(ANO BA ANG NANGYARI KAGABI?) chapter 16

762 20 0
                                    


Hennah's PoV. .. ♡♥♡♡

Clarence? Wag na natin eh tuloy ang pag papanggap natin salamat sa tulong mo pero ayuko na siyang saktan mahal na mahal ko siya clarence salamat sa tulong moh...
At umalis na ako. .

Mom? May pupuntahan muna ako sabi ko.

Saan ka pupunta?

Basta mom saglit lang at umalis na ako pumunta ako sa sasakyan ko.

Inilagay ko ang cellphone ko saglit at nag seat belt ako at biglang may nag message sakin.

Teka nasaan bah ang cellphone ko? Hinanap ko cellphone ko at may nakita akong camera at may video pinindot ko ang play at nakita ko si jay-r sa camera at biglang tumulo ang luha ko dahil sa sinabi niya sa video.

Jay-r?.. I'm sorry.. sorry talaga sana mapatawad mo ako sa mga ginawa ko sayong kalokohan sana mapatawad mo ako jay-r. . HINDI MO AKO NILOKO. AKO ANG TANGA DITO..!

Jay-r PoV. ..

WALANG HIYA KA CLARENCE SINIRA MO ANG LERASYUN NAMIN NI HENNAH! PAPATAYIN KITA! Sabi ko ky clarence..

Ano bang pinagsasabi mo jay-r wala akong kinalaman at ano naman ang magagawa ko sa inyo?!. Sigaw niya.

WAG KANG MAG PANG MAANGAN PA DAHIL INUTUSAN MO SI CLARIN PARA SIRAIN ANG RELASYON NAMIN NI HENNAH,! at sinuntok ko siya ulit.

Okay fine! Oo ako ang may gawa pero wala kanang magagawa kasi akin na si hennah at hinding hindi siya babalik sayo! At sinuntok niya ako.

AKIN LANG SI HENNAH JAY-R! AKIN LANG SIYA PAPATAYIN KITA KAPAG KUNIN MO SIYA SAKIN! Sigaw niya at sinuntok nanaman niya ako ulit..

HAYOP KA CLARENCE WAG MONG SAKTAN SI JAY-R! Nagulat nalang ako kung sino ang may sabi at pag tingin ko si hennah at umiiyak siya.

BAKIT MO TOH GINAWA SAKIN CLARENCE?! BAKIT?! BAKIT?! sigaw ni hennah habang umiiyak.

kanina kapa dito hennah? Tanong ni clarence. 

Oo at nakinig lang ako sa inyo at ikaw pala ang dahilan kung bakit kami nagkahiwalay ni jay-r ikaw ang dahilan! Sigaw ni hennah.
At biglang tumakbo si hennah..

Hennah! Sigaw ni clarence sa kanya

Hinding hindi kita mapapatawad sa ginawa mo samin clarence. .

At tuluyan na akong umalis at pumunta na ako sa mansion namin..
Doon na lang ako magpapakalasing..
Mapapatawad tawad ko pa ba si hennah?..

Back to Hennah's PoV♡♥♡♡

Dad? At niyakap ko siya habang ako umiiyak sa nangyari kanina..

Oh hennah bakit ka umiiyak? Tanong ni dad. Hindi po ako niluluko ni jay-r si clarence po ang dahilan sa lahat kung bakit kami nag kakahiwalay at umiyak ako ng iyak... may inutusan kasi si clarence na ipapahiwalay kami ni jay-r dad malungkot na sabi ko.

Ano! Haays si clarence talaga.. nasuntok ko na tuloy ang mahal mo hennah malungkot na sabi ni dad

Okay lang yan anak siguradong mapapatawad ka ni jay-r dahil mahal na mahal ka niya sabi ni dad at niyakap niya ako ng mahigpit..

Bakit naman po nalaman kung mahal pa niya ako? Tanong ko sa kanya

Kasi anak pumunta siya dito nakiusap na makikipag usap siya sayo at sabi ko naman hindi ko yun desisyun ang anak ko dapat ang mag desisyun sabi ni dad..

  aah thank you dad mauuna na ako sa inyo at pumunta na ako sa kwarto ko para maligo pagkatapos kong maligo dumiretsu na ako sa bed ko.

