Jay-r's PoV
WALANG HIYA YUN HAH SIYA PA NGA HAYAIN KUMAIN AT GANUN LANG!-" Sigaw ni hennah.
Nakakainis kasi eh sana hindi nalang ako sumama dito. Sumama lang kasi ako para bantayin si hennah hindi ko kasi alam na kasama pala si gagong clarence na yun. Tsk kaibigan ko siya pero parang nakakalimutan ko na
Flashback. . ☆★
Pupunta ako ky hennah para hayain kumain sa masarap na restaurant dito pero may narinig akong boses ni hennah at clarence sa kwarto ni hennah at parang masaya silang dalawa lalong lalo na si hennah.
Hindi ko na kaya toh, hindi ko na matitiis toh, hindi ko na dapat patagalin toh lalaban ako. Pero wag muna ngayun sa susunod na araw. ANG AKIN AY AKIN LANG WALANG KUKUHA KAPAG AKIN LANG.
END OF FLASHBACK. ..☆★
HINDI KO KAYA NA MAKAKITA AKO NA MAY KASAMA SI HENNAH NA LALAKI PUPUNTAHAN KO SILA AKIN LANG SI HENNAH CLARENCE !
Sinundan ko sila at sakto nandoon sila at MUKHANG MASAYA SI HENNAH... :(
(AN: don't give up jay-r fight fight fight. Taas ang kamay sa team jay-r:*)Hindi ko matiis sasabihin ko na ky hennah ang tunay na nararamdaman ko sa ka niya...
Hennah's PoV. .. ♡♥♡♡
Bakit parang may kulang? Parang hindi completeto ? Ano ba ang nangyari sakin? Haaays nakakabadtrip naman oh wag mo na siya isipin hennah-" kausap ko ang sarili ko.
Ooh hennah pumili kana sagot ko na yan-" sabi ni clarence.
Sabi mo eh edi mag order na ako..
Hahahahahaha!?????? Bakit ka tumawa-" iritang sabi ko.
Eh kasi si jay-r parang nag selos parang may gusto siya sayo.
HINDI MAHAL KO SIYA...
Biglang lumaki ang mata ko na nakita ko si jay-r nasa harap namin
Mahal ko si hennah kaya nandito ako para sabihin ang nararamdaman ko sa kanya -"sabi ni jay-r.
Biglang nag slow motion ang paningin ko sa narinig ko totoo ba ang narinig ko?..
Umupo si jay-r at tumabi pa siya sakin.
Bakit pinapawisan ako eh ang lakas naman ng aircon-" sabi ko sa isip.
ANG NARINIG MO NGAYUN HENNAH AY TOTOO -"seryusong sabi ni jay-r.
EH tapos hindi ka naman type ni hennah eh-" sabi ni clarence. .Patay lagot siguradong magagalit si jay-r sa sinabi ni clarence" sabi ko sa isip..."
ANONG SABI MO?! sigaw ni jay-r ky clarence. .
Hindi ko na uulitin kasi BENGE KA KASI haha -"sabi ni clarence
Nagulat ako ng biglang sinuntok ni jay-r si clarence at nadapa si clarence sa sahig kasi sobrang lakas ng suntok ni jay-r. ..
bumangon si clarence at sinuntok din si jay-r.
Tumayo ako para pigilan sila
TAMA NA! WALA BA KAYONG RESPETO NANDITO TAYO SA restaurant MARAMING TAO OOH ANO BA KAYO -"sigaw ko sa kanila..huminto silang dalawa sa kakasuntok kasi nandiyan na ang guard sa restaurant.
WHAT HAPPEN-" sabi ng guard..
We're very sorry we will pay the damage of the restaurant -"sabi ko..
You better give me your card miss-" sigaw ng guard. .
Ay tarantado toh hah hindi ba niya ako kilala I'm ramirez humandaka sakin.
YOU BETTER WATCH OUT YOU'RE mouth or else I will cut it. You don't know who am I , I'm hennah stella ramirez daughter of mr Ronald ramirez -"sigaw ko
Tiningnan niya ang card ko at nagulat siya
I'm very sorry mam-" sabi ng kalbong guard
BETTER THAN WATCH OUT YOU'RE MOUTH! sigaw ko at dumiretsu na ako sa kotse hindi ko na hinintay sila doon kasi na bwesit talaga ako sa kanila talagang sa harap ko pa pwedi naman mag boxing sila.
