(mahal mo parin ako) chapter 13

718 26 8
                                    


Jay-r's PoV. ..

Ang sakit na mawala ang mahal moh dahil sa isang mali moh lang na wala na agad ang pinakamahal mahal mo gusto kung pumatay ng tao sa nangyari kanina pero kailangan ko yun gawin sana maging masaya siya . At kahit kailan hindi mawala ang pag tibuk ng puso ko sayo...

P:S Guys.. na alala niyo bah ang video ni jay-r ky hennah habang natutulog? Sa chapter 8 diba may sinabi siya ky hennah.. at hindi niya ito nakuha sa sasakyan ni hennah at hindi pa nakita ni hennah ang camera so kailan kaya makikita ni hennah ang video? So basahin niyo po para malamam ang susunod na mangyari.. ang sama talaga ni clarence noh? Dahil sa pag-ibig kapag in love ka gagawin moh ang lahat para makuha mo siya yan.. ang ginawa ni clarence at ngayun si jay-r naman. Ako team jay-r ako kayo? Just comment. .

Ang tanong magkakabalikan bah silang dalawa? I hindi? May forever nga bah ky jay-r at hennah?o wala? So basahin lang ninyo ang susunod sana magustuhan ninyo malapit na siguro matatapos ang story... basahin ninyo po ♡♡♥

~HL

Hennah's PoV. .. ♡♥♡♡

Mauuna na ako clarence. .. at umalis na ako para bumalik sa court. .

Hennah halikana sabi ni allyson.
Okay makinig kayo.. sabi ni Coach

Kapag mananalo tayo malaki ang maitutulong sa sports club natin at maraming premyo ang premyo ay...

diba lahat kayo section A.. kayong mga section A ay trip to boracay kung okay lang sa inyo..at hindi lang yun kahit anong gawin ninyo sa boracay ay magagawa ninyo at kahit anong bilhin ninyo ay free kapag ipinakita ninyo ang card.. kasi may ibibigay kami ng card kapag mananalo kayo sa laro. Paliwanag ni couch. .

Wow.. ang ganda sana mananalo tayo gagawin natin ang lahat para manalo tayo sabi ng kasama ko sa volleyball.

THIS IS SO COOL! sabi ni allyson.

Teka coach.. si dad bah ang nag paplano nito kapag mananalo kami? Tanong ko.

Yes miss Ramirez at dapat mag enjoy daw kayo..

eh coach paano na ang pag- aaral namin tanong ni krizza.

Wala nang problema kasi excuse kayo at malaki na ang grade ninyo halata naman sa card ninyo sabi ni coach.

Mananalo tayo pangako ko yan sa inyo! Sabi ko.

Hindi! Dapat mag tulungan tayo! Sabi ni coach.

Okay team umiwi na kayo para mag pahinga para bukas... may energy na kayo sabi ni couch. .

Okay po coach thank you! At umalis na sila..

oh miss. Ramirez bakit hindi kapa umuwi?

Ah may pupuntahan muna ako coach at umalis na ako naglakad ako patungo sa exit pero parang may sumusunod sakin.. dahan dahan akong sumilip pero wala namang tao kaya ipinagpatuluy ko ang pag lakad ko..

nagulat ako ng may biglang humawak sa kamay ko. WHAT THE F*CK! Sigaw ko..

ano bang problema moh! Tigilan mo nga ako dahil tapos na tayo! Sigaw ko.

Alam ko pero hindi ako papayag dahil hanggang ngayun alam ko na mahal mo parin ako sabi ni jay-r. 

Hah! Ang assuming mo kahit kailan hindi na kita mamahalin dahil niluko mo ako! Sigaw ko.

Hindi siya sumagot sa sinabi ko at nakita ko na umiyak siya.. bakit nakaramdam ako ng kirut sa puso na nakita ko siyang umiyak..? Sabi ko sa isip.

Hennah I'm sorry hindi ko sinadiya dahil nagseselos ako hindi ko alam. Ang ginagawa ko dahil sa galit.

May ibinigay kasi sa babae na pictures na kayo ni clarence at nagalit ako.

Queen of maldita In Love To The GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon