okay 1...2...3... lumanguy ako agad kaya nauna ako hahaha ang saya talaga.. o

h ano beb talo ka! Sabi ko.

Umatras ako ng umatras hanggang sa hindi ko namalayan na katabi ko na pala si jay-r. . Ah sorry sabi ko ky jay-r at umalis na ako pero hinawakan niya ang kamay ko bakit biglang tumibok ang puso ko?. .

Pitiwan mo nga ako! Sabi ko sa kanya

Bro pitiwan mo ang girlfriend ko kung ayaw mong magkagulo sabi ni clarence. 

Haha! Girlfriend moh? O akin? Tanong ni jay-r sa kanya
Pitawan mo ako jay-r dahil wala natayo! Sigaw ko sa kanya at siguradong gulat na gulat siya sa sinabi ko at unti unti na niyang pinitawan ang kamay ko ..

hennah? Pwedi bah tayong mag usap kahit sandali lang pls. Pakiusap ni jay-r sakin. .

Sege pag bibigyan kita pero sandali lang at pumunta na kami sa cottage na kami lang..

Hennah kayo ba? Tanong niya sakin.

Paano kung sasabihin ko na oo? Tanong ko.

Magpapakamatay ako seryusong sabi niya.

Nagulat ako sa sinabi niya pero hindi naman siya nagbibiro seryusong seryuso siya talaga. .

Kasi hennah nasasaktan ako sa ginawa moh! Ayuko ng mabuhay! Gusto kung sumama sa mommy ko! Tahimik pa doon kay sa dito nasasaktan ako sa mga ginawa mo..! Sigaw niya sakin.

Tumulo na ang luha ko sa mga sinabi niya dahil ayukong mawala siya ginawa ko naman ito dahil gusto kung makaganti sa kanya pero bakit naawa ako sa kanya? Mahal ko pa siya aaminin ko pero nasasaktan lang talaga ako kasi minahal ko siya ng lubusan pero anong ginawa niya?! Sabi ko sa isip.

HENNAH LAST KO NANG TANONG KO SAYO, MAHAL MO PA BA AKO HAH HENNAH?! Tanong niya.

Sagutin mo naman hennah kasi gusto ko nang mamatay dahil sa sakit! At para din hindi na ako umaasa sayo! At umiyak siya ng umiyak. . Sigaw ni jay-r. .

SUGUTI... hindi na niya natuloy ang sinabi niya dahil hinalikan ko siya sa labi pero smack lang yun..

OO! MAHAL NA MAHAL PARIN KITA PERO AYUKO NANG MASAKTAN ULIT SO PLS PARANG AWA MO NA TIGILAN MO NA AKO PARA AKO MAKAKA MOVE ON AKO!! Sigaw ko sa kanya at umiiyak ako...

Kung mahal mo ako bakit ka nag mahal ng iba?! Kung mahal mo ako bakit ka hindi lumalaban parang ako lang yata ang lumalaban! Sigaw niya.

Walang kwenta kapag ilalaban kita! Dahil alam mo ba?! dahil sinira mo ang puso ko! Sigaw ko sa kanya..

Sana malaman mo ang pinagsasabi mo hennah dahil ang mga sinabi mo ay mga kalukuhan sana malaman mo ang nararamdaman ko ngayun...
Bukas ililibing na si mommy sana pumunta ka dun kasama ang parents mo. . Hennah hindi nakita kukulitin hahayaan nakita kung masaya ka kung masaya ka masaya nadin ako at tuluyan na siyang umalis..

Jay-r sorry..... bulong ko sa kanya :*(

Jay-r's PoV. ..

Ang sakit talaga na ang pinaka mahal mo ay nawala dahil masaya na siya sa iba. Sabi ko

NAGKAMALI KA JAY-R..  nagulat ako kung sino yun at pag tingin ko ay si clarine siya ang dahilan kung bakit nagkahiwalay kami ni hennah. .

Anong ginagawa mo dito?! Sigaw ko sa kanya.. jay-r meron kang dapat malaman ang buong katotohanan kung bakit kayo nagkahiwalay ni hennah sabi niya..

anong ibig mong sabihin?  Tanong ko.

May nag utos kasi sakin na ihihiwalay ko kayong dalawa para mapupunta sa kanya si hennah Ramirez kasi mahal na mahal niya si hennah at lahat gagawin niya para makuha lang si hennah.. paliwanag ni clarine sakin.

SINO ANG NAG UTOS SAYO?! sigaw ko sa kanya...

Ang nag utos sakin ay si...


To be continue. ..

A/N bitin ba guys? Haha sowwy pls continue reading guys mwaa

Queen of maldita In Love To The GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon