Hennah's PoV. ..
Hindi ko pinakinggan si jay-r dahil galit na galit ako sa kanya.. pumunta na ako sa room ko at nagpapahinga dahil pagod na pagod na talaga ako.. kakatapos lang sa game namin..
Tok.. tok.. tok.. hayys nakakainis sino bah yan nagpapahinga ako! Sigaw ko.
Tok.. tok.. tok..
haays damn it!
Tumayo ako at binuksan ko ang pinto at nakita ko si jay-r. .
Sinubukan kung sirahin ang pinto pero pinigilan niya.
Hennah mag usap tayo.. seryusong sabi ni jay-r. .
Wala na tayong pag uusapan pah.. dahil nasasaktan na ako sa pinagsasalita mo.. baka sasabihin mo naman na ayaw na kita makita.. ang sakit sakit talaga sa sinabi mo noong una.. teka sabi mo ayaw mo na akong makita pero bakit ka nandito!.. iritang sabi ko..
Ano?! Sinabi ko sayo yan hindi ko yun magagawa at lasing ako kaya siguro na sabi ko sayo pero kahit kailan hindi ko kayang hindi ka makita.. dahil ikakamatay ko ganun kita ka mahal hennah I love you more than my self.. sabi niya sakin at unti- unting tumulo ang luha niya..
Sa mga sinabi niya bakit tumibok ang puso ko akala ko bah naka move on na ako.. eh paano ako makaka move on kung palagi ko siyang nakita at nagpapa kilig sakin sabi ko sa isip..
Hennah sorry kung nasabi ko sayo yun hindi ko naman sinasadya dahil lasing ako sabi niya.. at bigla siyang umalis.. umiyak ako dahil nasaktan ko siya.. eh kasalanan naman niya ang lahat.. kaya wala akong magawa kundi matulog nalang.. mamaya ko nalang siya kakausapin...
Jay-r's PoV. ..
Tumakbo ako ng mabilis at umupo ako sa sand habang tinatanaw ang dagat.. ang ganda talaga ng dagat kasing ganda ni hennah..
Aray.. ang sakit ng ulo ko..Ano bang ginawa mo dito?! Sabi ko
Jay-r sorry....
umalis kana ayaw na kitang makita! Sigaw ko ky hennah..
What?! Bakit ngayun ko pa na alala napaka tanga mo talaga jay-r kahit kailan.. sinaktan ko si hennah kaya pala galit siya sakin.. bobo talaga ako kahit kailan.. kaya tumakbo ako patungo sa kwarto ni hennah at humingi ng tawad sa sinabi ko sa kanya..
kakatukin ko na sana pero bukas naman ang pinto niya siguro nakalimutan niyang e lock ang pinto.. pero imposible naman dahil kahit kailan sisigaruduhin ni hennah ang pag sira ng pinto.. kaya pumasok nalang ako baka ano ang nangyari sa kanya.. pag pasok ko nakita ko si hennah at tulog na tulog siya alam ko naman na pagod siya dahil kakatapos lang sa game nila.. ang ganda niya parin kahit natutulog. . Lumapit ako sa kanya at pinagmasdan ko si hennah habang natutulog ang ganda niya kasi..
Hennah?.. nagulat nalang ako na biglang idinulat niya ang mga mata niya.. nagkatinginan kaming dalawa..
Anong ginawa-.. hindi na niya natuloy ang sinabi niya dahil biglang hinalikan ko siya sa labi at hindi naman ako nagkakamali dahil tinugon niya ang halik ko..
Hennah I'm sorry patawarin mo ako.. pakiusap ko sa kanya..
Tiningnan niya ako at ngumiti siya.. sege na nga pinapatawad nakita.. sabi niya..
At niyakap ko siya ng mahigpit...
Hennah can you be my girlfriend again..? Tanong ko..sos.. ligawan mo muna ako sabi niya..
Haha! Oo naman kahit forever kitang liligawan basta akin ka lang sabi ko..
Nakita ko naman ang pagmumula ng pisngi ni hennah kaya.. masaya naman ako dahil kinilig siya sa sinabi ko. ..
BINABASA MO ANG
Queen of maldita In Love To The Gangster
RomanceSi hennah stella ramirez ay siya ang queen of maldita kasi napaka maldita niya sa saint Paul university at hindi siya mahilig sa love kasi dahil sa ex boyfriend niya ang ex niya ang dahilan kung bakit siya naging queen of maldita , ang tanong, ang q...