Sana mapatawad niya ako bulong ko unting unti na dumilat ang mata ko..

AY KABAYO! Gulat kong sabi kasi biglang tumunog ang cellphone ko

Me: oh hello frits..
Frits: sorry ba disturba ba kita crush?
Me: ano ba ang sadiya mo bakit ka napa tawag?
Frits: hennah pumunta ka dito sa mansion nila jay-r dahil hindi tumigil si jay-r sa kakainom ng alak at suntok siya ng suntok sa pader.so pls hennah tulungan mo kami...
Me: sege2 pupunta na ako diyan hintayin mo ako diyan..
CALL ENDED. ..

nagmamadali akong bumababa at pumunta sa sasakyan ko at umalis na ako bigla para pupunta sa mansion nila jay-r. ..

Nakarating na ako sa mansion nila jay-r.. hennah nandoon si jay-r sa kaniyang kwarto sabi ni Frits.

Sege salamat at nagmamadali akong pumunta sa kwarto niya. .

Tok..tok..tok.. gusto kong mamatay sa nangyari ngayun kaya tigilan na niyo ako pabayaan niyo na ako! Sigaw ni

jay-r. Jay-r?! Ako toh so pls lang buksan mo tong pinto! Sabi ko.

Ano bang ginagawa mo dito! Galit niyang sabi..

pls lang jay-r buksan mo tong pinto pakiusap ko sa kanya.

Narinig ko siya na papunta sa pinto at binuksan naman niya ang pinto..

Ano bang ginaw.. hindi niya tinapos ang sinabi niya dahil niyakap ko siya bigla.

Sorry jay-r napaka tanga ko talaga hindi kita pinakinggan sana mapapatawad mo ako.. malungkot sabi ko.

Umalis kana hennah! Ayaw nakita makita pa so umalis kana! Sigaw niya sakin.

Lasing ka lang diba? Tanong ko. .

Ako?! Lasing hindi ako lasing ang lahat ng sinabi ko sayo ay totoo!

Ayaw nakita makita at may mahal na akong iba! Sigaw niya sakin.

Sinampal ko siya at tumakbo ako ng mabilis.

Hennah saan ka pupunta at bakit umiiyak ka may nangyari ba sayo? Habol na sabi ni Frits pero hindi ko siya pinakinggan ipinagpatuluy ko ang pag takbo ko hanggang sa makaabot ako sa labas ng mansion nila at sumakay na ako sa kotse ko. Ang sakit sa sinabi niya akala ko mahal parin niya ako pero nagkamali ako..

Kinabukasan...

Jay-r's PoV. ..

Aray ang sakit ng ulo ko ano ba ang nangyari kagabi..? Wala talaga akong maalala..

Natural eh lasing na lasing ka siguro may sinabi ka ky hennah kaya umiyak siya sabi ni Frits.

Si hennah?

Oo hindi mo ba naalala pumuta si hennah kagabi para sayo ewan ko bah kung ano ang ginawa mo ayun tuloy umiyak si crush. .

Ay oo nga pala punta kana sa airport kasi pupunta na kayo sa boracay naghihintay na sila sayo ginising na sana kita pero gising ka na pala maligo kana kasi ikaw nalang ang kulang sa amin at si hennah akala nga nila na magkasama kayo at nakahanda na ang mga damit mo wag kanang mag alala so bilis na prepare yourself sabi ni frits.

Kaya nagmamadali akong naligo at pagkatapos kong maligo nagbihis na ako ng damit kasi gusto ko nang makita si hennah miss ko na siya.

Teka lang ano ba ang nangyari kagabi? May ginagawa ba ako sa kanya kaya umiyak siya haaays bakit ba ako uminom ayun tuloy wala akong maalala.. ANO BA ANG NANGYARI KAGABI?...

To be continue. ..

Queen of maldita In Love To The GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon