Hennah's PoV. .. ♡♥♡♡Pumunta ako sa airport kasi ngayun na kami pupunta sa boracay kasi na alala pa ba ninyo kapag mananalo kami eh nanalo kami kaya lahat ng section A ay pupunta sa boracay lahat naman kasi kaming mga section A ay mga players so we decided na lahat nalang ng section A ay pupunta sa boracay para masaya pero pupunta din si jay-r don sabi niya ayaw na niya ako makita haaays bobo talagang lalaking yun...
Sumakay na kami sa airplane at nandoon na silang lahat at ako nalang ang hinintay nila kinuha ko ang number ko kung saan ako uupo at... katabi ko si jay-r!? Haaays minamalas talaga ako gosh..
psst! Krizza tabi tayo sabi ko sa kanya..
Excuse me mom meron po kayong number kaya doon po kayo uupo sabi ng babae.
At sino ang may sabi na doon ako uupo gusto ko dito kaya wala kanang paki alam don at tinatarayan ko siya.
Soooorrry po miss Ramirez. . At umalis na ang babae natatakot sigurong mawala ng trabaho.. hahaha
Ang maldita mo talaga hennah kahit kailan sabi ni krizza.
Eh bakit mabait ba ako? at itinaas ko ang kanang kilay ko..
akala ko ba kilala mo na ako tsss sabi ko sa kanya at kinuha ko ang head set ko at ipina play ko ang music na closer favorite ko kasi ang music nato ewan ko bah kung bakit...
Minutes later....
Hennah... hennah.. hennah..! Nandito na tayo! Gising kana!
Idinilat ko ang mata ko at nakita ko si krizza.. Ooh sorry... halikana... sabi ko sa mahinang boses..Krizza's PoV...
Himala aah first time kong narinig sa kanya na sinabi niya ang SORRY...
Kasi dati kahit anong gawin mo hinding hindi siya mag so sorry kahit malaki ang kasalanan niya eh ngayun maliit lang na bagay nag so sorry nah.. anyari don?... magbabago na ba ang queen of maldita sa saint Paul university sana nga gusto ko nang bumalik ang totoong hennah miss ko na talaga. Dahil ky jay-r nagbabago siya.. gagawin ko ang lahat para magkakatuluyan lang silang dalawa kasi naniniwala ako na dahil ky jay-r magbabago si hennah may pag asa hindi talaga ako makakapaniwala sa sinabi niya nakakapanibago nakakapanibago talaga siya... :)Back to Hennah's PoV. ..
Ano bah yan nasaan na ba ang sasakyan nakakainis napapagod na akong maghintay!.. inis kong sabi
Haaay nagsisimula naman ang pagkakamaldita ni hennah sabi ni krizza sa mahinang boses..
ANONG SABI MO?! Sigaw ko sa kanya
Ha wala... ikaw talaga. . Sabi niya
Tsss. Salahat talaga ayukong pinapahintay ako sabi ko..
giirl? Nag hugot kaba? Tanong ni krizza. .
Ikaw ha nakakainis kana! Sigaw ko
Haha love you girl sabi niya. ..
I HATE YOU BITCH sabi ko..Ouch. .. ang sakit haha sabi ni krizza
Aah.. hennah? Sabay kana lang sakin.. haaay salamat meron ng sasakyan sabi ko sa isip. At pag tingin ko si jay-r.Aaah no thanks masasanay naman akong pinapahintay sabi ko.
Gurl... nag hugot kaba tanong ulit ni krizza. ..
isa nalang krizza naiinis na talaga ako sayo kanina kapa at tinaas ko ang kanang kilay ko. ..
Oh nandiyan na pala halina kayo.. pumasok na sila sa kotse at pag pasok ko wala ng bakanting upuan..
So ganernn wala nang upuan? Inis kong sabi..
BINABASA MO ANG
Queen of maldita In Love To The Gangster
RomanceSi hennah stella ramirez ay siya ang queen of maldita kasi napaka maldita niya sa saint Paul university at hindi siya mahilig sa love kasi dahil sa ex boyfriend niya ang ex niya ang dahilan kung bakit siya naging queen of maldita , ang tanong, ang q...