Hennah's PoV ♡♥♡♡
"Tok...tokk..tok.." SINO BA YAN ANG AGA AGA NAKAKAISTURBA KA!!-" sigaw ko..
"miss hennah kayo po ang nag sabi na kakatok ako kung may bisita ka",- sabi ng katulong namin.
SINO BA YAN HA?! IMPORTANTE BA SIYA! -" Sigaw ko.
"Hoy! Hennah ako to si krizza, buksan mo nga ito... mag training pa tayo sa volleyball diba ikaw ang captain so you have a responsibility to wake up early!"-Sabi niya..
Bumangon ako at binuksan ko ang pintuan.
"Okay fine! I will just prepare my self" -iritang sagot ko..Pumasok si krizza at umupo sa malambot na upuan. ..
pumunta ako sa bathroom at pagkatapos nag bihis ako sa kabila kasi meron akong room na pang bihis ng damit masyadong malaki kasi ang room ko parang bahay na...
"Ooh tapos na let's go!"- Sabi ko.
"Wait eat first sasabayan nalang kita kasi hindi pa ako nakakakain"- sabi niya
Pag katapos naming kumain pumunta na kami sa kotse ko at patungo sa saint Paul universitySaint Paul university...
Pag dating namin nasalubong namin sila kiarrah, allyson, Michael, at herrah diba kompleto na kaming maldita palagi kami mag kasama kasi classmates naman kami at sabay kami papasok sa room.
Oh my god si hennah! Hennah pa picture! Ang grupo ni hennah aaaaahh!!! Hi hennah! Hi hennah!.
"Bla..bla..bla.. Puro ganyan lang ang na rinig ko ang sakit sa tenga talaga haayys! -"Iritang sabi ko sa isip.
Pagdating namin sa room na bad mood na agad ako dahil nandiyan na ang mga gangster lalong lalo na si jay-r.
Nag lakad ako patungo sa upuan ko ngunit na out of balance ako kasi sa paa ni jay-r.
WHAT THE F*CK! sigaw ko...
Glad I caught you sabi niya at hinawakan pa niya ang likuran ko at kamay ko.
BITAWAN MU NGA AKO MR. SANTIAGO!! sigaw ko
"Kung bibitawan kita edi mawala ka nang malay" at kumindat pa siya sakin.
Sinipa ko ang hot dog niya at ayun binitawan na niya ako masaya naman ako kasi nasaktan siya sobrang lakas ng sipa ko haha.
Pinag patuloy ko ang pag lakad patungo sa upuan ko. Pag tingin ko sa kanya nananakit parin ang hot dog niya pupunta na sana siya sa akin ngunit dumating na ang adviser namin.
Good morning class kung sino ang mga players dito ay pupunta sa couch nila NOW!. By the way miss Ramirez wag na wag kang ulit gagawa ng kalukuhan, got it!?
" PAANO KUNG AYUKO WALA KANANG PAKI ALAM DON GOT IT!!"-
sigaw ko naman sa kanya diba magalang ako haha.Wala na akong paki alam kung mag sumbong siya ky daddy kung mag sumbong siya edi samahan ko pa!
Flashback**
"Haay ano ba yan gustong gusto kung makatakas sa school pero pwedi naman ako makakalabas pero may isang gustong gusto ko"- sabi ko sa kanila.
Ano yun? -"Sabi ni kiarrah
"Follow me guys! Pag dating namin sa fire drill may isang maliit, kapag pinindot mo mag riring at lahat ng tao ay lalabas haha evil plan-" sabi ko sa isip.
"Hennah ano ba ang ginawa mo ?"- Tanong ni Michael
ngunit na pindot ko na at tumakbo kami para makatakas hahahaha
End of Flashback
Hahaha nakakatuwa naman ang ginawa ko kung pwedi sana uulitin ko yung ginawa ko hahah
Miss Ramirez ikaw muna ang mag training sa team mo okay? He said-"
Pano kung ayuko? Sabi ko... JOKE HAHA.
