I Love You #6 ~ SECRET!
Kinabukasan...
"Hoy!" tawag nya. Sino pa ba, edi si Codey. Tssk.
"Iah ang pangalan ko, Hindi HOY!"
"Wala akong pakielam.. wag na wag mong ipagkalat na dito ka nakatira sa Condo ko or else, mapapa-alis ka dito. Are we clear on that??"
"Ganon?"
"OO! Maski na dun sa babaeng lagi mong kasa-kasama.." Syet. Naikwento ko na sa kanya eh!
"Ahh, Angel name nun!" yun na lang ang naisagot ko.
"Wala din akong pakialam, basta pag nalaman ng Campus na magkasama tayo sa iisang bubong, MAG-BALOT-BALOT KA NA!"
BLAG!
Sabay alis. Problema non???? -____-
Hindi ba sya mahilig bumanggit ng pangalan? Well, Anyways. MaleLate nako, kaya dali-dali nakong nagpack para sa Lunch ko, Di kasi namin naubos yung Ulam kagabi, AYAW ATA TALAGA NYA NG LASA! :/
Tas alam nyo ba kung anong sinabi nya sakin kanina nung inaaya ko syang magAlmusal?
'Wag na! Mas Masarap pa mga kinakain ko sa Canteen kesa don sa niluto mo!'
AWTSUU! :(
Pwede namang sabihing: 'Sige, sa School na lang ako kakain, wag ka nang mag-abala pa..'
Pero, Hindeeee. ASA PA AKONG MAGING MABAIT YUN SAKIN?????? ~_______~
^SCHOOL^
"LUKAAAAA!!!"
"OW! YES??" ^_^
"Di kita maContact, aah??? Busy much, nag-asawa ka lang eh?? Charot!"
"Tse. Hinde ah. Medyo naging tulugin lang ako nitong mga huling araw.. Asawa ka dyan." pagsisinungaling ko..
Medyo naiwas kasi akong makipag-Telebabad dito kay Luka. Ganito kase, nung one time, kau-kausap ko yung luko-luko kong kapatid.. Medyo napapalakas boses ko (Ganon kase ako pag may kausap sa phone, feeling ko di nila rinig boses ko kaya nilalakasan ko! HAHAHA) Ayun, eeh malay ko bang tulog na sya?? Well, sabagay pass 11 PM na non! HAHA :D Sabihan ba naman ako ng: 'Pwede ba?? Kung maikipagKwentuhan ka? Pwedeng pakihina-hinaan? Istorbo ka! Umuwi ka na lang kaya!?'
Ayan, AMBAIT, NOH?????????? (NOTE THE SARCASM)
Kaya pinapatay ko na lang minsan phone ko, o kaya naman naka-Airplane Mode, Haaay.. NakakaMISS MAG-GM! HOBBY KO KAYA YUN!! HAHAHAHA :DAN: Year 2014 pa po ito kaya may GM pa. Hehe:)
^CLASSROOM^
"Lukaaa.."
"Ow?"
Bulungan kami nang lagay na yan, Pano? MagdiDiscuss na sa unahan si Mr. Fishball!(Kalbo kasee) HAHA :D Hobby na namin pangalanan mga teachers namin. Relate din ba kayo? LOL.
"Napano yan?"
Nakopo! Napansin na pala nya yung sugat ko, tinanggal ko na kasi yung bandaid, Okay naman na eeh. Halata lang dahil medyo madami talagang hiwa at paso. Buong weekend kasi na ako ang nag-aasikaso ng gawaing bahay. Na hindi naman talaga ako sanay. Hayy.
"Ah, Ito?? Wala! Panay kaBalugaan ko lang to, Hihi!" palusot ko.
"Sa pagkakatanda ko, inaalagaan mo ang iyong oh-so-gorgeous-akin, kahit nga sina Tita ay hindi ka pinapayagang gumawa ng gawaing bahay maalagaan mo lang ang balata mo tas ngayon, puro sugat yang kamay mo? Don't tell me pinapabayaan kang mag-isang gumawa ng gawaing bahay ng asawa mo?"
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU (I.L.Y)
Fiksi RemajaY.O.L.O - You Only Live Once and I am making my Life the most out of it. NOW. I Love You (On going) Cover by: Guinevere June Author: IAmAyehn