Nakaabot ako sa hotel at dumiretsu ako sa kwarto ko para mawala ang istress ko kaninana hindi na ako nakakain nagugutom ako.Ako nalang ang kakain mag isa may kotse naman ako eh...
HINDI MAHAL KO SIYA haaaayss bakit palagi nasa isip ang salitang yun pero suryuso naman siya hindi naman tumawa o ngumiti.. Haaays tama na nga sa kakaisip hennah kausap ko ang sarili ko.
Lumabas ako sa kwarto ko ngunit nakita ko si jay-r at agad naman ako bumalik ngunit huli na...
hennah sandali lang pwedi ba tayong mag usap tungkul sa sinabi ko kanina? Tanong niya sakin..
Wala tayong pag uusapan pa-" seryusong sabi ko.
Pls hennah kahit sandali lang -" pakiusap niya sakin.
Ang kulit mo! Tsk bilisan mo na kaka bad trip naman-" sabi ko at pumunta na kami sa labas.
Clarence's PoV
Bwesit! Humandaka sakin jay-r hindi mo siya makukuha dahil akin siya! Makakapatay ako ng tao kapag hindi mapapasa akin si hennah! Walang pweding kumuha ky hennah kundi ako lang.
Oo gusto ko si hennah hindi MAHAL KO SIYA! Sigaw ko napaka kalat na ng kwarto ko.. wala ako sa hotel nandito ako sa bahay ko..
Mababaliw ako kapag hindi mapapasakin si hennah I WANT HER. I NEED HER. SHE'S MY LIFE.Back to Hennah's PoV
Ano ba sasabihin mo sakin-" tanong ko ky jay-r. .
Yun sinabi ko kanina totoo yun. Nanalo ka hindi ako tumupad sa rules dahil mahirap tanggihin hindi ko alam kung bakit ako nag kakaganito kasi kapag may nakita ako na may kasama kang lalaki lalong lalo na si clarence parang binuhasan ako ng malamig na tubig parang makakapatay ako ng tao sabi ni jay-r.
Bakit biglang tumibok ang puso ko parang nag slow motion ang paningin ko totoo ba ang narinig ko? Kausap ko ang sarili ko. .
Hindi ko alam kung saan nagsimula basta ang alam ko lang I like you hindi. .. mahal kita -"sabi ni jay-r. .
Ayan nanaman si heart tumibok nanaman.
Jay-r. ... takot na takot ako-" sabi ko sa mahinag boses...
saan? Na masasaktan ka ulit? Hinding hindi ko gagawin sayo kahit kailan first time ko toh nararamdam ganito pala kapag in love ka...sabi ni jay-r.
Yan din ang sinabi niya sakin.. -" malungkot kong sagot. .
Hindi ako katulad niya hennah bawat isang lalaki iba iba sila hindi ako katulad niya hennah maniwala ka.
bigyan mo ako ng chance para patunayan ko sayo ang nararamdaman ko. -"
Pakiusap ni jay-r sakin.Oo may boyfriend ako dati pero nagkakamali ako sa kanya hindi siya the one the demon siya. Siya ang dahilan kong bakit ako nagkakaganito kaya I HATE LOVE.
Sege bibigyan kita ng pagkakataon pero manligaw ka muna sakin-" sabi ko.
Biglang lumiwanag ang mukha ni jay-r. Talaga?! Yeeeees! The best day ever! Wooohoo! -"Sigaw niya
Hoooy! Jay-r tama na yan haha. Oo aaminin ko sayo gusto din kita dati pa pero kasi natatakot ako masaktan ulit-" sabi ko.Hinding hindi ka magsisi kahit kailang hennah-" sabi ni jay-r at
niyakap niya ako at niyakap ko din siya.
Liligawan kita kahit forever basta akin ka lang-" sabi niya habang magkayakap kami.
Biglang pumula ang pisngi ko.
Sawakas nakaka move on nadin ako... ang queen of maldita in love to the gangster. ... MAY FOREVER BAH??To be continue. ...
A/N: oh guys? May forever ba talaga? Hmmm sows walang forever hahaha bitter akemz sowy po.. :))))
BINABASA MO ANG
Queen of maldita In Love To The Gangster
RomantikSi hennah stella ramirez ay siya ang queen of maldita kasi napaka maldita niya sa saint Paul university at hindi siya mahilig sa love kasi dahil sa ex boyfriend niya ang ex niya ang dahilan kung bakit siya naging queen of maldita , ang tanong, ang q...