Ha....ha..? Okay pagbutihin niyo hah
Sabi si coach. ..OKAY.. THE TRAINING's BEGIN!
nag simula muna kami ng warm up at nag serve kami, nag spike, toss lahat ginawa namin.Very good miss Ramirez-" sabi ni coach.
Pinag hihiwalay kami ni couch sa kabila ako at si krizza at ang iba pa ganun din sa kabila. Ako ay sa gitna first server si krizza. ..
PROT! Nag serve na si krizza at napunta na sa kabila ang bola tapos sini set nila ang bola at nag spike si allyson at tumalon kami ni krizza para eh blablak ito ngunit nakapasok parin ang bola pero nasalu... naman ng lebero namin at sini set ng bola ni krizza ngunit napunta sa akin ang bola at wala akong magagawa kundi tumalon at spike. Napasok ang bola at score namin.
IDOL!, ANG GALING MO HENNAH!, PARA KANG SI ALYSSA VALDEZ! -"-
Tsss pareho nga kami ni alyssa pero mas MAGANDA PA AKO SA KANYA....
May nag cheer sa akin at wala akong pakialam I'm not interested..,Coach. . May pupuntahan mo na akong saglit... pero sa totoo wala ang dahilan lang naman kasi ay ang ingay kasi ng mga funs ko... ayoko talaga sa mga ingay...
Okay sege balik ka ha.. -"sabi niya. Ayuko! Ang ingay ingay!-" Sabi ko
Anong sabi mo miss Ramirez?-" Sabi niya.
Aah ang sabi ko babalik po ako...-" sabi ko.
Akala ko may sinasabi ka..
Ang binge mo kasi ayun tuloy hindi mo narinig sinabi ko sa mahinang boses.
Anong sabi mo-" tanong ni couch.
Wala po sabi ko aalis na ako at tuluyan na akong umalis para pupunta ako sa hindi maingay na lugar. .
Pumunta ako sa garden kasi maganda doon at tahimik pa araw araw kaming pupunta sa garden kasi favorite tambayan namin niyan ng mga maldita...
pag dating ko sa garden may nakita akong lalaki umupo lang sa sahig parang familiar siya.. parang si JAY-R!. ANONG GINAGAWA MO DITO!?
dito ako nag stambay bawal bang pumunta dito -" iritang sabi niya.
Tsss maki alis na nga nakakabwesit kasi ang mukha mo!-" Iritang sagot ko..
umalis na ako pero may nakalimutan ako ang BAG ko! Nag madali ako bumalik sa garden ngunit wala na ang bag ko.
"Ito ba ang hinahanap mo-" sabi ni jay-r pinakita niya bag ko.
BAKIT NASAYO YAN BIGAY MO SAKIN! -"sigaw ko sa kanya
Paano kung ayuko?
Anong sabi mo!? Ibigay mo sakin yan.
Pinuntahan ko siya sa kinaroroonan niya ngunit ayaw niya talaga ibigay sakin.Gusto mo sipain ko ulit ang hot dog mo!?.
Try mo lang lagot ka talaga sakin seryusong sabi niya.
Edi ibigay mo sakin ang bag ko..
lumapit siya sakin halos malapit na ang mukha namin dalawa naamoy ko tuloy ang mabango niyang hininga.
Gusto mo hahalikan kita
tanong niya sakin.
Umatras ako ng umatras ngunit wala ng space kaya wala na akong magawa kaya sinipa ko yung hot dog niya at kinuha ko ang bag ko at umalis na para hindi niya akong maaabutan siguradong galit na galit yun sakin.. wala akong pakialam
Buti yun sa kanyaTo be continue. ..
BINABASA MO ANG
Queen of maldita In Love To The Gangster
RomansaSi hennah stella ramirez ay siya ang queen of maldita kasi napaka maldita niya sa saint Paul university at hindi siya mahilig sa love kasi dahil sa ex boyfriend niya ang ex niya ang dahilan kung bakit siya naging queen of maldita , ang tanong, ang q...