(ending)chapter 20

1.3K 32 0
                                    


Hennah's PoV. ..

Ang saya ko talaga kasi nagkabalikan na kami ni jay-r at si clarence naman ay nakahanap na ng babaeng pinakamahal niya sa wakas wala na akong problema ngayun..

Tok..tok..tok..

Tumayo ako para buksan ang pinto at nakita ko si heirrah. .

Good Morning bati ko sa kanya..

Aaah? Good morning din.

Nag tataka siya.. alam ko naman kung bakit kasi hindi naman ako ganito dati.. kapag may pumapasok sinisigawan ko.. haha ang maldita ko talaga so what I don't care pero nakakapanibago talaga proud talaga ako..

Hennah? Ikaw bayan o sinasapian ka? Sabi ni heirrah at hinawakan niya ang akin mukha. ..

Aaayst! Ano ba! Para kang baliw! Ako toh si hennah ang pinaka maganda sa mundo.. sabi ko..

Ikaw pala yan girl hindi halata eh haha sabi ni heirra at patawatawa pa siya..

tss bakit kaba nandito sinisira mo lang ang araw ko ngayun iritang sabi ko. .

Kain na daw queen tinatawagan ko ang phone mo pero hindi mo naman sinagot kaya dumiretsu nalang ako kasi akala ko kung ano ang nangyari sayo siguro na sobra ang date ninyo kagabi.. hahaha sabi niya at tumawa siya ng malakas.

Ikaw ha nakakainis kana! Lumabas ka nga nakakabadtrip ka! Sigaw ko

Hahahaha imbes tinakot ko siya tumawa ng tumawa ng malakas tss mas lalong tuloy ako nainis.

Mamimiss ko ang mga sigaw mo hennah! Bye! Sumunod kana sakin!
At kumindat siya sakin..

sinubukan kong sapakin siya pero tumakbo siya ng mabilis habang tumatawa. . Mas lalo na tuloy ako na inis..

Hayys! Nakakainis talaga..

Heirrah's PoV...

Nakakapanibago na talaga ako ky hennah akala ko sisigawan na naman niya ako pero nag kamali ako nag bago siya dahil ky jay-r. ..
Haay salamat sa wakas meron ang nag nagpapabago ky hennah.. at magpapasalamat talaga ako ky jay-r. Dahil sa kanya nag bago si hennah.
Ang QUEEN OF MALDITA ay nag bago na dahil in love siya sa isang gangster sa saint Paul university at walang iba ay si Jay-r Santiago...

Back to Hennah's PoV. ..

Ay kabayo! Sigaw ko sa gulat..

Ginulat ba kita my queen?

My queen ang mukha mo! Bwesit ka I hate you! Sigaw ko sa kanya..

I love you more at kumindat pa si jay-r sakin mas lalo tuloy ako naiinis sa kanya..

Wala akong paki alam sa mga sinasabi mo kasi alam ko naman na hindi totoo kasi nag sasabi ang puso ko na mahal na mahal mo ako sabi niya..

Ayan nanaman si heart tog..tog..tog..tog..tog..tog..

Edi ikaw na! Sabi ko habang namunula..

Ang cute mo talaga kapag namumula haha sabi niya habang tumatawa. .

Tss cute naman talaga ako sabi ko. .

You're the cutest in the world! Sabi niya..

Naramdaman ko nalang ang pagmula sa pisngi ko sa narinig ko sa kanya..

Haha oo nga pala hennah marunong kaba mag salita ng bisaya? Tanong niya sakin..

Mm? Ewan sagot ko. .

Eto.. ka gwapa nimo karajaw(AN: ANG GANDA MO TALAGA)

What?.. hindi kita na intindihan haha ano yun sabi ko..

Wala sabi ko mahal kita sabi niya..

Bahala ka nga diyan sinubukan kong pumasok sa room ko pero bigla nalang niya ako binuhat patungo sa kitchen at nandoon silang lahat.

Jay-r e baba mo ako nakakahiya huhu

Aayyiee ang sweet naman nila! Sabi ni krizza at kilig na kilig talaga siya

Haay hindi ko talaga malimutan kayong lahat thank you for your time and effort kahit napaka maldita ko haha.. pero mahal ko naman kayong lahat lalong lalo na si jay-r haha pero joke lang haha sabi ko..

Aray naman ang sakit sabi ni jay-r. .

Hahaha mahal na mahal kita jay-r sobra salamat sa lahat sayo at niyakap ko siya..

Hoy! Pasali kami diyan sabi ni miguel at nag group hug kaming lahat at nag tatawanan nag kukulitan nag tatakbuhan mamaya na siguro kami kakain kasi nag tatakbuhan pa kami hahahahahaha.. hindi ko talaga kayo malilimutan salamat sa lahat. binago mo ako jay-r akala ko hindi na ako mag babago at hindi na ako makakahanap ng lalaking mahal ko
At na niniwala na talaga ako..
THE MORE YOU HATE THE MORE YOU LOVE. Oo hate ko ang love pero ngayun love ko nah haha..
Ang queen of maldita sa saint Paul university ay in love sa isang gangster na si jay-r Santiago sa saint Paul...

I LOVE YOU GIRLFRIEND-" sabi ni Jr at niyakap niya ako ng mahigpit..

I LOVE YOU TOO..-" sabi ko at niyakap ko din siya...


The end!... ♡♡♥

Thanks for reading guys. And sa support mwaa.. Sensha na masyado bitin eh hahaa.. ✌ pero nagpapasalamat talaga ako sa inyo MWAAAA...😘

~HL









Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 10, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Queen of maldita In Love To The GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon